Người dùng có hài lòng về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi luôn mang tới cho người dùng những món đồ công nghệ vừa rẻ vừa nhiều tính năng. Phiên bản đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch có chứng minh được điều đó hay không? Cùng đi tìm lời giải qua những nhận xét từ người trải nghiệm sản phẩm nhé.

Tổng quan về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch

Thông số kỹ thuật đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch:

  • Kích thước màn hình: 1.39 inch
  • Độ phân giải: 454 x 454 pixels
  • Đường kính mặt: 46 mm
  • Chất liệu khung viền: Nhựa
  • Chất liệu dây: Silicone
  • Độ rộng dây: 2.2 cm
  • Khả năng thay dây: Có
  • Kích thước, khối lượng: Dài 53.3 mm – Ngang 45.9 mm – Dày 11.8 mm – Nặng 32g
  • Dung lượng pin: 420 mAh
  • Chống nước / Kháng nước: Kháng nước 5 ATM (Tắm, bơi vùng nước nông)
  • Bộ nhớ trong: 2 GB

đồng hồ thông minh xiaomi mi watch

 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch có một thiết kế tương đối thể thao và cũng không kém phần hiện đại với mặt tròn. Cái hay của đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch còn ở màn hình AMOLED cho chất lượng hiển thị không chỉ rõ nét mà màu sắc còn tươi sáng, sống động vô cùng. 

Người dùng review về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch

Xuất hiện từ năm 2019, cũng đã hơn 2 năm để người dùng có đủ thời gian trải nghiệm và đưa ra những đánh giá khách quan nhất. Tổng hợp từ các trang thương mại điện tử và các diễn đàn công nghệ, nhận thấy có khá nhiều lời khen cho đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch song vẫn còn một vài điều mà người dùng chưa được thuyết phục hoàn toàn.

đồng hồ thông minh xiaomi mi watch

 

Khách hàng Võ Hoàng Tú mới sử dụng đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch được 4 ngày đã quay lại vote 5 sao cho dòng smartwatch này kèm theo lời nhắn “Gì cũng tốt. Bạn nào sợ xước màn hình thì dán cường lực nhé, tuy vỏ nhựa nhưng mang thoải mái rất nhẹ deo 24/24”. Cũng có một trải nghiệm hài lòng tuyệt đối với đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch, anh Lăng Hoàng Duy chia sẻ “Mua hồi tối 1.9.2021 rất đẹp tốt pin trâu đeo hợp thời trang, rất ngầu thông báo đầy đủ”.

Khách hàng Phan Tấn Duy đã để lại những đánh giá rất khách quan với cả những ưu và nhược điểm mà anh thấy được sau quá trình sử dụng thiết bị thông minh này “Ưu điểm: Màn hình cực đẹp, sắc nét, pin trâu, hỗ trợ tập luyện rất chi tiết, mình test bằng cách đi bơi nó biết mình bơi ếch hay sải luôn. Báo thức bằng cách rung bàn tay ok, có khá nhiều mặt đồng hồ để chọn. Chất liệu đồng hồ tuy nhựa nhưng rất cứng cáp, trọng lượng nhẹ nên đeo dễ chịu, sạc pin nhanh. Nhược điểm: Dây silicon hơi cứng nên khi đeo cảm giác không thoải mái, mặt đồng hồ dễ xước lắm, mặt dù mình dân văn phòng, sử dụng giữ lắm, rất ít va chạm nhưng cũng bị xước lông mèo 4, 5 chỗ rồi. Nên đánh giá 3 sao vì cái nhược điểm quá dễ xước màn”.

đồng hồ thông minh xiaomi mi watch

 

Anh Bùi Thanh Hải đã trải nghiệm được hơn 1 tháng cho biết “Ngoại hình khá đẹp, đeo cảm giác nhẹ, vừa tay, nhưng kết nối bluetooth không ổn định, thường xuyên bị mất kết nối, mong là có cách xử lý”. Do đó, anh đã dành tặng cho sản phẩm đến từ Xiaomi 4 sao.

Ngoài ra, có rất nhiều khách hàng gặp phải lỗi cảm ứng màn hình đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch. Cụ thể ở một số bình luận có thể thấy như sau:

  • Rẻ nhưng dùng được mấy tháng thì liệt cảm ứng.
  • Quá thất vọng. Lần 1 đã bị đơ màn hình, sáng hoài không tắt, 2 nút bấm coi như phế, phải đợi cho sập nguồn hẳn. Qua trả lại được đổi cái mới tưởng ok thì được 1 tuần bắt đầu hiện tượng đơ, toàn hiện lên tự chọn watch faces loạn cảm ứng, ấn mãi không được một chức năng nào. Nút bấm Home giữ để tùy chọn Reboot hoặc Shutdown tắt mà toàn hiện ra Connecting to Amazon Alexa. Chán không muốn mang ra để đổi, quá thất vọng về sản phẩm tưởng chừng như ngon bổ rẻ này của Mi.
  • Sử dụng được hai tháng, hôm nay nó đơ suốt chữ MI vậy đây, thông báo thì vẫn nhận được.

Có nên mua đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch ở thời điểm này không?

đồng hồ thông minh xiaomi mi watch

 

Từ thực tế trải nghiệm của người dùng, rõ ràng đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch vẫn còn khá nhiều hạn chế và ưu điểm lớn nhất là sự nhẹ nhàng, đeo lên tay cảm thấy đầy cá tính, năng động. Ở mức giá 2.390.000 VNĐ như đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch có lẽ người dùng vẫn kì vọng ở tính bền cao hơn và nhất là cấu hình của máy còn quá kém.

Do đó, nếu muốn mua smartwatch 2-3 triệu cho dịp đầu năm 2022 thì bạn nên suy xét kỹ đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch vì ở thời điểm này còn rất nhiều mẫu đến từ các thương hiệu khác cho chất lượng tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!