Nên mua tủ lạnh Aqua hay Panasonic cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua tủ lạnh Aqua hay Panasonic cho gia đình là câu hỏi đang khiến nhiều người dùng đau đầu. Chỉ có hiểu rõ về nguồn gốc, thiết kế, mức giá, tính năng,... của sản phẩm đến từ 2 thương hiệu thì mới đưa ra được lựa chọn đầu tư chính xác nhất.

Nắm được điều này, trong bài viết ngày hôm nay của Websosanh.vn, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về sản phẩm đến từ 2 thương hiệu để từ đó bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

1. So sánh tủ lạnh Aqua và Panasonic chit iết

Để biết nên mua tủ lạnh Aqua hay Panasonic cho gia đình, người dùng cần có cái nhìn khái quát về cả 2 thương hiệu. Sau đây là một số thông tin chi tiết:

1.1 Về xuất xứ thương hiệu 

Tủ lạnh Aqua là thương hiệu đến từ công ty điện tử Sanyo của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1950. Đến năm 2011, tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại mảng kinh doanh các sản phẩm điện máy tiêu dùng của thương hiệu Sanyo. Qua đây bạn có thể thấy, thương hiệu Aqua hiện nay thuộc sở hữu của Trung Quốc nhưng vẫn được trang bị công nghệ sản xuất nền tảng của Nhật Bản.

Nên mua tủ lạnh Aqua hay Panasonic cho gia đình?
Tủ lạnh Panasonic sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng

Panasonic là thương hiệu được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản, đến từ Matsushita Electric Industrial. Đây là tập đoàn chuyên nghiên cứu, chế tạo thiết bị điện tử, thiết bị bán dẫn, đặc biệt là đồ gia dụng. Tại Việt Nam, công ty TNHH Panasonic đã được thành lập vào năm 2006. Hiện nay, tủ lạnh Panasonic trên thị trường nước ta chủ yếu được sản xuất trong nước hoặc nhập từ Thái Lan (một số mẫu cao cấp 6 cánh nhập từ Nhật Bản).

1.2 Về chủng loại sản phẩm

Tiếp theo trong tư vấn nên mua tủ lạnh Aqua hay Panasonic cho gia đình đó là cân nhắc tới chủng loại sản phẩm. 

Tủ lạnh Aqua có nhiều dòng sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn, từ tủ lạnh mini, tủ lạnh ngăn đá trên có 2 cánh riêng biệt, tủ lạnh ngăn đá dưới có 2 cánh riêng biệt, tủ lạnh 6 cánh với 5 ngăn riêng biệt, tủ lạnh 4 cánh, tủ lạnh side by side,…

Tủ lạnh Panasonic cũng có nhiều chủng loại khác nhau từ tủ lạnh ngăn đá trên 2 cánh, ngăn đá dưới 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh với 5 ngăn riêng biệt,… Thiết kế của tủ hướng đến sự đồng nhất, đơn giản với màu đen huyền bí, sang trọng, an toàn, chắc chắn.

1.3 Về công nghệ và tính năng tủ lạnh Aqua và Panasonic

Nên xem xét tới công nghệ và tính năng của hai dòng sản phẩm để đưa ra quyết định nên mua tủ lạnh Aqua hay Panasonic.

Dù được đánh giá ở phân khúc phải chăng, bình dân nhưng tủ lạnh Aqua vẫn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Inverter tiết kiệm điện; Nano Fresh Ag+ và Dynamic ABt khử mùi và kháng khuẩn; làm lạnh đa chiều. Tủ lạnh Aqua còn có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ độc lập, chế độ Holiday nghỉ đông, ngăn rau quả riêng biệt, lấy nước bên ngoài, khay làm đá xoay,…

Nên mua tủ lạnh Aqua hay Panasonic cho gia đình?
Công nghệ độc quyền Panorama trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Inverter kết hợp Econavi tiết kiệm điện, khử mùi kháng khuẩn Ag Clean, ngăn đông mềm Prime Fresh, làm lạnh Panorama, khay làm đá xoay, ngăn rau củ quả Fresh Safe, điều khiển bên ngoài tủ,…

1.4 Về mức giá sản phẩm

Tủ lạnh Aqua có mức giá phải chăng, bình dân thuộc top hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các dòng sản phẩm tủ lạnh Aqua có giá phổ biến dao động từ 6 triệu VNĐ đến hơn 20 triệu VNĐ tùy loại. Đây là mức giá thích hợp với nhiều gia đình Việt. Bên cạnh đó, tủ lạnh Aqua còn được sản xuất tại nước ta nên chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cũng rẻ và thuận tiện.

Nên mua tủ lạnh Aqua hay Panasonic cho gia đình?
Tủ lạnh Aqua đóng vai trò quan trọng trong gian bếp gia đình

Tủ lạnh Panasonic có giá thành nhỉnh hơn đôi chút so với Aqua khi xét trên các dòng thông thường. Một số mẫu cao cấp tủ lạnh Panasonic 6 cánh được nhập khẩu từ Nhật bản có mức giá rất cao, từ 50 triệu VNĐ trở lên.

2. Nên mua tủ lạnh Aqua hay Panasonic?

Với những thông tin chia sẻ ở phần trên, chắc hẳn người dùng đã phần nào hiểu được về 2 thương hiệu tủ lạnh. Thực tế, quyết định chọn mua sản phẩm như thế nào hoàn toàn tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính của từng gia đình. Dưới đây là gợi ý cho bạn:

– Mua tủ lạnh Aqua nếu bạn ưu tiên sản phẩm có mức giá bình dân nhưng vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng cần thiết, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

– Mua tủ lạnh Panasonic nếu bạn có hầu bao dư dả hơn, ưu tiên những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín lâu năm của Nhật, có nhiều tính năng thông minh và thiết kế sang trọng.

Mong rằng qua bài viết này của chúng tôi, bạn đọc đã có quyết định nên mua tủ lạnh Aqua hay Panasonic cho gia đình. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!