Người dùng đánh giá như thế nào về điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 được rất nhiều người dùng lựa chọn mua hàng. Vậy, những đánh giá của người dùng về sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Bạn đang có ý định mua điều hòa inverter TCL TAC-10CSD/XA66 và muốn tìm hiểu về những đánh giá của người đã từng sử dụng model này. Vậy, Websosanh xin tổng hợp lại những đánh giá của các khách hàng đã từng mua và sử dụng chiếc máy lạnh này như sau:

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66

Đánh giá của người dùng về điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66
Đánh giá của người dùng về điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66

Ưu điểm

Ra mắt từ năm 2020 chiếc điều hòa inverter 10000 btu này của hãng TCL vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo cùng những đường nét bo cong vô cùng tinh tế sang trọng gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.
  • Điều hòa 1 chiều này được trang bị công nghệ inverter kết hợp với chế độ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả với mức tiêu  thụ điện 0.89 kW/h.
  • Chế độ kiểm soát độ ẩm giúp cho điều hòa luôn duy trì được độ ẩm trong phòng ở mức ổn định nhất giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Công nghệ đảo gió 4 chiều tự động lên – xuống, trái – phải giúp hơi lạnh tỏa đồng đều trong căn phòng giúp không gian luôn thoáng mát và dễ chịu.
  • Dàn tản nhiệt của điều hòa inverter này được mạ chất phủ vàng chống chọi được với mọi điều kiện môi trường, chống ăn mòn và giúp điều hòa hoạt động tốt ở những môi trường khắc nghiệt giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
  • Gas R32 thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng và đảm bảo tiết kiệm điện năng và giúp làm lạnh hiệu quả cao.
  • Chế độ làm lạnh Turbo làm lạnh nhanh chóng chỉ sau khoảng 30 giây.
  • Bộ lọc HD có thể lọc sạch những bụi bẩn trong không gian sống của gia đình.
  • Chức năng hẹn giờ bật, tắt vô cùng nhanh chóng, tiện lợi đặc biệt khi sử dụng vào ban đêm.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ làm lạnh giúp người dùng dễ dàng theo dõi.
  • Thời gian bảo hành dài hạn có lợi cho người dùng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì điều hòa TCL 10000 BTU TAC-10CSD/XA66 còn tồn tại những nhược điểm nhất định như:

  • Khả năng làm lạnh của điều hòa TCL 1 chiều không sâu bằng những chiếc điều hòa khác.
  • Dàn nóng điều hòa inverter 10000 btu hoạt động tạo ra độ ồn khá lớn. 
  • Điều hòa không được trang bị tấm lọc bụi mịn nên khả năng lọc sạch không khí 100% vẫn còn hạn chế.
  • Điều hòa có công suất 10000btu chỉ phù hợp cho những không gian nhỏ dưới 15m2.
  • Điều hòa sản xuất năm 2020 có hơi lỗi thời ở thời điểm hiện tại năm 2023.

Những nhận xét của người dùng khi sử dụng điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66

Dưới đây là những nhận xét của người dùng khi đã sử dụng sản phẩm mà Websosanh đã thống kê và tìm hiểu được. Bạn có thể tham khảo để có quyết định mua hàng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng của gia đình.

Những nhận xét của khách hàng khi sử dụng sản phẩm
Những nhận xét của khách hàng khi sử dụng điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66

Có thể thấy rằng hầu hết người sử dụng đều bày tỏ sự hài lòng với dòng điều hòa TCL 10000 btu TAC-10CSD/XA66. Đương nhiên cục nóng chạy to đồng thời lọc không khí kém vẫn là điểm yếu mà nhiều người phản ánh của chiếc điều hòa TCL 1 chiều này. 

Có nên chọn mua điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 hay không?

Thông qua những đánh giá của người dùng mà Websosanh tổng hợp nêu trên thì có thể thấy rằng với mức giá 6.5 triệu đồng (chưa tính công lắp đặt) thì chiếc điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 đáng để chọn mua với nhu cầu làm lạnh cơ bản. Điều hòa phù hợp với những người có mức kinh tế eo hẹp có nhu cầu chọn mua sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua những chiếc điều hòa cao cấp thì TCL TAC-10CSD/XA66 không phù hợp bạn nên tham khảo những model khác đến từ thương hiệu Daikin, Panasonic hoặc các thương hiệu cao cấp hơn TCL.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm hãy tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng để chọn mua hàng đảm bảo hàng chính hãng. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm ra đơn vị có mức giá bán tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!