Ngũ cốc Calbee có ngon không ? Ăn bao lâu thì hết một gói ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngũ cốc Calbee với nhiều hương vị thơm ngon bổ dưỡng có độ ngọt vừa phải vừa ăn vặt khi đói, vừa làm snack nhai khi buồn miệng mỗi tội ăn nhanh hết nên rất là tốn kém.

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các loại ngũ cốc dinh dưỡng ở Việt Nam loanh quanh chỉ là các loại ngũ cốc như: Gạo, ngô, các loại đậu, sen, vừng, lạc… đơn giản, nhạt nhẽo thì khi tiếp xúc với ngũ cốc Calbee Nhật hẳn bạn sẽ thấy thích ngay nhất là đối tượng là các bạn nhỏ và người trẻ. Tuy người già vẫn có thể sử dụng ngũ Cốc Calbee như một nguồn dinh dưỡng buổi sáng giàu dinh dưỡng nhưng nhiều người có vấn đề về răng nên không nhai được, cũng không thích ăn các loại hoa quả sấy bắt mắt và ngọt ngọt nên với họ thì các loại ngũ cốc dinh dưỡng đơn giản và khó ngon như ở thị trường Việt Nam đang bán vẫn là ưu tiên lựa chọn. Còn giới trẻ thì khỏi nói rồi, họ coi ngũ cốc Calbee như một món đồ ăn vặt khi đói và làm snack nhai khi buồn miệng hay xem phim cùng bạn bè, thậm chí ăn sáng nhanh với Calbee  cũng là lựa chọn được nhiều bạn trẻ áp dụng thường xuyên. Vậy để trả lời câu hỏi: “Ngũ cốc Calbee có ngon không ?” mời các bạn xem qua những đánh giá khách quan từ những người tiêu dùng đã trải nghiệm sau đây:

Ngũ cốc Calbee có ngon không ?

sản phẩm rất ngon, giao hàng nhanh .mình sẽ tiếp tục ủng hộ các bạn ? – Vinhpt

Ngũ cốc ngon, giòn, thơm nhưng ko biết tiếng Nhật nên ko biết hạn sử dụng còn dài ko – Hươngtt

Sản phẩm của Nhật thì không bàn cãi về chất lượng! Ngũ cốc rất ngon và giòn. Độ ngọt vừa phải, không ngọt như các loại ngũ cốc trong siêu thị thường thấy, đặc biệt là loại cho trẻ em. Mình sử dụng trực tiếp từ túi, dù hay mở ra mở vô (vừa ăn vặt khi đói, vừa làm snack nhai khi buồn miệng) nhưng khi sau khi dùng thì zip lại kĩ nên ngũ cốc vẫn giòn rụm trong suốt thời gian mình dùng.

Ăn ngon, không quá ngọt.Có thể ăn không, không cần đổ sữa đúng là quá tiện – Myvt

sp có mix nhiều loại ngũ cốc, rất ngon. k bị ngán. có vị dừa rất thơm hơi ngọt. be nhà mình có 8 cái răng mà cũng ngồi măm măm khí thế, nhưng phải canh sợ bạn í bị hóc vì hạt nhỏ – Hảiltt

ngũ cốc ngon, giòn. mình chỉ ăn không, không cho thêm sữa. có dâu tây hơi chua – Thươngtth

Bao bì đẹp, bắt mắt, mùi vị ngon nhưng hạt ngũ cốc hình như có dầu, không giòn lắm, hơi ngán – Hiếuhtt

bé nhà mình rất thích. lôi ra ăn 1 hồi rồi uống sữa. Đủ no cho bữa sáng – Huyềnlt

Dùng không rất ngon, giòn, thơm, cực vừa miệng. Trọng lượng cũng nhiều nữa, cả túi to – Ânnn

Ngũ cốc rất ngon luôn nè. Mà ban đầu mình tưởng là sẽ nhiều trái cây lắm nhưng trái cây khá ít và nhiêu loại hạt hơn. Nhưng mà không sao cả vì chúng thật sự rất ngon. Mình ăn kèm với táo, ăn 1 ít thôi mà đã no rồi – Tâmtl

Ko còn lời gì để khen luôn ă. Ngon cực luôn, giòn giòn, xốp xốp còn ngọt ngọt, chua chua nữa – Hânlg

Giòn, ngon, nhiều loại phong phú. Tuy nhiên khi trộn với sữa sẽ rất mau mềm, nở, gây cảm giác ngấy. Bé nhà mình thích ăn không hơn vì trộn sữa thì mau mềm quá

Ngũ cốc Calbee có ngon không ? Ăn bao lâu thì hết một gói ?
Ngũ cốc Calbee có ngon không ?

Qua tất cả những nhận xét đánh giá khách quan trên từ phía người tiêu dùng có thể thấy đa số đều khen ngũ cốc Calbee Nhật ngon! Tuy nhiên bên cạnh đó là những chia sẻ thêm về các vấn đề như bao bì toàn tiếng nhật nên không biết hạn sử dụng ở đâu có nhiều người đã phải dùng hàng cận date thậm chí là hết date và một số cách ăn ngon. Từ đó có thể thấy ăn không có lẽ vẫn là ngon nhất với nhiều người. Còn để trả lời tiếp câu hỏi của bạn đọc về việc: “Ăn bao lâu thì hết một gói  ngũ cốc Calbee ?” thì mời các bạn chúng ta cùng hỏi người tiêu dùng tiếp nhé!

Ăn một gói  ngũ cốc Calbee trong bao lâu thì hết ?

Mở bịch ra, nhâm nhi không dừng lại được! Vèo cái hết ngay trong một buổi. Hix – Phượngvtt

Trọng lượng nhiều nữa, túi khá to nên mình vừa ăn vừa làm bánh phải 1 tuần mới hết – Hoatt

Với 1 cá nhân thì dùng nó hơi lâu xíu, mình dùng khoảng gần 1 tháng gì đó (không nhớ chính xác) nhưng chất lượng không bị ảnh hưởng. Bên trong túi cũng không có gói hút ẩm nên rất an tâm về độ an toàn nhé. – Bìnhht

Mình ăn luôn không trộn với cái gì nên rất nhanh hết và tốn kém vì ăn hết 1 lại muốn mua thêm 8 gói nữa để xem các hương vị kia nó như thế nào :)) – Oanhtk

Ăn một gói  ngũ cốc Calbee trong bao lâu thì hết ?
Ăn một gói  ngũ cốc Calbee trong bao lâu thì hết ?

Vậy qua những ý kiến người tiêu dùng trên thì có thể hình dung ra câu trả lời là tuy gói khá to nhưng ăn hết trong bao lâu thì còn tùy sức ăn của bạn và cách thức bạn ăn nữa. Ví dụ nếu bạn trộn chung với các thứ khác như kem, sữa tươi, sữa chua, bánh, kẹo, hoa quả, sinh tố,… thì chỉ cần 1 vài thìa/lần là đủ và bạn sẽ ăn tối đa trong 1 tháng là hết thôi. Còn nếu ăn trực tiếp như đồ ăn vặt khi đói và bỏ miệng theo thói quen mỗi khi buồn mồm hay ngồi cùng bạn bè thì một gói chả thấm thía vào đâu vèo cái sẽ hết ngay trong vòng một nốt nhạc.

Khám phá 9 vị ngũ cốc Calbee của Nhật thơm ngon giòn rụm

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!