Nếu có 7 triệu nên mua internet tivi hãng nào để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Internet tivi là dòng sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhờ việc có thể kết nối internet. Vậy với mức chi phí khoảng 7 triệu thì nên mua internet tivi hãng nào là tốt nhất và phù hợp nhất. Những phân tích dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.

1. Internet tivi dưới 7 triệu của hãng Sony

Dòng internet tivi Sony chất lượng full HD chạy hệ điều hành Android do Google tối ưu dành riêng cho tivi chính vì vậy người dùng có thể có những trải nghiệm tốt nhất. Hình ảnh do các dòng tivi của hãng Sony mang lại thường có màn hình sáng dịu nhẹ, màu sắc vừa phải và tự nhiên. Cùng với đó là công nghệ hình ảnh mới nhất cho độ sắc nét cao, hiển thị các hình ảnh chuyển động mượt mà.

 

Internet Tivi dưới 7 triệu của Hãng Sony (Nguồn: slatic.net)

 

Với mức giá dưới khoảng 7 triệu bạn có thể chọn mua tivi internet LED Sony 32 inch 32W600D với mức giá 6.990.000đ hoặc Internet Tivi LED Sony 32W600D 32 inch với mức giá 7.290.000đ. Đây là 2 dòng internet tầm trung có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí khá tuyệt vời, giải tỏa mối lo nghĩ nên mua internet tivi hãng nào.

2. Internet Tivi dưới 7 triệu của Hãng Panasonic

Nếu bạn đang nghĩ nên mua internet tivi hãng nào để đảm bảo tính riêng tư trong quá trình sử dụng thì Panasonic chính là một sự lựa chọn tốt. Tivi hãng Panasonic hiện đại sử dụng 2 hệ điều hành chính là My Home Screen và Firefox OS. Đối với hệ điều hành My Home Screen, người dùng có thể cá nhân hóa chiếc tivi của mình nhờ việc tự do sắp xếp các ứng dụng/tính năng theo sở thích. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ/kết nối giữa các thiết bị khác với Tivi. Hệ điều hành Firefox OS được thiết kế theo phong cách phẳng hiện đại, đơn giản, màu sắc đẹp mắt. Những tính năng trên tivi được phân bố một cách khoa học và hợp lý dưới dạng thẻ. Bạn cũng có thể sắp xếp các thẻ này ở màn hình chính để quá trình thao tác được nhanh chóng và tiện dụng nhất.

 

Internet Tivi dưới 7 triệu của Hãng Panasonic (Nguồn: digicity.vn)

 

Nếu đang băn khoăn nên mua tivi internet nào bạn có thể chọn Smart Tivi Viera Panasonic 43 inch TH-43DS600V (8.899.000 đ) hoặc Smart Tivi Viera Panasonic 43 inch TH-43DS630V )( 9.669.000đ). Những điều tuyệt vời mà hai sản phẩm này mang lại sẽ luôn xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra để sở hữu chúng.

3. Internet Tivi dưới 7 triệu của Hãng Samsung

Dòng Internet tivi của Samsung sử dụng giao diện Tizen do chính Samsung phát triển. Đây là hệ điều hành có giao diện thân thiện dễ sử dụng. Ngay cả với những người không thành thạo việc sử dụng công nghệ cao cũng dễ dàng thao tác trên hệ điều hành này. Đừng băn khoăn nên mua internet tivi hãng nào nữa. Có thể nói internet tivi Samsung hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất.

Dòng sản phẩm Internet Tivi Samsung 32 inch 32J4303 với mức giá 6.490.000đ hoặc Tivi LED Samsung 32 inch 32J4003 với giá 5.390.000đ sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những băn khoăn nên mua tivi internet nào của bạn. Đây là hai dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Bạn sẽ luôn có những phút giây thư giãn thưởng thức các chương trình tivi đặc sắc, tuyệt vời nhất ngay tại ngôi nhà của mình.

 

Internet Tivi dưới 7 triệu của Hãng Samsung. (Nguồn: secondhandapp.com)

 

4. Internet Tivi dưới 7 triệu của Hãng Toshiba

Các dòng internet tivi của hãng Toshiba ứng dụng hệ điều hành Android tương thích với nhiều thiết bị. Đồng thời đây cũng là một trong những hệ điều hành phổ biến và dễ sử dụng nhất hiện nay. Những sản phẩm internet tivi của hãng Toshiba được ứng dụng công nghệ hình ảnh mới nhất, mang đến cho người xem những trải nghiệm sống động nhất. Hệ thống loa âm thanh với công suất cao, mang đến chất lượng âm thanh to, rõ và chân thực.

Với mức giá trên dưới 7 triệu bạn có thể chọn mua tivi internet của Toshiba như Smart Tivi Toshiba 43 inch 43L5650 có giá 8.719.000đ hoặc Smart Tivi Toshiba 49 inch 49U9650 với mức giá 14.469.000đ.

 Internet Tivi dưới 7 triệu của Hãng ToshibaInternet Tivi dưới 7 triệu của Hãng Toshiba.

Nên mua internet tivi hãng nào khi có trong tay số tiền trên dưới 7 triệu? Hi vọng với những thông tin trên, chúng tôi đã giúp bạn tìm ra được sự lựa chọn tối ưu nhất cho mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu tivi có kết nối internet bán chạy nhất để có thể chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!