Chất lượng đồng hồ thông minh Realme Watch 2 có tốt hơn Realme Watch?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc giá rẻ, được ra mắt vào năm 2020, đồng hồ thông minh Realme Watch 2 có gì thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm Realme Watch không? Có đem đến cho người dùng sự hài lòng hay không? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Đồng hồ thông minh Realme Watch 2 có gì đổi mới?

  • Thay đổi trong thiết kế

Diện mạo đồng hồ thông minh Realme Watch 2 đã có một vài điểm thay đổi nhất định so với đàn anh. Thay vì mặt vuông như trên đồng hồ thông minh Realme Watch, dòng sản phẩm Realme Watch 2 này có cho mình một diện mạo màn chữ nhật.

đồng hồ thông minh realme watch 2

 

Đồng hồ thông minh Realme Watch 2 cũng được hoàn thiện với khối lượng nặng hơn Realme Watch một chút. Cụ thể khối lượng của đồng hồ thông minh Realme Watch 2 là 38g trong khi Realme Watch chỉ có 31g.

  • Thay đổi tấm nền

Công nghệ màn hình được sử dụng cho đồng hồ thông minh Realme Watch 2 là TFT-LCD và Realme Watch là TFT. Dù có chút khác nhau nhưng nhìn chung chất lượng hiển thị giữa cả hai đời thiết bị này không chênh lệch quá nhiều, có chăng thì đồng hồ thông minh Realme Watch 2 sẽ nhỉnh hơn một chút.

  • Thay đổi về khả năng kết nối với smartphone

Ở trên thế hệ trước là đồng hồ thông minh Realme Watch, nó chỉ hỗ trợ người dùng kết nối cùng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên nhưng chuyển sang đồng hồ thông minh Realme Watch 2, hãng đã mang đến một sự thay đổi lớn. Sản phẩm năm 2020 này có sự tương thích với cả smartphone hệ điều hành Android 5.0 trở lên và iOS 11 trở lên. Như vậy, giờ đây khách hàng đang sử dụng điện thoại iPhone cũng có thể bon chen rước về một em đồng hồ thông minh Realme Watch 2 giá siêu hấp dẫn.

Cả hai sẽ cùng hỗ trợ người dùng đa dạng những chế độ luyện tập khác nhau nhưng điểm mới nằm ở việc số lượng bài tập trên đồng hồ thông minh Realme Watch 2 được tăng cường lên đến 90 bài trong khi phiên bản đồng hồ thông minh Realme Watch chỉ hạn chế ở con số 14.

  • Thay đổi về thời lượng pin

Dung lượng pin trên đồng hồ thông minh Realme Watch 2 và Realme Watch đã có sự chênh lệch đáng kể. Ở đồng hồ thông minh Realme Watch viên pin có dung lượng 160mAh, chuyển sang phiên bản đồng hồ thông minh Realme Watch 2 con số ấy tăng lên gần như gấp đôi, cụ thể là 315mAh.

Trải nghiệm thực tế cho thấy đồng hồ thông minh Realme Watch 2 có sức trụ tốt hơn so với đồng hồ thông minh Realme Watch nếu cùng dùng chung những tác vụ ở khoảng thời gian giống nhau.

đồng hồ thông minh realme watch 2

 

Ngoài ra, cả đồng hồ thông minh Realme Watch 2 và Realme Watch vẫn phục vụ nhu cầu của người dùng ở nhiều tính năng, tiện ích khác gồm đo nhịp tim, nhắc nhở uống nước, nhắc nhở ít vận động, theo dõi giấc ngủ, đếm số bước chân, báo thức, chế độ tiết kiệm năng lượng, dự báo thời tiết, không làm phiền, nâng cổ tay sáng màn hình, thay mặt đồng hồ, điều khiển chơi nhạc, đồng hồ bấm giờ, hiển thị thông báo,…

Người dùng nói gì về đồng hồ thông minh Realme Watch 2?

Tại các trang web bán đồng hồ thông minh Realme Watch 2, lượt đánh giá cho sản phẩm này khá cao, trung bình là 4.7/5 sao. Một vài nhận xét về đồng hồ thông minh Realme Watch 2 có thể liệt kê ở đây như:

  • “Rất ok, sản phẩm tốt, dây rất ok, sẽ ủng hộ thêm”
  • “Sản phẩm đẹp phù hợp cả tay nữ lẫn nam. Pin 1 ngày tụt tầm 4- 5%. Mọi thứ đều ổn, đo nhịp tim, SPO2 tương đối đúng nhưng đo bước chân có vẻ không chính xác lắm, chế độ nhắc nhở và luyện tập ok, thông báo tin nhắn và cuộc gọi nhanh. Recommend mua em này vừa rẻ vừa đẹp nhưng có điều dây hơi to tận 22mm nên hơi thô so với bạn nữ tay nhỏ.”
  • “Dây đồng hồ quá dài với những người tay nhỏ như mình là điểm trừ lớn nhất. Ưng ý mọi thứ trừ cái dây to và dài.”

đồng hồ thông minh realme watch 2

 

Gần như người dùng đều hài lòng về những tính năng mà đồng hồ thông minh Realme Watch 2 có, chỉ tiếc nhất là dây đeo có phần bản hơi to và dài.

Đồng hồ thông minh Realme Watch 2 giá bao nhiêu?

Ở thời điểm này, đồng hồ thông minh Realme Watch 2 đang có giá khoảng 1.690.000 VNĐ trong khi đó đồng hồ thông minh Realme Watch có giá khoảng 1.320.000 VNĐ. Dù không chênh lệch là bao nhưng đồng hồ thông minh Realme Watch 2 vẫn sẽ cho trải nghiệm tốt hơn chút.

Do đó, đồng hồ thông minh Realme Watch 2 vẫn là lựa chọn tối ưu hơn tại thời điểm này.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!