Nên mua tủ lạnh Samsung hay tủ lạnh Hitachi trên 400l cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua tủ lạnh trên 400l cho gia đình nhưng đang phân vân không biết lựa chọn thương hiệu Hitachi hay Samsung. Websosanh.vn sẽ đưa ra những ưu nhược điểm của chiếc tủ lạnh Hitachi trên 400 lít và Samsung để bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

1. Về nét về thương hiệu tủ lạnh trên 400l của Hitachi và Samsung

Tủ lạnh Hitachi trên 400l là sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín và chất lượng đứng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi trên 400l trên thị trường Việt Nam hiện nay đa số đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Tủ lạnh Hitachi luôn chất lượng trong quá trình sản xuất nên thương hiệu Hitachi luôn được các chuyên giá đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Nên mua tủ lạnh Hitachi trên 400l hay tủ lạnh Samsung trên 400l
Tủ lạnh Hitachi trên 400l cho bạn thoải mái bảo quản thực phẩm

Còn tủ lạnh Samsung 400l thuộc thương hiệu của tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Tuy ra nhập thị trường Việt Nam muộn hơn so với các thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng khác như Panasonic, Toshiba, Hitachi,…. nhưng hiện tại các dòng tủ lạnh Samsung trên 400l đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam nhờ các chức năng hiện đại, nhiều công nghệ nổi bật.

Để biết giữa tủ lạnh Hitachi trên 400l và Samsung thì loại nào sẽ tốt hơn và đáng để đầu tư hơn, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết ngay các ưu nhược điểm của 2 loại tủ lạnh này:

2. Ưu nhược điểm của tủ lạnh Hitachi trên 400l

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi trên 400l

– Sản phẩm sở hữu mức dung tích lớn lý tưởng trên 400l rất phù hợp với những gia đình đông người (trên 5- 7 người) hoặc ít người nhưng có nhu cầu dự trữ thực phẩm nhiều (4-5 người)

– Tủ lạnh Hitachi trên 400l được trang bị các công nghệ làm lạnh tiên tiến hiện đại, ngoài ra còn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn. Các dòng khí lạnh hoạt động khắp mọi ngóc ngách trong tủ lạnh nhờ công nghệ làm lạnh đặc biệt Air Jet Flow. Tủ lạnh còn có hệ thống làm lạnh đặc biệt có hai quạt gió giúp cả hai ngăn đều đảm bảo được làm lạnh. 

Tủ lạnh Hitachi 400l hoạt động bằng công nghệ trực tiếp Inverter hiện đại là công nghệ hàng đầu trong tiết kiệm điện  giúp máy làm lạnh lâu hơn từ đó tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Nhờ công nghệ làm lạnh hiện đại nên luôn bảo đảm thực phẩm được làm lạnh đều và bảo vệ các dưỡng chất có trong thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Nên mua tủ lạnh Hitachi trên 400l hay tủ lạnh Samsung trên 400l
Tủ lạnh Hitachi trên 400l áp dụng công nghệ làm lạnh hiện đại

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Hitachi trên 400l

Giá tủ lạnh Hitachi trên 400l khá cao so với các sản phẩm tủ lạnh các thương hiệu khác cùng dung tích, mức giá dao động trong khoảng từ 11-18 triệu vnđ.

– Quá tập trung vào các sản phẩm tủ lạnh Hitachi cao cấp nên các sản phẩm thuộc dòng trung bình rất ít do đó nhưng gia đình có thu nhập trung bình thường có ít sự lựa chọn.

3. Ưu nhược điểm của tủ lạnh Samsung trên 400l

3.1 Ưu điểm của tủ lạnh Samsung trên 400l

– Cũng giống như tủ lạnh Hitachi trên 400l, tủ lạnh Samsung trên 400l cũng được trang bị các công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất để bảo đảm nhu cầu sử dụng của khách hàng.

– Đặc biệt hơn, nếu như nhà bạn bị mất điện đột ngột thì nhờ có công nghệ Mr Coolpack, tủ lạnh Samsung 400l vẫn giữ lạnh được hơn 8 tiếng kể từ khi mất điện, đảm bảo độ lạnh cho thực phẩm để thực phẩm luôn tươi mới, không bị hỏng khi mất điện. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System do đó giúp ngăn mùi từ các ngăn chứ để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, không bị ám mùi bởi những thực phẩm nặng mùi khác. 

– Tủ lạnh Samsung trên 400 lít có công nghệ kháng khuẩn Ag+ giúp tủ lạnh kháng khuẩn một cách hiệu quả, tạo không khí trong tủ lạnh luôn sạch sẽ giúp bảo vệ gia đình khỏi các vi khuẩn, nấm mốc.

– Đa dạng các loại sản phẩm với nhiều phân khúc giá từ tủ lạnh giá rẻ đến tủ lạnh Samsung cao cấp đắt tiền cho người tiêu dùng phong phú lựa chọn.

Nên mua tủ lạnh Hitachi trên 400l hay tủ lạnh Samsung trên 400l
Tủ lạnh Samsung trên 400l sang trọng

3.2 Nhược điểm của tủ lạnh Samsung trên 400l

– Có rất ít các trung tâm bảo hành nên việc tìm kiếm nơi sửa chữa khi tủ lạnh Samsung trên 400l bị hỏng rất khó.

– Có nhiều nguồn gốc xuất xứ nên việc đảm bảo chất lượng sản phẩm chưa được chặt chẽ.

Tạm kết:

Có thể thấy cho dù là tủ lạnh Hitachi trên 400l hay tủ lạnh Samsung trên 400l cũng đều có những ưu nhược điểm riêng. Do đó, bạn cần xem thử loại nào phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn nhất rồi hãy quyết định chọn mua nhé. Nếu như bạn có mức thu nhập cao thì tủ lạnh Hitachi hay dòng tủ lạnh Samsung cao cấp có thể giúp bạn giải quyết nhu cầu của gia đình mình. Nhưng nếu điều kiện kinh tế của bạn không quá tốt, mức thu nhập của bạn chỉ trung bình thì dòng tủ lạnh Samsung rất phù hợp với túi tiền của bạn. Vì sản phẩm của nhà Samsung đan dạng phân khúc hơn nhà Hitachi, chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Trên đây, Websosanh.vn đã phân tích những ưu, nhược điểm của tủ lạnh Hitachi trên 400l và tủ lạnh Samsung trên 400l. Qua đó hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!