Nguyên liệu pha chế Lê Gia – Chất lượng an toàn, khách hàng an tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nguyên liệu pha chế Lê Gia tự hào là nhà phân phối nguyên vật liệu cho ngành pha chế với nhiều thương hiệu uy tín và chất lượng đến từ Pháp, Mỹ, Úc,... Lê Gia mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý đến với nhiều khách hàng. 

Kinh doanh đồ uống là một trong những ý tưởng “vốn ít, lãi nhiều” đang được các bạn trẻ ưa chuộng, chọn lựa để khởi nghiệp ban đầu. Các mô hình kinh doanh đồ uống đơn giản như: nước ép, detox, trà sữa, sinh tố, cafe hoặc kết hợp mô hình kinh doanh quán offline và take away đang là những lựa chọn phổ biến để khởi nghiệp với số vốn mỏng chỉ từ 5 – 10 triệu vnd hoặc từ 100 – 200 triệu vnd (mô hình có cả quán). 

Lên ý tưởng thì dễ nhưng khi bắt tay vào kinh doanh thực tế sẽ phát sinh ra nhiều vấn đề. Một trong các vấn đề quan trọng nhất là tìm nguồn nguyên liệu pha chế an toàn, chất lượng và giá thành hợp lý để có thể duy trì công việc kinh doanh được lâu dài.

Bạn đã, đang và sắp mở cửa hàng kinh doanh cafe, sinh tố, trà sữa, nước ép, đồ uống tốt cho sức khỏe của giới trẻ? Bạn đang tìm các mặt hàng mới, nguồn nguyên liệu để pha chế các loại đồ uống của mình? Bạn đang thiếu nhà cung cấp nguyên liệu chất lượng có thể tin cậy được để hợp tác lâu dài? Vậy thì Nguyên liệu pha chế Lê Gia sẽ là một trong những địa chỉ chất lượng an toàn bạn có thể an tâm lựa chọn.

Giới thiệu Nguyên liệu pha chế Lê Gia

Giới thiệu Nguyên liệu pha chế Lê Gia

Được thành lập từ năm 2016, Nguyên liệu pha chế Lê Gia tự hào là nhà phân phối nguyên vật liệu cho ngành pha chế với nhiều thương hiệu uy tín và chất lượng đến từ Pháp, Mỹ, Úc,… Lê Gia mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý đến với nhiều khách hàng. 

Tính thời điểm hiện tại, Lê Gia là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Teisseire, Torani, Monin, Davinci, Hershey, Osterberg, Berrino, Ahmad, ISI, Mosa, Giffard,…

Các mặt hàng Nguyên liệu pha chế Lê Gia cung cấp

Hiện nay, Lê Gia đang cung cấp các mặt hàng chính như sau:

  • Nguyên liệu pha chế trà sữa
  • Nguyên liệu pha chế đồ uống
  • Nguyên liệu pha chế mocktail
  • Nguyên liệu pha chế rượu trái cây
  • Nguyên liệu pha chế soda
  • Máy móc và dụng cụ pha chế

Các mặt hàng Nguyên liệu pha chế Lê Gia cung cấp

Các nguyên liệu bán chạy nhất tại Lê Gia

Tuy cung cấp đa dạng các mặt hàng nguyên liệu và máy móc dụng cụ pha chế nhưng đào vàng ngâm Nongwoo Hàn Quốc, Siro – syrup, Avila,… vẫn là các sản phẩm đang bán chạy nhất tại Lê Gia trong thời gian gần đây. Trong đó:

1. Đào vàng ngâm Nongwoo Hàn Quốc

Đào vàng Nongwoo hộp 820g có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc là một sản phẩm được sản xuất từ đào tươi 100% ngâm với đường tạo ra một loại nguyên liệu pha chế tuyệt vời cho các đồ uống có hương vị của đào ví dụ như trà đào. 

Không chỉ có hương vị thơm ngon, đậm đà, khi ăn đào vàng ngâm Nongwoo Hàn Quốc cơ thể người uống còn được giải nhiệt và bổ sung lượng lớn vitamin A giúp kiểm soát các gốc tự do, hạn chế sự hình thành của các tế bào ung thư. Sản phẩm không có chất bảo quản, không phẩm màu, không sử dụng hóa chất và được sản xuất đóng hộp tiện dụng dựa trên dây chuyền hiện đại, quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng và mùi vị thơm ngon.

2. Siro – syrup

Siro – syrup là một trong những nguyên liệu quan trọng trong pha chế đồ uống có tác dụng tạo ngọt, làm mềm kết cấu và tăng thêm khối lượng cho thực phẩm – đồ uống. Các loại đồ uống thông dụng như: trà, cà phê, kem, sữa chua, rượu, cocktail,… đều có thêm siro – syrup trong công thức pha chế.

Một số loại siro – syrup bán chạy tại Lê Gia có thể kể tên như: Siro Teisseire Lá Dứa 700ML, Siro Teisseire Chanh Yuzu 700ML, Siro Dedu Vải, Siro Dedu Táo Xanh, Siro Dedu Dâu, Siro Dedu Đào, Siro Torani Dưa Lưới 750ml,…

Nguyên liệu pha chế Lê Gia – Chất lượng an toàn, khách hàng an tâm

3. Avila

Avila là một thương hiệu nước đường nguyên liệu được điều chế từ các loại trái cây tươi trong nước. Một số loại nước đường Avila được ưa chuộng lựa chọn nhiều tại Nguyên liệu pha chế Lê Gia như: Thạch Nha Đam Avila 1KG, Vải Thiều Nước Đường Avila 560G, Nhãn Ngâm Nước Đường Avila 560G, Hạt Sen Nước Đường Avila 560G,…

Không chỉ là nguyên liệu pha chế

Không chỉ cung cấp nguyên liệu pha chế cho các cơ sở kinh doanh thực phẩm, đồ uống, Nguyên liệu pha chế Lê Gia còn phục vụ khách hàng tận tâm chu đáo với mức giá cả hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Khi mua nguyên liệu pha chế tại Lê Gia quý khách hàng được cam kết:

  • 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ RÕ RÀNG 
  • Đảm bảo vệ sinh AN TOÀN thực phẩm 
  • Sản phẩm đa dạng, cung cấp số lượng với với GIÁ SỈ 
  • Xuất hóa đơn nếu khách có nhu cầu 
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc trong thời gian NHANH NHẤT. 
  • Hỗ trợ sản phẩm và menu khi kinh doanh. GIÁ TỐT NHẤT cho các cửa hàng, đại lý. 

Thông tin liên hệ chi tiết:

NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ LÊ GIA

Địa chỉ: 151A Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0938 666 200 & 078 6666 200 (Zalo, Viber)

Website: https://legiavietnam.vn/

Email: nguyenlieulegia@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những lưu ý an toàn khi ngâm chân mùa lạnh

Những lưu ý an toàn khi ngâm chân mùa lạnh

Ngâm chân có rất nhiều lợi ích giúp cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng thích hợp để ngâm chân và khi ngâm chân, bạn cung cần lưu ý một số điều để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!