Nên mua tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL hay SJ-X281E-Sl cho gia đình đông thành viên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL và Sharp Sj-X281e-SL là 2 chiếc tủ lạnh đang bán chạy. Chúng có thiết kế khác nhau không chỉ vậy các tính năng có đôi chút khác biệt để phù hợp với nhu cầu từng gia đình.

Sharp là một trong những thương hiệu tủ lạnh giá rẻ được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Chúng không chỉ có chất lượng tốt và tuổi thọ cũng rất cao. Trong bài viết này Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc hai chiếc tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL và SJ-X281E-Sl. Hai chiếc tủ lạnh này phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng gì chúng ta cùng nhau tìm hiểu trong bài viết nhé!

1. Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL này có những ưu và nhược điểm như sau. Bạn có thể dựa trên những điểm đó để đánh giá xem chiếc tủ lạnh có phù hợp với gia đình mình không.

1.1 Ưu điểm của tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL

  • Thiết kế sáng tạo: Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 4 cánh 626 lít là mẫu tủ lạnh có thiết kế 4 cánh trải rộng sang hai bên, tạo thêm không gian và tạo điểm nhấn tuyệt vời kết hợp với gam màu xám bạc cho vị trí đặt tủ lạnh. để bắt đầu với. nhà bếp của bạn. Ngăn đông phía trên giúp ngăn ngừa tình trạng quá tải khi phân loại hoặc lấy hàng tạp hóa
  • Công nghệ J-Tech inverter trên các mẫu tủ lạnh 4 cánh của Sharp là công nghệ giúp người dùng giảm đến 50% năng lượng tiêu thụ. Điều này giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm lạnh của tủ lạnh và giúp máy hoạt động ổn định không bị hỏng hóc trong quá trình hoạt động.
  • Chế độ Extra Eco cũng là công nghệ giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng. Tủ lạnh tự động làm nóng cao hơn nhiệt độ cài đặt 1-2 ° C để tiết kiệm điện hơn
    Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL
    Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL

1.2 Nhược điểm của tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL

  • Chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh nếu cần thay thế các bộ phận bị hư hỏng hoặc có vấn đề nhưng rất ít nơi có thể sửa chữa được.
  • Tủ lạnh lớn có cửa kiểu Pháp và tủ lạnh side by side rất hiếm và hầu hết là tủ lạnh hai cửa thông thường.
  • Thiết kế đơn giản, không hoa mỹ như nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Giá tham khảo: 16,900,000đ.

2. Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-Sl

Nếu như SJ-FX631V-SL là tủ lạnh Sharp 4 cánh thì SJ-X281E-Sl chỉ là tủ lạnh Sharp 2 cánh thôi. Trên chiếc tủ lạnh giá rẻ này cũng có rất nhiều ưu điểm đáng để sở hữu.

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-SL dung tích 271 lít được thiết kế hai cửa, ngăn đá trên truyền thống với tông màu xám nhạt kết hợp với phong cách hiện đại tạo nên điểm nhấn nổi bật trong không gian bếp làm. Với dung tích 271 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 3 – 4 người. Tiện lợi cho mọi gia đình đựng thực phẩm mà không lo vấn đề ăn quá nhiều. Là tủ lạnh giá rẻ, Sharp SJ-X281E-SL inverter với dung tích 271 lít. Phù hợp với mọi gia đình mà không sợ ngân sách hạn hẹp.

Được thiết kế với công nghệ quạt kép, tủ lạnh Sharp Inverter tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh chóng cho gia đình bạn. Đồng thời, tủ lạnh luôn được giữ ở nhiệt độ thích hợp giúp thực phẩm của bạn luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-Sl có thiết kế đẹp mắt
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-Sl có thiết kế đẹp mắt

Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL Inverter áp dụng công nghệ làm lạnh bằng tia khí, luồng khí lạnh được phân bổ đến mọi khe, ngóc ngách của tủ và lan tỏa theo hình xoắn ốc giúp làm lạnh sâu, làm lạnh thực phẩm một cách đồng đều nhất. Thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất để tránh thực phẩm bị hư hỏng. Giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng trong thực phẩm đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của gia đình. Tủ lạnh 2 cánh của Sharp trang bị công nghệ kháng khuẩn và khử mùi nano-titan. Bằng cách này, tủ lạnh Sharp inverter luôn giúp gia đình bạn được bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Ngăn mùi tanh khó chịu của thịt cá. Nấm mốc từ thực phẩm. Nó bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và nâng cao hứng thú nấu nướng thân thiện với gia đình.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-Sl có công nghệ hiện đại
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-Sl có công nghệ hiện đại

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL

Đôi khi tủ xảy ra các trường hợp như bị đóng băng ở phía trên tủ lạnh.

Giá tham khảo: 5,990,000đ.

Như vậy, hai chiếc tủ lạnh Sharp trên phục vụ hai nhu cầu sử dụng khác nhau nên bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn. Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL thuộc dòng tủ lạnh cao cấp. Nên nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều tính năng thì chiếc tủ lạnh này rất phù hợp. Ngược lại chiếc tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-Sl có giá thành rẻ phù hợp với nhiều gia đình không có nhu cầu quá cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL

Tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL đem lại cho gia đình bạn sự hiện đại và tiện nghi. Chiếc tủ lạnh sẽ giúp bạn yên tâm và thoải mái dự trữ thực phẩm cho gia đình trong thời gian dài mà không làm mất dưỡng chất.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!