Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có bền không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn phân vân không biết đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có đủ bền để sử dụng lâu dài hay không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải mã thắc mắc và biết thêm nhiều thông tin hơn nữa.

Độ bền của đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite

Trước hết, cần nhấn mạnh rằng đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite ở thời điểm này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, ưu ái từ khách hàng khi mua đồng hồ thông minh giá khoảng 1 triệu đồng.

đồng hồ thông minh xiaomi mi watch lite

 

Chất liệu hoàn thiện đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite

Để xác định đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có bền bỉ không thì chất liệu hoàn thiện sẽ là yếu tố đầu cần xét đến.

Mặt đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite là kính cường lực nhưng không phải dòng cao cấp như các mẫu smartwatch của Apple, Samsung hiện có nhưng nó cũng đủ để bảo vệ thiết bị trước những tác động nhẹ.

Dây đeo đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite được hoàn thiện bởi chất liệu TPU có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Dây đeo TPU có tính đàn hồi tốt, độ bền cơ học cao nên hoàn toàn không bị móp méo khi tác dụng lực
  • Sự mềm mại, dẻo dai của dây TPU giúp khi đeo lên tay đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite bạn sẽ cảm nhận được sự ôm khít nhưng không bị bí bách hay khó chịu
  • Dù loại dây này dễ bám bẩn nhưng lại cũng rất dễ để vệ sinh, hô biến trở lại như mới

Bên cạnh đó, khung viền đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite làm bằng nhôm dù không có độ bền cao như khung viền kim loại nhưng chắc chắn là vẫn hơn khung viền nhựa của một số dòng trong cùng phân khúc. Ngoài ra thì khung viền nhôm nhìn cũng sang trọng không kém cạnh.

Như vậy, vật liệu được sử dụng cho đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite cũng thuộc hàng khá tốt nên bạn không cần đắn đo quá nhiều vì so với mặt bằng chung thì dòng sản phẩm này đã được đầu tư khá ổn về chất liệu rồi. Chỉ cần trong quá trình sử dụng bạn nhẹ nhàng một chút là có thể bảo vệ đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite được đẹp nhất.

Tính chống nước của đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite

Làm nên tính bền cho đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite còn nằm ở khả năng chống nước của thiết bị. Theo đó, dòng máy này đạt chuẩn khả năng chống nước 5ATM. 

ATM được biết đến là một đơn vị đo áp suất và đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite chống nước 5ATM cũng có nghĩa là thiết bị an toàn ở mức áp suất 50M. 

Tuy nhiên, con số này là đối với điều kiện trong phòng thí nghiệm. Còn trên thực tế, đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có thể được bảo vệ tối đa trong một vài trường hợp như sau:

  • Đeo đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite lúc rửa tay
  • Đeo đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite khi di chuyển trong ngày mưa
  • Đeo đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite khi đi tắm

Khả năng chống nước khi đeo đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite đi bơi rất hên xui nên tốt nhất là trong tình huống này bạn nên tháo ra.

Có một vài điểm cần đặc biệt lưu ý:

  • Dù nhiều thông tin cho rằng có thể ngâm đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite dưới mước 1 tiếng mà vẫn không hỏng hóc thì bạn không nên nhẹ dạ cả tin. Bởi 1 tiếng đó là quá đủ để nước thâm nhập vào sâu bên trong và phá hủy linh kiện
  • Khi đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite của bạn đã từng bị rơi mạnh thì chắc chắn tính năng chống nước cũng bị suy giảm 
  • Sau khi đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite tiếp xúc nước, bạn nên dùng khăn khô để lau, đảm bảo mức an toàn tốt nhất cho em nó

Các tính năng có trên đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite

đồng hồ thông minh xiaomi mi watch lite

 

Ngoài tính bền thì đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite cũng hỗ trợ người dùng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày bởi sự đa chức năng mà nó có:

  • Khả năng theo dõi luyện tập chính xác, giúp bạn xác định được mức độ và hiệu quả tập luyện thường xuyên
  • Theo dõi tình trạng sức khỏe qua khả năng cảm biến nhịp tim, hạn chế được nguy tử vong do đột quỵ khi phải luyện tập liên tục.
  • Tương thích với smartphone chạy hệ điều hành Android hoặc iOS 10 trở lên thông qua kết nối Bluetooth 5.1
  • Các tiện ích khác: thông báo; thời tiết; đồng hồ báo thức; đèn pin; biểu tượng cảm xúc,…

đồng hồ thông minh xiaomi mi watch lite

 

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite là 1,280,000 VNĐ. Phiên bản này xứng đáng là cái tên tiêu biểu về tính bền trong tầm giá 1 triệu.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!