Vali kéo to nên mua khi nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu vali kéo cỡ to cồng kềnh liệu có tiện dụng cho các chuyến đi ? Nên mua vali kéo cỡ to khi nào ?

Có lẽ, chiếc vali kéo là vật dụng có nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn nhất, không chỉ có vài ba size và dung tích chứa khác nhau, các thương hiệu vali đã tung ra đến cả chục size vali kéo từ cỡ nhỏ, cỡ trung đến cỡ đại theo kích cỡ đường chéo vali ( tính theo đơn vị inch) và được gọi là các loại vali có size khác nhau như vali nhỏ size 20 (inch) , vali cỡ lớn size 28 – 32 (inch), tất nhiên là càng có nhiều kích cỡ vali thì sẽ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người sử dụng. Vậy, với các loại vali kéo cỡ lớn thì bạn nên chọn mua khi có nhu cầu như thế nào là phù hợp nhất ?

Có nhiều lý do để bạn chọn một chiếc vali to, trong đó một nguyên nhân rõ ràng nhất để bạn trở thành một du khách với hành lý vali thật lớn là vì bạn muốn những món đồ dùng cần thiết luôn có đủ bên mình khi đến nơi ở khác. Đặc biệt khi bạn đến một địa điểm xa mà không hiểu rõ địa hình, lối sống ở đó, bạn sẽ không gặp phải tình huống không mong muốn vì đã có đủ sự chuẩn bị cần thiết chứa trong chiếc vali cỡ đại của mình.

Thêm vào đó, với vali loại to bạn sẽ mang được những đồ mà mình mong muốn, có thể là một chiếc gối hay một chú gấu bông nhỏ. Đó sẽ là những món đồ tinh thần rất cần cho bạn trong những chuyến đi xa. Đặc biệt, với việc mang nhiều đồ như thế bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí vì không cần phải mua đồ tại nơi du lịch.

Vali to tiện dụng trong những chuyến đi dài

Một lý do nữa mà bạn cần mua ngay một chiếc vali du lịch loại to cho dù không tham gia vào những chuyến đi xa dài ngày hay không có nhu cầu trở thành một du học sinh đó chính là bạn thường xuyên đi du lịch cùng gia đình. Chỉ những loại vali kích thước to như vậy mới đủ để bỏ đồ dùng của cả nhà chung vào một chiếc vali to, như vậy bạn sẽ không phải mang đồ đạc lỉnh kỉnh, nặng nề. 

 

Vali chính hãng phù hợp với bạn

Ngoài ra, sắm những mẫu vali cỡ to thì bạn có nhiều không gian chứa đồ hơn cho những chuyến đi du lịch dài ngày, các chuyến đi công tác phục vụ cho công việc. Do đó, nếu bạn thường xuyên đi công tác hay đi du lịch dài ngày thì nên mua vali cỡ đại.

Thêm nữa, dù có vẻ ngoài công kềnh nhưng khi sử dụng thì vali cỡ to vẫn hoàn toàn thoải mái và tiện lợi nhờ có bánh xe 4 bánh có thể nâng đỡ vali hoàn toàn chắc chắn không cần bạn phải mất nhiều sức lực dù mang theo một khối lượng hành lý lớn do đó bạn hoàn toàn không nên băn khoăn về việc chọn mua vali cỡ to nhé !

Nếu bạn đã quyết định mua vali cỡ lớn thay vì các mẫu vali kéo cỡ nhỏ thì những mẫu vali kéo to chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý dưới đây là sản phẩm bạn có thể tham khảo :

Vali cỡ to size 28 inch của các thương hiệu Samsonite , vali Miti Deluxe , vali Cosas, vali Skyway .. sẽ là lựa chọn đảm bảo về cả chất liệu, độ bền và các thiết kế cơ bản, thanh lịch phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Vali cỡ đại size 29 inch cũng là một cỡ vali cỡ đại được nhiều người lựa chọn, có kích cỡ lớn hơn không đáng kể so với vali size 28 nhưng lại chứa được lượng đồ lớn hơn hẳn. Bạn nên lưu ý chọn vali kéo với tay cầm chắc chắn và lớn hơn để đảm bảo là đồ đạc có nhiều nhưng vẫn di chuyển tốt và tay cầm của vali không dễ bị hư hỏng.

Vali cỡ to size 32 inch cũng rất được nhiều người dùng lựa chọn nhất là khi nhu cầu đi du lịch cùng cả gia đình càng lớn hơn, những mẫu vali kéo cỡ đại này thường dùng là chất liệu vali kéo nhựa dẻo để đảm bảo đồ đạc được cất trữ an toàn và vali không bị hư hỏng khi va đập, va chạm. Ngoài ra, khi chọn vali cỡ đại bạn cũng cần lưu ý vali có 4 bánh xe chắc chắn hay không, vì khác với vali kéo cỡ nhỏ bạn thường phụ thuộc hoàn toàn vào bánh xe của vali để giữ cố định và di chuyển cho vali thay vì dùng tay.

Vali kéo cỡ lớn với khóa sập tiện lợi và thiết kế vali đơn giản nhưng nổi bật và thời trang

 

Vali cỡ lớn có bánh xe siêu nhạy và khả năng tải trọng lớn, nên chọn mẫu vali có màu sắc nhã nhặn để vali không bị lộ vết xước, luôn như mới

Ngoài những mẫu vali kéo du lịch cỡ lớn trên đây, bạn có thể tham khảo rất nhiều các loại vali du lịch với các kích cỡ phù hợp hơn cho nhu cầu lưu trữ đồ dùng của mình trong các chuyến đi. Trong đó, vali kéo du lịch cỡ lớn được tổng hợp và so sánh giá cả tại websosanh.vn sẽ được cập nhật mức giá mới nhất, cung cấp cho bạn nơi bán gần nhất, giá cả rẻ nhất và uy tín nhất, trải nghiệm ngay cơ hội mua sắm tuyệt vời mà không cần một túi tiền quá rủng rỉnh với websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua vali 20 inch ?

Có nên mua vali 20 inch ?

Vali 20 inch là dòng vali du lịch cỡ nhỏ nhất hiện nay, có ưu điểm nhỏ gọn mà dễ dàng di chuyển tuy nhiên không phải ai cũng quyết định ngay có nên mua vali size 20 này hay không ?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!