Ngoài Vaseline, 5 loại kem dưỡng ẩm dưới đây cũng có giá bình dân thôi nhưng vẫn "siêu cấp ẩm"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưỡng ẩm là bước cơ bản cần phải có trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Nếu bạn không sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để mua kem dưỡng ẩm thì cứ tham khảo 5 loại dưới đây, giá bình dân thôi mà chất lượng rất đáng bất ngờ!

Chọn được một loại kem dưỡng da vừa tốt vừa rẻ không phải là quá khó đâu, chỉ cần bạn chịu khó để ý một chút thì cũng có một tá các loại kem dưỡng ẩm phù hợp với tiêu chí của bạn! Dưới đây là một vài ví dụ!

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream (178.000VNĐ)

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream

Nhắc đến Hada Labo hẳn là nhiều bạn gái Việt Nam biết đến vì thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Nhật này đã xuất hiện ở Việt Nam khá lâu rồi, sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại rất phải chăng. Dòng kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream không phải là ngoại lệ. Sản phẩm này đặc biệt chứa thành phần Super Hyaluronic Acid (ngậm nước gấp 2 lần Hyaluronic Acid), giúp giữ nước lâu hơn cho các tế bào da, cùng với chất kem mịn mượt sẽ giúp mang lại cho bạn làn da ẩm mịn, căng bóng và tràn đầy sức sống dù là trong mùa đông buốt giá!

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream (186.000VNĐ)

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

Nổi tiếng nhất với dòng sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil nhưng ít ai biết rằng, thương hiệu Cetaphil thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhờ sự dịu nhẹ và hiệu quả của nó. Cetaphil Moisturizing Cream không những cung cấp đủ dưỡng chất cho da mà còn rất an toàn, kể cả cho da nhạy cảm bởi không chứa hương liệu, có thể dùng cho cả mặt và body.

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance (209.000VNĐ)

 Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance

Eucerin Lipo-Balance cũng là một sản phẩm kem dưỡng bình dân đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm bình dân Eucerin. Dòng kem dưỡng ẩm này cung cấp Ceramide-3 cho hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp da được cấp ẩm đầy đủ và trở nên mịn màng, ẩm mượt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng chống tia UVA và UVB, thích hợp sử dụng vào ban ngày, dành cho những cô nàng ngại bôi nhiều lớp chống nắng, dưỡng ẩm chồng chất.

Kem dưỡng ẩm Za Deep Hydration Lasting Moisture Gel (249.000VNĐ)

Kem dưỡng ẩm Za Deep Hydration Lasting Moisture Gel

Kem dưỡng ẩm Za Deep Hydration Lasting Moisture Gel

Nếu bạn muốn tìm một loại kem dưỡng ẩm kết hợp mặt nạ ngủ thì Za Deep Hydration Lasting Moisture Gel có thể là một sản phảm đáng thử. Za Deep Hydration Lasting Moisture Gel với công thức gel mềm mượt và công nghệ giữ ẩm chuyên sâu Moist Up cùng với các thành phần chiết xuất từ tảo biển… giúp cung cấp độ ẩm cho da, tăng sức đề kháng và bảo vệ làn da. Sản phẩm này phù hợp nhất với làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.

Kem dưỡng ẩm L’oreal Hydrafresh Genius (308.000VNĐ)

Kem dưỡng ẩm L’oreal Hydrafresh Genius

Kem dưỡng ẩm L’oreal Hydrafresh Genius

Kem dưỡng ẩm L’oreal Hydrafresh Genius với thành phần chứa hoạt chất dưỡng da, tinh dầu dưỡng và nước suối khoáng Pháp giúp dưỡng sâu và khóa ẩm cho làn da của bạn. Chỉ cần bôi một lớp kem dưỡng vừa đủ trên da, sau một đêm bạn có thể cảm nhận được làn da mềm mại và mịn mượt hơn. Kết cấu dạng gel cũng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và không gây bết dính!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!