Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt LG không mở được cửa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG không mở được cửa là tình trạng nhiều người dùng máy giặt LG gặp phải. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục ngay nhé!

Máy giặt LG với nhiều các tính năng ưu Việt đang là dòng máy giặt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng người dùng cũng không tránh khỏi tình trạng máy gặp trục trặc, điển hình là máy giặt LG không mở được cửa. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt LG không mở được cửa như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về máy giặt LG

Máy giặt LG không mở được cửa
Máy giặt LG là dòng máy giặt cao cấp chất lượng

LG là thương hiệu vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị điện tử, gia dụng trong đó máy giặt cũng là dòng sản phẩm nổi trội của hãng. Đây là thương hiệu có xuất xứ Hàn Quốc nhưng sau quá trình phát triển hãng đã mở rộng và có nhiều nhà máy sản xuất ở các quốc gia khác trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm máy giặt hãng LG đa số được sản xuất trong nước với rất nhiều model máy và nhiều phân khúc giá khác nhau

Máy giặt LG đang là một trong những dòng máy giặt được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất, độ bền bỉ cao, các sản phẩm máy giặt của hãng đã và đang thu hút được sự quan tâm đông đảo và được rất nhiều người tin yêu và lựa chọn sử dụng.

Nguyên nhân máy giặt LG không mở được cửa

Máy giặt LG không mở được cửa
Máy giặt LG không mở được cửa khiến nhiều người lo lắng

Là dòng máy giặt được nhiều người sử dụng, chính vì thế các vấn đề lỗi, hư hỏng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là tình trạng không mở được cửa của máy giặt LG rất được quan tâm.

Tình trạng máy giặt LG không mở cửa được là tình trạng thường xảy ra ở dòng máy giặt LG cửa ngang và số ít máy giặt LG cửa đứng cũng gặp phải. Nguyên nhân xảy ra tình trạng này thường do:

+ Máy giặt LG không mở được cửa do chưa giặt hết chương trình

+ Máy giặt LG không mở được cửa do lồng vẫn đang quay hoặc trong lồng giặt vẫn còn nước

+ Máy giặt LG không mở được cửa do công tắc cửa hoặc khóa cửa bị hỏng

+ Máy giặt LG không mở được cửa do mạch điều khiển chưa cấp lệnh mở cửa

+ Máy giặt LG không mở được cửa do mạch điều khiển công tắc cửa bị hỏng

Cách khắc phục khi máy giặt LG không mở được cửa

Máy giặt LG không mở được cửa
Cách khắc phục máy giặt LG không mở được cửa

Khi máy giặt LG gặp tình trạng cửa máy giặt không mở được khiến nhiều người lo lắng. Có thể nói, đây là tình trạng khá phổ biến nên nếu gặp trường hợp này bạn hãy bình tĩnh tìm nguyên nhân để đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhé!

+ Với những dòng máy giặt cửa ngang LG nếu không có cửa phụ để cho thêm quần áo trong khi giặt thì bạn hãy đợi kết thúc chu trình giặt rồi mới mở cửa được.

+ Nếu như vẫn còn nước trong lồng giặt thì cần xả hết nước ra, bạn tiến hành như sau

Bước 1: Bật nguồn máy giặt

Bước 2: Ấn và nút “Spin” trên bảng điều khiển khi hiển thị thì bạn chọn “No Spin” và bắt đầu chu trình xả nước.

Sau khi nước đã được xả hết và kết thúc chu trình giặt cửa máy giặt sẽ được mở ra.

+ Sau khi kết thúc chu trình giặt, sau 2 – 3 phút mà vẫn chưa mở được cửa máy giặt thì có thể do công tắc hư hoặc cũng có thể do mạch điều khiển gặp trục trặc. Nếu như vậy bạn không nên có gắng tìm cách mở cửa vì có thể gây hư hỏng thêm. Tốt nhất hãy liên hệ với cơ sở sữa chuyển máy giặt hoặc những người có chuyên môn để được trợ giúp nhé!

Máy giặt LG không mở được cửa là vấn đề thường hay gặp trong quá trình sử dụng máy giặt LG khiến nhiều người lo lắng. Hy vọng, qua những thông tin hữu ích từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn vừa chia sẻ sẽ giúp bạn một phần nhỏ khi gặp phải trường hợp này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!