Người dùng đánh giá thế nào về điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có cái nhìn khách quan nhất về điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin dưới góc nhìn của những người đã từng trải nghiệm.

Thông số cấu hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s là một phiên bản được ra mắt vào tháng 3 năm 2020. Dưới đây là một vài thông số có thể bạn sẽ quan tâm khi tìm hiểu về chiếc điện thoại thông minh này:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.67″ – Tần số quét 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 450 nits
  • Độ phân giải camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 2 MP
  • Độ phân giải camera trước: 16 MP
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 720G 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.3 GHz & 6 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 618
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Dung lượng pin: 5020 mAh
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 18 W
  • Sạc kèm theo máy: 15 W
  • Kích thước, khối lượng: Dài 165.75 mm – Ngang 76.68 mm – Dày 8.8 mm – Nặng 209 g

điện thoại xiaomi redmi note 9s

 

Đánh giá của người dùng về điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Về màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Ở phân khúc điện thoại giá rẻ, chắc hẳn việc trang bị màn hình IPS LCD cũng như độ phân giải Full HD+ đôi khi sẽ chỉ phù hợp với người dùng smartphone cơ bản. Theo anh Nguyễn Mạnh Tuấn với hơn một năm sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s cho biết “Mua máy đổi trả hơn 1 năm rồi dùng khá ok pin trâu mượt tuy nhiên màn hình không đc sáng và đẹp như iPhone 6s plus mặc dù 6s plus ra khá lâu rồi nói chung độ sáng màn hình chỉ ở mức bình thường”

Về chất lượng âm thanh điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Dường như người dùng gặp phải khá nhiều vấn đề về loa và mic trong quá trình sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s. Một vài nhận xét của người dùng mà chúng tôi thu thập được từ các diễn đàn công nghệ, các website bán máy như sau:

  • “Mình mua được khoảng 6 đến 8 tháng rồi mà hôm nay loa máy bị rè quá. Không biết mình đưa đi bảo hành được không?”
  • Máy mình gọi video bị lỗi micro. Nói không nghe rõ và màn hình có đốm sáng ở giữa”

Về khả năng kết nối mạng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s là dòng máy hỗ trợ kết nối mạng 4G. Theo trải nghiệm của khách hàng có nickname Sử chia sẻ “Dùng được gần 5 tháng thấy vẫn mượt, nhưng sóng 4G kém”. Cùng quan điểm với khách hàng Sử, một vị khách khác cũng đã để lại lời bình rằng “Dùng được 8 tháng. Cùng SIM mà máy bắt 4G rất tệ so với hãng khác”.

điện thoại xiaomi redmi note 9s

 

Anh Vinh cho biết “Máy thường xuyên bị lỗi không có 4G, chỉ hiển thị được 3G, mặc dù mạng siêu siêu mạnh, dù đã ưu tiên chọn LTE trong cài đặt, muốn có 4G phải bật chế độ máy bay xong tắt mới có lại”.

Có vẻ như điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s vẫn còn gặp hạn chế trong vấn đề kết nối và chưa thực sự cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Về hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Bàn về câu chuyện hiệu năng của chiếc điện thoại này, khách hàng Hà Đỗ Nhật Huy sau một năm trải nghiệm đã để lại nhận xét như sau “Sử dụng điện thoại một năm rồi, mình xin chia sẻ cảm nhận. Rất hên khi lúc mới mua máy mình xài rất tốt không hề bị lỗi phần cứng. Sau một năm xài vẫn không có hiện tượng bị giật lag gì cả, chơi game vẫn rất là mượt, mà nếu không chơi game chỉ để xem phim, nghe nhạc, sử dụng các tác vụ khác thì chắc máy có thể sử dụng đến 4-5 năm”.

điện thoại xiaomi redmi note 9s

 

Một khách hàng đã dành cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s 4 sao với lời khen khách quan “Mình dùng cũng 1 năm rồi mà tôi không hiểu tại sao mà máy dùng cứ mượt như lúc mới mua vậy, nhà sản xuất không ngừng cập nhật nâng cấp bảo mật, đùa chút thôi thực ra mình rất hài lòng”.

Đúng vậy, theo như những thông tin review trên mạng thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s có thể đáp ứng được việc sử dụng những tác vụ cơ bản tương đối ổn định. Còn đối với việc chơi game đồ họa nặng thì vẫn là một câu chuyện khá khó.

Giá bán của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Ở thời điểm này người dùng có thể mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s với mức giá đâu đó khoảng hơn 4 triệu một chút. Tuy nhiên, mẫu điện thoại này đã không còn quá phổ biến trên thị trường và bạn chỉ có thể mua được tại những đại lý bán lẻ.

Qua những phản hồi của người dùng có thể thấy điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s cũng dừng lại ở khả năng mang lại sự hài lòng ở mức khá. Tất nhiên nó sẽ hợp với những người sử dụng tác vụ nhẹ và không có yêu cầu quá khắt khe.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!