Người dùng đánh giá thế nào về điều hòa Sunhouse?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sunhouse có giá thành như thế nào? Chất lượng làm lạnh ra sao? Có tiết kiệm điện không? Lọc không khí có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài đánh giá dưới đây của người dùng.

Điều hòa Sunhouse là thương hiệu mới ra mắt trên thị trường việt từ năm 2019 nhưng cũng trở thành một cái tên được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, sau gần 5 năm có mặt trên thị trường người dùng đã đánh giá về điều hòa Sunhouse như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Đánh giá về giá bán và chủng loại điều hòa Sunhouse

giá bán và chủng loại điều hòa Sunhouse
Giá bán và chủng loại điều hòa Sunhouse vô cùng đa dạng

Điều hòa Sunhouse có giá bán từ khoảng 4 triệu đồng đến 15 triệu đồng tùy thuộc vào công suất, tính năng và thiết kế của thiết bị. Các sản phẩm của Sunhouse được đánh giá là có giá thành khá rẻ trên thị trường điều hòa hiện nay. 

Đặc biệt, hãng Sunhouse cũng đưa ra rất nhiều các chủng loại điều hòa khác nhau từ các dòng điều hòa Sunhouse 9000 btu, 12000 btu, 18000 btu, 24000 btu. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn bất cứ model nào cho phù hợp nhất. 

  • Đối với điều hòa 9000 btu có giá khoảng 4 – 6.5 triệu đồng.
  • Đối với điều hòa 12000 btu có giá khoảng từ 5 – 9 triệu đồng.
  • Đối với điều hòa 18000 btu có mức giá từ 6 triệu đồng đến 10 triệu.
  • Đối với điều hòa 24000 btu có giá từ 11 triệu trở lên.

Đánh giá thiết kế điều hòa Sunhouse

Các model điều hòa Sunhouse được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Sunhouse luôn chú trọng đến việc thiết kế dù là những chi tiết nhỏ trên sản phẩm để giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Ví dụ như nút điều khiển được bố trí ngay trên thiết bị hoặc trên remote điều khiển để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ và nhiệt độ chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Thiết kế điều hòa Sunhouse
Thiết kế điều hòa Sunhouse phù hợp nhiều không gian sống

Bề mặt điều hòa được thiết kế nhẵn và một vài model thiết kế nhám dễ dàng vệ sinh hơn. Nhìn chung, theo đánh giá của nhiều người dùng thì thiết kế điều hòa Sunhouse khá đẹp mắt thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Khả năng làm lạnh/ sưởi ấm điều hòa Sunhouse

Khả năng làm lạnh/ sưởi ấm trên các model điều hòa Sunhouse cũng được đánh giá tốt trong tầm giá. Rất nhiều model điều hòa của hãng chỉ mới được sử dụng môi chất làm lạnh R410A mà chưa được trang bị gas mới R32. Song, với môi chất R410A cũng đem lại khả năng làm lạnh sâu hơn. Kết hợp với ống đồng giúp giữ nhiệt tốt và không làm rò rỉ gas lạnh.

Song, điều hòa Sunhouse đều có đa dạng các chế độ làm mát khác nhau như: Turbo, Eco, Swing, Dry,… để người dùng dễ dàng sử dụng theo nhu cầu sử dụng riêng. Với khả năng làm lạnh của điều hòa Sunhouse vẫn được đánh giá tốt nhưng so với những thương hiệu sử dụng môi chất R32 tiên tiến thì khả năng làm lạnh vẫn tốt hơn Sunhouse.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Sunhouse

Khi mà giá tiền điện ngày càng tăng thì khả năng tiết kiệm điều hòa luôn là một trong những yếu tố người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua điều hòa. Đối với dòng điều hòa Sunhouse thường các model không được trang bị công nghệ inverter như những thương hiệu điều hòa Panasonic,Toshiba, Daikin….

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Sunhouse
Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Sunhouse ổn. 

Nhưng điều hòa Sunhouse vẫn sử dụng gas lạnh R410A và chế độ Eco vẫn giúp điều hòa làm lạnh tốt mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, để nâng cao khả năng tiết kiệm điện bạn  nên sử dụng điều hòa đúng cách để nâng cao khả năng tiêu thụ điện.

Độ bền của điều hòa Sunhouse

So sánh với các dòng điều hòa trong cùng phân khúc giá thì độ bền của điều hòa Sunhouse vượt trội hơn. Bởi, sản phẩm có bộ đôi bảo vệ S- Pro được trang bị sẵn ở máy Sunhouse.

  • Hộp điện bằng kim loại chống cháy, chống ẩm mốc, chống cháy một cách hiệu quả nhất.
  • Lớp bảo vệ Golden Fin có tác dụng chống ăn mòn, năng ngừa khả năng oxy hóa gia tăng tuổi tho cho sản phẩm.

Trên đó là những đánh giá của người dùng để điều hòa Sunhouse. Nhìn chung dòng điều hòa Sunhouse với các tính năng tốt, ổn định trong tầm giá. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ thì Sunhouse là thương hiệu không nên bỏ qua. Tuy nhiên, nên tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn mua sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!