Ngân sách 3 triệu nên mua điện thoại gì 2022 với hiệu năng ổn định?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân sách 3 triệu nên mua điện thoại gì 2022 với hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản và có nhiều tính năng đa dạng là băn khoăn của nhiều người dùng hiện nay.

Ngân sách 3 triệu nên mua điện thoại gì 2022 với hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản và có nhiều tính năng đa dạng là băn khoăn của nhiều người dùng hiện nay. Dưới đây là một số mẫu smartphone tầm giá 3 triệu chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng để bạn tham khảo, cùng xem nhé.

Vivo Y15s – giá bán từ 2,7 triệu đồng

ĐIện thoại Vivo Y15s
ĐIện thoại Vivo Y15s là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu trong phân khúc giá dưới 3 triệu.

Vivo Y15s là đáp án đầu tiên cho câu hỏi 3 triệu nên mua điện thoại gì 2022. Sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế khá độc đáo với mặt sau được vát chéo đi kèm hiệu ứng chuyển màu cực thu hút. Mặt trước máy là màn hình IPS LCD 6.51 inch với thiết kế giọt nước tràn viền hứa hẹn mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Bên cạnh đó, Vivo Y15s còn sở hữu tích hợp bộ đôi camera chính 13MP, cho khả năng chụp ảnh tươi tắn, rực rỡ, đi kèm thuật toán xóa phông và camera phụ 2MP. 

Vivo Y15s sử dụng con chip tầm trung MediaTek Helio P35 8 nhân, cùng dung lượng RAM 3G và bộ nhớ trong 32GB, mang đến khả năng xử lý tác vụ cơ bản khá mượt mà. Tuy vậy, nếu bạn chơi các tựa game online “nặng đô” thì điện thoại sẽ có dấu hiệu giật, lag.

Samsung Galaxy A12 – giá bán từ 2,9 triệu đồng

Đến từ một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, Samsung Galaxy A12 dù có tầm giá 3 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu những thông số vô cùng ấn tượng. 

Samsung Galaxy A12 6GB`
Samsung Galaxy A12 là một trong những lựa chọn đáng mua ở phân khúc dưới 3 triệu,

Galaxy A12 được trang bị màn hình giọt nước tràn viền 6.5 inch rộng lớn giúp mở rộng không gian hiển thị đi kèm độ phân giải HD+. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là con chip Exynos 850, cùng dung lượng RAM 4GB và ROM 128GB, cho khả năng xử lý đa tác vụ như lướt web, xem phim, chơi game giải trí nhẹ nhàng. 

Đặc biệt, máy còn sở hữu viên pin khủng với dung lượng lên đến 5.000 mAh và sạc nhanh 15W, giúp rút ngắn thời gian nạp đầy pin cho thiết bị.

Nokia G10 – giá từ 2,8 triệu đồng

Điện thoại Nokia G10
Điện thoại Nokia G10

Nokia G10 là chiếc điện thoại được giới chuyên môn đánh giá khá cao khi sở hữu màn hình giọt nước 6.52 inch, độ phân giải HD+ cùng tấm nền IPS LCD. Nhờ vậy, mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét và phù hợp trong tầm giá.

Cụm camera sau trên Nokia G10 được thiết kế theo dạng hình tròn khá độc đáo gồm 3 ống kính và đèn flash LED nằm phía trên logo Nokia, mang lại yếu tố thẩm mỹ cao và thu hút cho thiết bị.

Ngoài ra, Nokia G10 còn được trang bị chip Helio G25, đi kèm RAM 4GB và ROM 64GB, cho khả năng xử lý mượt mà tác vụ cơ bản. Ngay khi lên kệ, máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11.

Một điểm nhấn ấn tượng khác là viên pin 5,050 mAh giúp Nokia G10 có thể chiến game trong 3 tiếng đồng hồ, mà chỉ tụt khoảng 25% pin. Điều này thể hiện hiệu suất khá tốt trong cùng phân khúc.

Galaxy A03s – giá bán từ 2,8 triệu đồng

Galaxy A03s cũng là một mẫu điện thoại giá rẻ trong tầm giá 3 triệu nên mua năm 2022. Sản phẩm sở hữu thiết kế ổn định với mặt lưng nhựa nhám, giúp hạn chế tình trạng bám vân tay hay mồ hôi. Ngoài ra, 4 góc máy cũng được bo cong mềm mại giúp nâng cao trải nghiệm cầm nắm sản phẩm.

Galaxy A03s
Galaxy A03s

Galaxy A03s có dung lượng RAM 4GB và ROM 64GB, dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay đã được chuyển sang tích hợp cùng phím nguồn ở cạnh bên mang lại cảm giác liền mạch hơn cho mặt lưng.

Hơn nữa, dung lượng pin khủng 5.000 mAh trên Galaxy A03s còn đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng thông thường.

Như vậy, chúng tôi vừa gợi ý 3 triệu nên mua điện thoại gì 2022 để bạn tham khảo. Dù những mẫu smartphone này có giá khá rẻ nhưng vẫn sở hữu các thông số ấn tượng và có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hằng ngày của bạn đấy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!