Ngắm những mẫu bồn cầu nghệ thuật đẹp đến "ná thở"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể không quan tâm đến các thiết bị vệ sinh gia đình nhưng những thiết kế bồn cầu nghệ thuật dưới đây có thể khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ.

Xuất xứ bồn cầu nghệ thuật

Các mẫu bồn cầu nghệ thuật bắt đầu phát triển từ văn hóa Nhật Bản với những sản phẩm nội thất gia dụng đem lại nguồn cảm hứng bất tận, vượt ra khỏi những giới hạn thông thường.

Cho đến nay những mẫu bồn cầu nghệ thuật đã trở nên phổ biến trên toàn cầu, thậm chí ở Mỹ  mới đây đã có chiếc bồn cầu nghệ thuật giá đắt đỏ nổi tiếng từ thương hiệu Louis Vuitton với giá 2 tỷ đồng được làm từ da thật từ hàng chục mẫu túi xách của hãng. Sản phẩm này đã khiến không ít người yêu vẻ đẹp sang chảnh và thời thượng phải trầm trồ khen ngợi và choáng ngợp đến ná thở khi chiêm ngưỡng.

bồn cầu nghệ thuật

Chủ đề bồn cầu nghệ thuật được ưa chuộng

Các dòng bồn cầu nghệ thuật được sản xuất là bồn cầu 1 khối với kết cấu đồng nhất, hài hòa và không có những góc hẹp khó vệ sinh và kích thước bồn cầu cũng gọn gàng hơn so với bồn cầu 2 khối.

Thiết kế bồn cầu đơn sắc và cấu tạo hình khối độc đáo, có tính sáng tạo sẽ thu hút với nhiều người, ý tưởng có một chiếc bồn cầu với màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn sang trọng và nổi bật chính là thiết kế này.

 

Bồn cầu mạ vàng hoặc mạ bạc cũng là mẫu bồn cầu hot hiện nay khi nhắc đến sản phẩm bồn cầu trang trí, không có họa tiết hay hoa văn sặc sỡ, chất liệu của bồn cầu đã đủ để làm mê hoặc người sử dụng và làm bừng sáng không gian nhà tắm.

Giá bồn cầu nghệ thuật bao nhiêu tiền ?

Một chiếc bồn cầu nghệ thuật hiện được biết đến chủ yếu từ các nhiều thương hiệu Đài Loan, hàng cũng không có sẵn mà được đặt trước từ 7 – 10 ngày để nhập hàng về. Khi chọn bồn cầu thì mỗi khách hàng cần phải xác định được thiết kế và kiểu dáng họa tiết của bồn cầu đó phù hợp với nội thất của cả căn nhà và phù hợp với phong cách của chủ nhà hay không. Bên cạnh đó, lựa chọn mức giá cả của từng sản phẩm là bao nhiêu để trang bị đồng bộ cho cả căn nhà cũng là một điểm cần lưu ý.

Giá của bồn cầu nghệ thuật không quá cao, từ 7 triệu – 15 triệu đồng, nhiều mẫu bồn cầu giá thành cao hơn cả chục triệu đồng. Sự khác biệt của mức giá các loại bồn cầu này phụ thuộc chủ yếu vào thiết kế, những vật liệu trang trí cho bề mặt của bồn cầu, nắp bồn cầu càng cao cấp và đẹp mắt thì giá bồn cầu càng đắt.

Với mức giá không quá cao của sản phẩm rất nhiều gia đình có thể sắm sửa cho phòng tắm của gia đình mình trở nên hiện đại và sang trọng, phong cách sang chảnh của những chiếc bồn cầu này sẽ làm bừng sáng cho không gian thư giãn của căn nhà bạn và nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, đem đến cho bạn không gian của khách sạn cao cấp.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!