Nếu chọn bỉm Goon mẹ sẽ phải chi trả bao nhiêu tiền mỗi tháng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm có chất lượng tốt thì giá chắc chắn không rẻ, vậy loại bỉm tốt từ Nhật như dòng bỉm Goon giá bao nhiêu tiền ?

Chọn cho con một loại bỉm có chất lượng tốt sẽ giúp cho bé có sinh hoạt thoải mái và thư giãn dù bé phải sử dụng bỉm trong suốt mùa đông lạnh hay khi đi vào giấc ngủ đêm. Chất liệu bỉm tã tốt sẽ không gây bí bách khó chịu cho con, thành phần của bỉm an toàn sẽ không gây kích ứng, dị ứng mẩn ngứa cho con, ngoài ra, bỉm cần thấm hút tốt, chống tràn hiệu quả và chống thấm ngược lại các chất thải để bé không bị hăm tã, viêm da.

Một trong những loại bỉm tã giấy cao cấp hiện nay là bỉm Goon, sản phẩm này phổ biến trên thị trường và được nhiều mẹ bỉm sữa chọn cho con vì giá thành của bỉm hợp lý, không quá đắt, chất liệu bỉm tốt, khả năng thấm hút khá nên bé có thể đóng bỉm trong nhiều giờ mà mẹ hoàn toàn không phải lo lắng về các vấn đề về da hoặc bỉm tràn khó chịu như các loại bỉm tã giá rẻ khác.

Bỉm Goon là loại tã giấy có nguồn gốc từ Nhật Bản được đông đảo mẹ Việt ưa chuộng sử dụng cho con mình. Sản phẩm này có ưu điểm là mặt bông mềm mại như tơ, khả năng thấm hút tốt giúp bé luôn cảm thấy khô thoáng, dễ chịu. Đặc biệt, sản phẩm này được cho là phù hợp với mọi loại da, ngay cả những bé có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng, dễ bị hăm đỏ. Bên cạnh đó, bỉm Goon còn có thiết kế loại bỉm riêng biệt cho bé trai và bé gái, phù hợp với đặc điểm sinh lý của các bé mang lại hiệu quả thấm hút tốt nhất. Nhược điểm duy nhất của bỉm Goon là giá thành cao, khiến các bố mẹ tiêu tốn khoản chi phí không nhỏ tiền bỉm cho con trong những năm đầu đời. Dưới đây là bảng giá bỉm Goon cập nhật tháng 10/2019:

  • Click vào tên sản phẩm để tới nơi bán và so sánh giá

Bảng giá bỉm Goon cập nhật tháng 10/2019

Tên sản phẩm Giá tham khảo (VNĐ) Hình ảnh (VNĐ)
Combo 3 gói Tã quần Goon XL42(mới) 549.000

 

Bỉm quần Goon renew slim L26 9-14kg 200.000
Tã dán Goon M70 – 70 miếng (dành cho trẻ từ 6-11kg) 396.000
Tã – Bỉm Goon dán Slim XL30 175.000
Tã quần GOON Renew Slim XL22 (12 – 17kg) 200.000
Combo 2 gói Tã quần Goon XL42(mới) 410.000  

Bỉm Goon Friend Quần QL18 93.500
Tã quần Goon nội địa XL38 cho bé gái 231.000
Tã quần Goon S62 – 62 miếng (dành cho trẻ từ 5-9kg) 185.000
Tã quần Goon nội địa L44 cho bé trai 348.000
Tã-Bỉm quần Goon XXL36 cho bé trai 368.500
TÃ – BỈM GOON QUẦN SLIM M34 192.500

 

Bỉm Goon quần XL38+2 boy nội địa nhật 147.000
Bỉm Goon Slim dán S44 190.000
Tã-Bỉm dán Goon SS114 484.000
Tã quần Goon Renew Slim XXXL15 – 15 miếng 198.000

Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy vào nơi bán vì thế các mẹ nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!