Nên sắm sửa phụ kiện gì cho máy ảnh Canon 750D?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon 750D được Canon ưu ái trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cấu hình mạnh, thích hợp với người mới tập chụp. Và dưới đây là danh sách phụ kiện bạn nên sắm sửa để có thể khai thác hết tiềm năng của Canon 750D.

Ống kính

Canon EF 50mmf /1.4 USM là ống kính chân dung được khuyên dùng với máy ảnh Canon 750D. Đây là ống tiêu chuẩn rất linh động và cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ việc loại bỏ tối đa loạn thị. Ống kính cho hiệu suất làm việc cao trong ánh sáng yếu và cung cấp một độ sâu trường như ý với bokeh mịn màng. Trang bị động cơ USM, máy ảnh Canon này cũng giúp lấy nét tự động nhanh, trơn tru và hoàn toàn im lặng.

phụ kiện cho máy ảnh canon 750dThuộc series L, Canon EF 70-300mm f/4-5.6 USM là một ống kính zoom siêu sắc nét tuyệt vời cho máy ảnh Canon 750D. Hệ thống ổn định hình ảnh của ống kính này làm việc rất hiệu quả và thời gian lấy nét chỉ diễn ra trong tích tắc. Đây là ống tele zoom nhỏ gọn với kích thước 89 x 143 mm và trọng lượng 1kg.

phụ kiện cho máy ảnh canon 750dVới góc nhìn siêu rộng lên đến 107 độ, ống kính Canon EF-S 10-22 mm f/3.5-4.5 USM cho phép thu được nhiều đối tượng hơn vào một khung hình, tạo ra những bức ảnh độc đáo, không đụng hàng. Các thấu kính phi cầu và Super-UD giảm quang sai cũng như động cơ siêu thanh uất hiện bên trong EF-S 10-22 mm f/3.5-4.5 USM làm việc nhanh và cực kì yên tĩnh, cung cấp cho người dùng những bức ảnh chất lượng tuyệt vời.

phụ kiện cho máy ảnh canon 750dNếu có ý định dùng máy ảnh Canon 750D để chụp cận cảnh hoa lá côn trùng hay các chi tiết nhỏ thì bạn nên sử dụng ống kính macro Canon EF-S 60mm F/2.8. Với tỉ lệ 1:1, ống kính này đặc tả lại đối tượng chụp một cách rõ ràng và chân thực nhất. Động cơ siêu âm vòng loại tự động lấy nét (USM) được sử dụng vào việc chống nhòe trong khi ống kính duy trì trạng thái mở khẩu tối đa để tập trung bóc tách đối tượng ra khỏi nền mờ xung quanh. Lớp phủ Spectra cũng được tráng qua bề mặt các thấu kính để giảm thiểu sự phản xạ, bóng mờ và lóe sáng cho hình ảnh.

phụ kiện cho máy ảnh canon 750dThẻ nhớ

Thẻ nhớ SDHC/SDXC 128GB Class 10 UHS-I của Kingston được thiết kế với tốc độ đọc nhanh chóng lên tới 45MB/s và giảm thời gian đệm giữa các bức ảnh. Điều này làm cho nó trở thành một thẻ nhớ lý tưởng cho các đoạn video full HD và video 3D. Với dung lượng lên tới 128GB, thẻ nhớ này cung cấp nhiều không gian cho video HD và hình ảnh độ phân giải cao.

phụ kiện cho máy ảnh canon 750dĐiều đặc biệt là thẻ nhớ này không bị thấm nước, có khả năng chịu đựng nhiệt độ cao và các lực tác động trong điều kiện cho phép. Do đó bạn có thể mang nó tới bất cứ nơi nào và yên tâm rằng hình ảnh, video và dữ liệu khác sẽ được bảo vệ. Giá của nó khoảng 16 USD.

Pin 

phụ kiện cho máy ảnh canon 750dCanon LP-E17 Lithium-Ion là một pin thay thế, được sử dụng để tăng sức mạnh của máy ảnh Canon 750D. Canon LP-E17 tương thích với bộ sạc LC-E17 tùy chọn. Với trọng lượng 45.4 g và kích thước 6.9 x 2.4 x 0.7 inch, pin Canon LP-E17 Lithium-Ion cung cấp một nguồn năng lượng 7,2 volt tại 1040mAh. Giá của nó là 59 USD.

Đèn flash

Một đèn flash đã được tích hợp sẵn trong máy ảnh Canon 750D nhằm tăng cường ánh sáng cho những trường hợp chụp đêm hoặc ngược sáng. Nhưng bạn cũng có thể nâng cao hiệu suất chụp hình bằng cách sử dụng đèn flash ngoài Canon Speedlite 320EX.

phụ kiện cho máy ảnh canon 750dĐây là một đèn flash đa năng bao gồm một đèn LED ở mặt trước có thể được sử dụng như một mô hình sáng tạo hỗ trợ lấy nét trong chế độ Live View và quay video. Nó cũng có một đầu pivoting cho phép chiếu sáng các đối tượng xung quanh chủ thể như trần nhà hoặc tường để hình ảnh trở nên mềm mại, dịu dàng hơn, loại bỏ nền đen, bóng đổ. Nó sẽ cung cấp lên đến 4 giờ sáng liên tục với pin AA sạc đầy.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!