Nexus 9: Đủ tốt để nắm lấy "ngôi vương"? (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo dự kiến máy tính bảng Google Nexus 9 sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 tới đây. Sản phẩm hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công vang dội mà hai sản phẩm tiền nhiệm Nexus 7 & 10 từng có được.

Google Nexus 9

Máy tính bảng Google Nexus 9

Theo dự kiến Google Nexus 9 sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 tới đây. Sản phẩm hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công vang dội mà hai sản phẩm tiền nhiệm Nexus 7 & 10 từng có được. Nexus 9 được sản xuất bởi HTC nhằm thay thế hai sản phẩm đình đám Nexus 7 & 10. Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên ứng dụng hệ điều hành Android Lollipop 5.0 có hỗ trợ vi xử lý 64-bit cùng với thiết kế hết sức đẹp mắt.

Bài viết này sẽ mang đến những đánh giá đầu tiên về phiên bản thử nghiệm Google Nexus 9 bởi sản phẩm thương mại đến cuối tháng 11 tới đây mới chính thức ra mắt.

nexus 9 with several color options

Table Nexus 9 mang đến nhiều sự lựa chọn màu sắc

Nexus 9 có kích thước màn hình 8.9 inch lớn hơn Nexus 7 (7 inch) và nhỏ hơn Nexus 10 (10 inch). Sản phẩm sử dụng chip xử lý Tegra K1 SoC 64-bit của Nvidia cùng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ là một “cặp đôi hoàn hảo” giúp mang đến hiệu năng tuyệt vời cho máy.

Trong lần ra mắt Nexus 9 này, Google dự kiến sẽ đẩy giá sản phẩm lên cao vào khoảng $485 với bản 16GB, Wifi (~ 11.203.000 VND) hơn hẳn so với Nexus 7 ngày mới ra mắt $285 (~ 6.583.000 VND). Sản phẩm sẽ có mức giá tương đương so với iPad Mini 3 (Wi-Fi, 16 GB) hay Samsung Galaxy Tab S 8.4 (Wi-Fi, 16 GB).

Google Nexus 9 Tablet's front camera

Camera trước của Nexus 9

Ấn tượng ban đầu với Google Nexus 9

Nexus 9 có có kích thước dày hơn so với các máy tính bảng cao cấp cùng phân nhóm và nặng khoảng 433g so với iPad Mini 3 (331g) và Tab S 8.4 (301g). Nexus 9 có thiết kế rộng hơn so với hai “người hàng xóm” kể trên nên khó cầm hơn nếu chỉ dùng một tay. Vỏ máy chỉ được bằng nhựa những vẫn tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế đẹp mắt. Đổi lại lớp vỏ bằng nhựa có khả năng chịu lực không cao.

Hai loa Boom Sound của Google Nexus 9 được thiết kế nằm phía trước máy mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn về âm thanh cho người sử dụng. Sản phẩm còn hỗ trợ kết nối mạng nội bộ không dây ac WLAN, Bluetooth 4.1 cùng công nghệ giao tiếp tầm ngắn NFC. Tuy nhiên, sản phẩm không hỗ trợ thiết bị nhận dạng dấu vân tay.

Screen size of Nexus 9

Với thiết kế hiện đại cùng hệ điều hành Google Android 5.0 hoàn toàn mới, không khó để Nexus 9 mang đến ấn tượng mạnh mẽ tới người sử dụng từ cái nhìn đầu tiên. Bàn phím của máy có thể sẽ tạo cảm giác lạ lẫm khi mới sử dụng bởi giữa các phím không hề có khoảng cách như bàn phím thông thường mà được thiết kế liền mạch. Thêm nữa, toàn bộ hệ thống của máy hoạt động hết sức mượt mà và không hề có một lỗi nhỏ nào khi hoạt động.

Còn tiếp …

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!