Người dùng đánh có nên mua Xiaomi Pad 5 Pro không? Giá bán như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Pad 5 Pro ngay từ khi ra mắt đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi? Chiếc máy tính bảng này hứa hẹn sẽ thống lĩnh thị trường trong năm 2022.

Không chỉ nổi tiếng trên thị trường với những chiếc điện thoại sang trọng, đẳng cấp, Xiaomi còn là thương hiệu được nhiều người yêu thích bởi những chiếc máy tính bảng có hiệu năng sử dụng ổn định cùng thiết kế thời thượng. Xiaomi Pad 5 Pro là dòng máy tính bảng đánh dấu sự quay  trở lại sau một thời gian dài vắng bóng. Thiết bị sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá bán ấn tượng nên ngay từ khi mới ra mắt đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Để hiểu rõ hơn về chiếc Xiaomi Pad 5 Pro này, mời bạn tham khảo nội dung trong bài viết sau.

 

Có nên chọn mua Xiaomi Pad 5 pro
Có nên chọn mua Xiaomi Pad 5 pro

Xiaomi Pad 5 Pro có giá bán bao nhiêu tiền?

Xiaomi Pad 5 Pro là chiếc tablet cao cấp nhất mà Xiaomi vừa mới cho ra mắt vào tháng 8/2021. Hiện tại, sản phẩm đang được bán với 2 phiên bản cùng mức giá như sau:

  • Phiên bản 6GB + 128GB = 10.890.000 đồng
  • Phiên bản 6GB + 256GB = 11.  890.000 đồng

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn là gì mà có thể lựa chọn loại sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết máy tính bảng Xiaomi Pad 5 Pro

Xiaomi Pad 5 Pro sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời về cả tính năng cũng như về thiết kế bên ngoài. Sau đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm cho bạn tham khảo:

Về thiết kế

Xiaomi Pad 5 Pro thu hút người nhìn bởi thiết kế sang trọng và hiện đại với viền khung được làm bằng kim loại. Thiết kế bo tròn ở phần viền và phần góc mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch hơn cho sản phẩm.

Thiết kế ấn tượng độc đáo và vô cùng cuốn hút
Thiết kế ấn tượng độc đáo và vô cùng cuốn hút

Xiaomi Pad 5 Pro có trọng lượng nhẹ và mỏng nên thiết bị có thể sử dụng linh hoạt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với chiếc tablet này bạn cũng có thể cầm nắm bằng 1 tay dễ dàng và thuận tiện di chuyển đến bất cứ đâu trong quá trình sử dụng.

Về màn hình hiển thị

Sản phẩm có màn hình hiển thị rõ nét với độ phân giải cao cùng hiệu ứng màu lên đến 1 tỷ màu. Tấm nền IPS cho hình ảnh hiển thị chân thực và sống động. Chế độ HDR 10 giúp nội dung hiển thị trở nên rực rỡ và bắt mắt hơn. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng chống sáng hiệu quả cùng cảm biến ánh sáng kép giúp tự động điều chỉnh độ sáng thích hợp để bảo vệ mắt.

Về cấu hình sử dụng

Cấu hình vô cùng ấn tượng và rất cuốn hút
Cấu hình vô cùng ấn tượng và rất cuốn hút

Với con chíp Snapdragon 870, thiết bị giúp xử lý nhanh nhạy và mượt mà mọi tác vụ. RAM 6GB cho khả năng xử lý đa nhiệm liên tục và trơn tru. Đồng thời giúp chuyển đổi mượt mà các ứng dụng trò chơi, video. GPU Adreno 640 hỗ trợ cải thiện đáng kể tính năng xử lý đồ họa nên những phim có độ phân giải cao hay những game yêu cầu đồ họa cao sẽ không thể làm khó được chiếc tablet này.

Về khả năng chụp ảnh

Xiaomi Pad 5 Pro có khả năng chụp ảnh ấn tượng với camera chính 50MP cùng tính năng tự động lấy nét. Chế độ chụp góc rộng cho hình ảnh hiển thị không khác gì máy ảnh chuyên nghiệp. Không chỉ có khả năng cho ra những bức ảnh sống động và sắc nét, thiết bị còn có khả năng quay video chất lượng 4k.

Camera trước 8MP giúp tạo nên những bức ảnh selfie đẹp và nét. Đặc biệt, camera này còn hỗ trợ người dùng mở khóa bằng khuôn mặt nhanh và nhạy.

Về dung lượng pin

Dung lượng pin lớn lên đến 8600mAh đáp ứng hiệu ứng nhu cầu giải trí, làm việc và học tập liên tục trong một thời gian dài mà không cần phải sạc nhiều lần. Tính năng sạc nhanh 67W còn giúp năng lượng pin phục hồi nhanh chóng. Thiết bị rất thích hợp cho những người bận rộn thường xuyên phải di chuyển nhiều.

Có nên mua chiếc máy tính bảng Xiaomi Pad 5 Pro trong năm 2022 không?

Với những đột phá trong thiết kế và cấu hình cùng mức giá chỉ hơn 10 triệu đồng thì đây quả là một chiếc tablet rất đáng để đầu tư. Xiaomi Pad 5 Pro là một siêu phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Xiaomi Pad 5 Pro này. Chúc bạn sớm mua được sản phẩm chất lượng cao như ý muốn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!