Nguồn hàng giá sỉ ở đâu đáng tin cậy, giá cả hợp lý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nguồn hàng giá sỉ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ nhưng không phải ai cũng có thể tìm được một nguồn cung như ý, chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh.

Làm kinh doanh, ai mà chẳng muốn mình có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, ai mà không muốn thu về lợi nhuận hàng chục, hàng trăm triệu mỗi tháng. Thế nhưng tạm gác lại các yếu tố đó, nếu bạn đang là ‘người mới’ và chuẩn bị gia nhập cộng đồng mua bán online, hãy quan tâm đến nguồn hàng bán sỉ. Bởi một nguồn hàng tốt và chất lượng sẽ là điều kiện giúp shop của bạn tồn tại và phát triển. Đó cũng là lý do Websosanh giới thiệu với bạn Muabangiasiaz, một địa chỉ bỏ sỉ quen thuộc của nhiều chủ shop khu vực TP. Hồ Chí Minh.

MuabangiasiAZ

Được thành lập từ năm 2014 với xuất phát điểm là một shop online bán lẻ hàng điện tử, thiết bị gia dụng, độc lạ đi lên từ con số 0, lâu lâu lại tự đánh hàng Trung Quốc về để bán lẻ những sản phẩm hot, và cũng có bỏ sỉ lại cho các đại lý quận 10 quen thuộc với số lượng lớn. Đến năm 2016, nhận thấy nhu cầu bỏ sỉ của thị trường là tương đối lớn, muabangiasiaz.com được lập nên và đã trở thành cửa địa chỉ nhập hàng của hàng ngàn shop online trên toàn quốc.

muabangiasiazTrải qua 4 năm phát triển, định hướng của MuabangiasiAZ là đến cuối năm 2019 sẽ trở thành địa chỉ bỏ sỉ đáng tin cậy của người làm kinh doanh nhỏ lẻ trên toàn quốc và chiếm lĩnh top 3 nhà cung cấp sỉ lớn nhất khu vực Hồ Chí Minh, top 1 nhà cung cấp sỉ khu vực Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.12, Q.2, Q.9, Thủ Đức, Biên Hòa, Bình Dương.

Lýdo bạn nên chọn MuabangiasiAZ

  1. Giá bán rẻ hơn so với các cửa hàng khác, đặc biệt là khi lấy giá bán buôn (giá lấy số lượng).
  2. Là cửa hàng tiên phong đầu tiên về bán sỉ có thể nhập hàng sỉ số lượng lớn cho quý khách khi có nhu cầu mà không qua bất cứ trung gian nào, và có thể xuất được hóa đơn đỏ VAT 10% khi quý khách lấy số lượng.
  3. Thời gian soạn hàng cực nhanh không phải chờ đợi, vì đã tách riêng phần soạn hàng cho khách.
  4. Nhân viên rất thân thiện, luôn tiếp đón niềm nở, không bao giờ to tiếng với khách.
  5. Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao hơn hẳn khi lấy ở nơi khác vì: Khi bán một số mặt hàng nếu chất lượng không đạt yêu cầu thì Shop sẽ tạm ngưng không bán sản phẩm đó nữa vì ảnh hưởng đến điểm đánh giá trên các trang Shopee, Lazada, Tiki, Adayroi, Sendo, Vatgia ,… của khách hàng lấy sỉ, và sẽ tư vấn trước cho khách hàng thật lòng 100% về chất lượng sản phẩm  trước khi khách sỉ muốn lấy bán.
  6. Cửa hàng có phục vụ nước uống, wifi, kẹo, bánh, toilet, giữ xe hơi, xe máy miễn phí khi khách đến mua hàng.

Một số đánh giá của người dùng về MuabangiasiAZ

muabangiasiazmuabangiasiazmuabangiasiazmuabangiasiaz

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 158/32 Nguyễn Văn Đậu – P.7 – Q. Bình Thạnh – HCM

Hotline/Zalo: 0906.335.538 – 0967.335.538 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!