Nếu bé không thích sữa bí đỏ thì mẹ có thể làm sữa dừa tăng cân tự nhiên cho bé thật dễ dàng nhờ cách sau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè tới rồi, muốn bé tăng cân trong khi bé không thích uống sữa bí đỏ mà không tận dụng ngay mấy trái dừa làm sữa thì mẹ đã bỏ qua cơ hội tốt này rồi.

Phụ huynh nào cũng muốn con phát triển toàn diện, cao khỏe lớn nhanh và tăng cân tốt. Thế nhưng trên thị trường có nhiều loại sữa, sữa nào uống vào cũng bảo tăng cân tốt mà uống mãi vẫn chả thấy lên cân nào chưa kể còn có tình trạng sữa giả, sữa nhái, sữa không có những chất được ghi trên thành phần. Trước thực tế này hội các bà mẹ bỉm sữa Việt đã truyền tay nhau nhiều bí kíp giúp trẻ tăng cân tốt bằng các loại sữa organic made by mommy nào là sữa ngô, sữa yến mạch, sữa đậu nành, sữa bí đỏ,…

Sữa bí đỏ
Sữa bí đỏ

Và sẽ thật lãng phí khi mùa dừa tới rồi, bé lại không thích vị sữa bí đỏ lắm thì sao nhỉ? Thì cứ làm sữa dừa cho bé thôi. Bật mí với các bạn là sữa dừa cũng là một trong những loại sữa tăng cân tự nhiên rất tốt cho sự phát triển của bé đấy! Còn chờ gì nữa mà không cùng Websosanh.vn bắt tay ngay vào chế biến thôi!

Hướng dẫn làm sữa dừa tăng cân tự nhiên cho bé

*Nguyên liệu chuẩn bị:

  • Cùi dừa
  • Nước lọc hoặc nước dừa

* Cách làm như sau:

  • Bước 1: Bạn cho nước vào nồi, sau đó đun nhỏ lửa trên bếp đến đến khi nước nóng hoàn toàn. Bạn cho cùi dừa vào máy xay, thêm phần nước nóng vừa đun ngập cùi dừa và xay hỗn hợp trong vòng 2 phút ở tốc độ cao hoặc đến khi thành hỗn hợp mịn.
  • Bước 2: Bạn đổ hỗn hợp vừa xay vào một cái rây có lót khăn lược, vắt lấy phần nước.
  • Bước 3: Bạn cho phần sữa dừa vào một chai kín, đậy nắp và bảo quản lạnh. Bạn có thể thay nước lọc bằng nước dừa để sữa dừa được ngon hơn, hoặc thêm vào sữa hay các loại hương liệu khác như mật ong, si rô để phù hợp với khẩu vị của gia đình.
  • Cuối cùng: Bạn nên bảo quản sữa dừa lạnh để sử dụng trong tối đa 4 ngày. Vì môi trường lạnh sẽ khiến chất béo có trong sữa dừa nổi lên trên bề mặt, khi đó nếu muốn sử dụng bạn chỉ cần lắc nhẹ cho sữa đều là được.
Nếu bé không thích sữa bí đỏ thì mẹ có thể làm sữa dừa tăng cân tự nhiên cho bé thật dễ dàng nhờ cách sau
Nếu bé không thích sữa bí đỏ thì mẹ có thể làm sữa dừa tăng cân tự nhiên cho bé thật dễ dàng nhờ cách sau

Hãy chọn những quả dừa già để tăng hương vị thơm ngon của sữa dừa. Dừa già có cơm dày và béo thơm hơn. Ngoài việc uống trực tiếp, sữa dừa cũng được dùng trong công thức của một số loại bánh và món ăn ngon bạn có thể làm cho bé thưởng thức.

Với phần xác dừa, bạn có thể tận dụng để chế biến các món ăn khác hoặc làm các loại bánh và ăn cùng với sữa dừa. Bạn cũng có thể cho sữa dừa vào khay đá và để vào ngăn đông tủ lạnh, sau đó cho vào xay cùng sinh tố hoặc uống kèm cà phê hoặc trà để tăng vị béo và ngon miệng hơn.

Cách uống sữa dừa đúng để tăng cân tốt

  • Bạn nên uống 2 – 3 lần/ngày sau bữa chính 2 tiếng
  • Không nên uống sữa kèm với ăn trứng để tránh bị đầy bụng
  • Nên kết hợp thêm với việc tập thể dục đầy đủ và cho bé ăn thêm các chế phẩm từ sữa như sữa chua, phô mai, váng sữa,….
  • Hạn chế ăn nhiều đồ ngọt như bánh kẹo, đồ ăn vặt, kem, mì gói,….
  • Đi ngủ đúng giờ

Tuân thủ đúng các khuyến nghị trên bé sẽ có một sức khỏe tốt và phát triển toàn diện chẳng lo gì nữa! Nếu không có nhiều thời gian để làm sữa dừa cho con uống thì trên thị trường hiện có nhiều loại sữa dừa làm sẵn bạn có thể tham khảo chọn lấy một loại như:

  • Nước sữa dừa Wonderfarm lon 240ml
  • Sữa dừa hữu cơ Pacific – 946ml
  • Nước sữa dừa nguyên chất Cocoxim hộp 330ml
  • Sữa dừa organic Ecomil không đường 1L

Sữa bí đỏ có tác dụng gì ? Cách làm sữa bí đỏ không cần máy xay cho bé tăng cân vù vù đều đặn

TIN TỨC LIÊN QUAN

23 sinh tố giảm cân nhanh nhất ngon bổ đẹp da giữ dáng tự tin tỏa sáng

23 sinh tố giảm cân nhanh nhất ngon bổ đẹp da giữ dáng tự tin tỏa sáng

Chế độ ăn uống hàng ngày đóng vai trò chủ chốt để quyết định vóc dáng và làn da của bạn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết các món sinh tố giảm cân đơn giản, dễ làm, hữu hiệu trong việc đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Cùng Websosanh khám phá các loại sinh tố giảm cân đẹp da sau bạn nhé.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!