Neoson X901 – Smartphone giá rẻ cấu hình cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người yêu thích công nghệ, luôn muốn được tiếp cận với công nghệ mới nhất nhưng khả năng tài chính eo hẹp khiến bạn không thể sở hữu được những thương hiệu nổi tiếng như Iphone, Galaxy,...? Neoson X901 chính là giải pháp cho bạn.

Được lấy cảm hứng từ dòng smartphone Galaxy của Samsung, chiếc điện thoại X901 của hãng Neoson thực sự là một sản phẩm tuyệt vời.

Cấu hình mạnh

Neoson X901 được trang bị chip lõi kép với mỗi nhân CPU chạy riêng biệt 1Ghz và DDRAM III 512Mb giúp cho Neoson X901 xử lý ứng dụng đa tác vụ một cách nhẹ nhàng và mượt mà. . Neoson X901 còn trang bị đầy đủ kết nối như: 3G, wifi, GPS, Bluetooth … hỗ trợ bạn kết nối với bạn bè và người thân liên tục cũng như thõa mãn nhu cầu giải trí và làm việc di động của bạn mọi lúc mọi nơi. Bộ nhớ 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB người dùng sẽ tha hồ lưu trữ tài liệu và tải các ứng dụng cho di động.

Neoson X901 được trang bị Android 4.0.3

Neoson X901 được trang bị Android 4.0.3

Màn hình tinh tế

Màn hình 5 inch với bốn góc bo tròn gọn và tinh tế, khiến người dùng như cầm trên tay màn hình chỉ 4,5 inch. Màn hình độ sáng cao luôn cho hình ảnh được hiển thị sắc nét ngay cả khi ở ngoài trời nắng. Neoson X901 còn được trang bị card đồ họa PowerVR SGX 544, giúp tăng tốc độ hiển thị và phân giải lên đến 40% vượt xa các dòng điện thoại giá rẻ thế hệ trước đây, hầu như không lag khi sử dụng, bạn dễ dàng cảm nhận sự mượt mà độ nhạy cao khi sử dụng các ứng dụng hấp mới nhất của Android như NOVA3, FIFA… hay thông qua các bộ phim HD cực nét

Màn hình tinh tế, sang trọng

Màn hình tinh tế, sang trọng

Camera sắc nét

Điện thoại Neoson X901 được trang bị camera với số điểm ảnh lên 8 Mpx, giúp cho người tiêu dùng có thể giữ lại những thước phim tuyệt vời định dạng size 4:3 hay chuẩn HD 16:9. Bạn sẽ không phải tốn tiền cho những máy ảnh chuyên nghiệp hay những chiếc điện thoại đắt tiền mà vẫn có những tấm ảnh sắc nét như được chụp bởi một nhiếp ảnh gia.

Hình ảnh sắc nét

Hình ảnh sắc nét

Chức năng khác

– Nghe nhạc thoải mái với kho nhạc Zingmp3, loa ngoài cực lớn, hỗ trợ tai nghe với âm thanh trong và sống động nhất.

– Xem văn bản với Document Go to

– Đọc báo với trình Báo Mới, Zingnew, trình duyệt Laban

– Kết nối người thân và bạn bè qua mạng Facebook, Zalo

– Google Play, Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Lịch, Google Talk, Google Now, Google Earth

– Hỗ trợ phim 1080p, xem phim thỏa thích với ZingTV và hỗ trợ mọi định dạng phim với ứng dụng từ Google Play

– Mở khóa màn hình bằng nhận diện khuôn mặt

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!