Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng điều hòa tủ tròn Erito

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu khái niệm điều hòa tủ đứng đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt thì khái niệm mới điều hòa tủ tròn hẳn sẽ khiến nhiều người tiêu dùng tò mò hơn. Cùng Websosanh đánh giá chất lượng cùng nguồn gốc xuất xứ của điều hòa tủ tròn Erito ngay tại đây:

Ai cũng biết điều hòa tủ đứng là dạng điều hòa thiết kế dạng tủ thường có hình trụ chữ nhật là phổ biến với công suất lớn và thường để dùng cho các không gian lớn như văn phòng, phòng họp, nhà hàng, khách sạn hoặc các hộ gia đình có diện tích phòng rộng.

Điều hòa cây – tủ đứng thường có công suất từ 36000BTU đến 100000BTU với thiết kế kiểu dáng đẹp, bao gồm dàn lạnh, dàn nóng, hệ thống ống và dây nối giữa hai dàn. Trong đó:

  • Dàn lạnh với cửa thả gió ở trên, các cửa hút gió được đặt ở dưới phía trước và hai bê hông máy.
  • Dàn nóng trao đổi nhiệt ống, quạt hướng trục , thường cho phép lắp đặt ở bên ngoài mà không sợ mưa nắng. Nhưng không nên để ánh nắng trực tiếp chiếu vào, dễ gây hỏng và giảm hiệu suất làm lạnh cho mát.

Điều hòa tủ tròn là gì ?

Trên thực tế, điều hòa tủ tròn cũng chính là điều hòa tủ đứng chỉ khác về thiết kế có hình trụ tròn đứng. Thiết kế này cũng không rộng rãi hay phổ biến nên các hãng dù có sản xuất cũng cho ra rất ít model, chủ yếu là phục vụ nhu cầu sở thích của người dùng là chính.

So với điều hòa tủ đứng hình trụ chữ nhật thì điều hòa tủ đứng hình trụ tròn trông đẹp và sang hơn rất nhiều cho nội thất không gian ở những nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ cao của nhiều khách hàng khó tính. Nhưng đồng thời dải công suất của nó tuy cao nhưng cũng không đa dạng như tủ đứng chữ nhật chỉ rơi vào khoảng từ 24000btu – 30000btu với giá thành tương đối đắt đỏ hơn điều hòa tủ đứng hình trụ chữ nhật khoảng 1 – 3 triệu vnđ.

Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa tủ tròn Erito ?

Điều hòa tủ tròn Erito là điều hòa thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan do công ty FujiAire Việt Nam phân phối trực tiếp trên thị trường Việt.

Chất lượng điều hòa tủ tròn Erito như thế nào ?

Trước Erito thì thương hiệu điều hòa Nagakawa cũng từng cho ra mắt một model điều hòa tủ tròn inverter 2 chiều với mã sản phẩm là Nagakawa NIP-A30DC với công suất là 30000btu nhưng chưa nhận được nhiều sự quan tâm lắm từ người tiêu dùng.

So với điều hòa tủ tròn Nagakawa thì điều hòa tủ tròn Erito không có inverter tiết kiệm điện, công suất cũng nhỏ hơn nhưng bù lại nó được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật như:

  • Kết nối được với Wifi cho phép người tiêu dùng điều khiển được điều hòa ở mọi lúc mọi nơi
  • Tiết kiệm điện, chủ động kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ: người dùng chủ động cài đặt lượng điện tiêu thụ trên App điều khiển để tiết kiệm một cách dễ dàng nhất.
  • Tích hợp camera thông minh: Camera hồng ngoại thông minh, quan sát ngày đêm trực tiếp qua ứng dụng trên điện thoại, đảm bảo an toàn cho gia đình.
Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng điều hòa tủ tròn Erito
Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng điều hòa tủ tròn Erito
  • Làm mát nhanh chóng: Nhiệt độ giảm xuống 17°C chỉ trong vòng 30 giây. Nhiệt độ tăng lên 40°C chỉ trong vòng 60 giây.
  • Máy nén hoạt động bền bị trong môi trường nhiệt độ cao: Nhiệt độ xung quanh 60°C vẫn duy trì làm mát.
  • Tự động làm sạch thông minh: Tính năng đột phá tự động diệt sạch các vi khuẩn, nấm mốc đem lại bầu không khí luôn trong lành tươi mát với 4 bước: đóng băng dàn lạnh, rã băng thành nước để cuốn trôi bụi bẩn, sấy ở nhiệt độ cao 55 độ C và khử trùng, làm sạch dàn lạnh.
  • Đảo gió 4 chiều: Chế độ đảo gió thông minh cho phép cánh đảo gió dàn trải hơi lạnh đều khắp đến tận góc phòng, tăng hiệu suất làm lạnh
  • Bộ lọc thông minh và ưu việt: Màng lọc thiết kế 6 lớp, tương đương 6 màng bảo vệ ngăn cách môi trường khỏi vi khuẩn độc hại.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng_Dàn kép: Giúp tăng hiệu năng làm lạnh, Ngăn ngừa tác nhân bên ngoài như nước mưa, nước muối và tăng tuổi thọ cho máy, Tạo lớp kháng khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại.

Tạm kết: Có thể thấy khi mua điều hòa tủ tròn Erito bạn như vừa mua được một chiếc điều hòa tủ đứng thông minh lại vừa trang bị thêm được một camera bí mật để quan sát không gian trong nhà khi vắng mặt. Quả là tiện ích nhiều trong một và rất đáng để thử trải nghiệm.

Tại sao công nghệ Mosquito Away độc đáo trên điều hòa LG lại nổi bật tới vậy ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!