Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Tổng quan về máy làm sữa hạt Unie V8S

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và được sản xuất gia công tại Trung Quốc, vì vậy chất lượng của nó luôn được đảm bảo và tương đương với các hãng máy châu Âu khác, nhưng giá thành lại thấp hơn, đúng với tiêu chuẩn “ngon bổ rẻ”.

Hai bộ phận chính của V8S bao gồm thân máy được làm bằng kim loại với thiết kế sang trọng và cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh Borosilicate 5 lớp, có khả năng chịu sốc và nhiệt độ rất tốt. Ngoài chức năng làm sữa hạt, máy Unie V8S còn tích hợp thêm các tính năng khác giống như một máy xay nấu đa năng.

Máy làm sữa hạt Unie V8S đa dạng chức năng
Máy làm sữa hạt Unie V8S đa dạng chức năng

Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt và cá nhân tôi cho rằng nó là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp nhất trên thị trường. Thân máy vuông vức và sắc cạnh, toát lên sự chắc chắn và mạnh mẽ. Chất liệu kim loại sáng bóng được sử dụng cho thân máy và chân cối xay, mang lại sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm.

Đặc biệt hơn, chỉ có máy làm sữa hạt Unie mới có mâm nhiệt được phủ lớp chống dính và hỗ trợ giọng nói. Mâm nhiệt chống dính giúp tránh cháy khét và vệ sinh dễ dàng hơn. Hơn nữa, giọng nói tiếng Việt cũng rất thuận tiện cho người mới sử dụng máy làm sữa hạt.

2. Những tính năng nổi bật của máy Unie V8S

Sau đây là một số tình năng nổi bật của sản phẩm:

  • Để phục vụ cho nhiều loại khách hàng khác nhau, máy Unie V8S được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, thông minh và dễ sử dụng. Ngoài ra, nó còn có tính năng thông báo chương trình và thông báo lỗi bằng giọng nói duy nhất trên thị trường hiện nay.
  • Có lỗ thoáng khí thông minh trên phần chân đế của máy giúp tản nhiệt tốt hơn và kéo dài tuổi thọ của máy. Ngoài ra, thiết bị còn có đế cao su chống trượt dưới thân máy để đảm bảo hoạt động an toàn và ổn định.
Máy làm sữa hạt Unie V8S có đế cao su chống trượt dưới thân máy
Máy làm sữa hạt Unie V8S có đế cao su chống trượt dưới thân máy
  • Máy Unie V8S có công suất lên đến 1.800W và được trang bị lưỡi dao 8 cánh làm từ Inox 304 chống gỉ, đảm bảo độ bền và sắc bén. Với khả năng xay nhuyễn hơn 20% so với các loại máy thông thường, Unie V8S giúp bạn tạo ra những ly sữa hạt thơm ngon và dinh dưỡng bất kể các loại hạt cứng như óc chó, hạnh nhân… cũng có thể được xay mịn mà vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng của chúng.
  • Với máy Unie V8S, người dùng có thể yên tâm vì mọi chi tiết đều được thiết kế thông minh, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất. Máy được trang bị nắp chống trào bằng Inox 304, đảm bảo an toàn và vệ sinh trong quá trình xay nấu để tránh việc sữa và nguyên liệu bị bắn ra ngoài.
Nắp chống trào chắc chắn
Nắp chống trào chắc chắn

3. Hướng dẫn sử dụng máy Unie V8S làm sữa hạt và các lưu ý

Quyển sách hướng dẫn đi kèm đã giải thích rất rõ cách sử dụng máy Unie V8S làm sữa hạt. Tất cả đều bằng tiếng Việt, vì vậy việc làm theo và tra cứu lại rất dễ dàng. Chúng tôi chỉ muốn nhắc lại một số thao tác nhỏ mà bạn nên biết sau đây:

  • Để máy làm sữa hạt Unie V8S hoạt động được, bạn cần phải gắn cối khớp vào đế.
  • Nếu bạn đun sữa và có bọt giống như đậu, hãy đổ nước vào đến mức khoảng 1,4 – 1,5 lít để đảm bảo an toàn. Đừng vượt quá vạch chỉ dẫn.
  • Đậy nắp cối đúng cách, chắc chắn.  
  • Hãy bấm nút ON để bắt đầu, sau đó lựa chọn chương trình phù hợp và khi hoàn tất thì nhấn nút OFF.
Bảo quản máy để sử dụng lâu dài.
Bảo quản máy để sử dụng lâu dài.

4. Máy làm sữa hạt Unie V8S giá bao nhiêu và mua hàng ở đâu chính hãng?

Với những tính năng nổi bật mà sản phẩm mang lại, liệu giá cho máy Unie V8S làm sữa hạt có mắc không? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người. Tuy nhiên, máy có giá rất hợp lý, chỉ từ 2.20.000đ – 1.600.000đ, phù hợp với túi tiền của các gia đình ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, sản phẩm này có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, trong khi nhiều mẫu máy làm sữa hạt khác chỉ được bảo hành trong 12 tháng. Đi kèm là chính sách đổi mới trong vòng 10 ngày nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất.

Hiện nay, máy làm sữa hạt Unie V8S được phân phối rộng rãi trên thị trường và các trang thương mại điện tử hoặc các nền tảng mua sắm. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa và sở hữu ngay thiết bị một cách nhanh nhất có thể.

Trên đây là những thông tin về nguồn gốc xuất xứ máy Unie V8S, cách dùng và nhiều thông tin hữu ích khác bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn trước khi quyết định mua sản phẩm này để sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!