Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt Panasonic báo lỗi U13

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết nguyên nhân vì sao máy giặt Panasonic báo lỗi U13 và cách khắc phục như thế nào thì những thông tin mà Websoanh.vn cung cấp sau sẽ rất hữu ích cho bạn khi gặp phải tình huống này đấy! Nào cùng khám phá ngay:

1. Nguyên nhân máy giặt Panasonic báo lỗi U13

Máy giặt Panasonic báo lỗi U13 khiến bạn khá hoang mang và không biết nguyên nhân vì sao lại như vậy. Websoanh.vn sẽ đưa ra 3 nguyên nhân phổ biến để gia đình bạn hiểu thêm về trường hợp máy giặt Panasonic báo lỗi U13 này nhé! 

Trên thực tế, máy giặt Panasonic báo lỗi U13 là do:

– Đế chân máy giặt Panasonic không được đặt trên một mặt phẳng thăng bằng. Đây cũng là nguyên nhân phổ biến nhất khiến máy giặt Panasonic báo lỗi U13.

– Quần áo trong lồng giặt vượt quá trọng tải mà máy giặt Panasonic có thể chịu được hoặc quần áo bị xoắn vào nhau cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy giặt Panasonic báo lỗi U13.

– Nếu như chúng ta đã kiểm tra hai điều trên, mà máy vẫn tiếp tục báo lỗi U13 thì 90% máy giặt của bạn đã hỏng quang treo. Chỉ cần một trong bốn quang treo bị thụt vào bên trong thì sẽ dẫn đến rung lắc rất mạnh khi chạy ở chế độ vắt hoặc kể cả khi không có quần áo.

Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt Panasonic báo lỗi U13
Có 3 nguyên nhân cơ bản khiến máy giặt Panasonic báo lỗi U13

2. Cách khắc phục máy giặt Panasonic lỗi U13 chi tiết

Nhiều hộ gia đình khi gặp phải tình huống máy giặt Panasonic báo lỗi U13 rất khó chịu và không biết phải làm sao. Websoanh.vn sẽ đưa ra một số giải pháp giúp gia đình bạn nhé!

Khi biết được nguyên nhân là gì thì cách khắc phục sẽ không còn là câu hỏi khó. Nếu máy giặt Panasonic báo lỗi U13 bạn cần phải kiểm tra lại chân đế máy xem đã được đặt trên mặt phẳng thăng bằng chưa. Nếu thấy chân máy nghiêng phải chỉnh cho thật cân bằng rồi mới sử dụng. Việc để đế chân máy nghiêng quá lâu không chỉ dẫn đến báo lỗi U13 mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ máy và tiền của bạn đó. 

Khi thấy máy giặt Panasonic báo lỗi U13 bạn cần phải kiểm tra xem lồng giặt quá để áo quần quá tải hay để quần áo xoắn vào nhau. Nếu quần áo trong máy vượt quá tải trọng của máy thì bạn nên lấy bớt ra. Và nếu quần áo bị xoắn lại với nhau thì bạn nên gỡ rối chúng ra. Nếu đã khắc phục được hai lỗi trên thì tình trạng máy giặt báo lỗi U13 sẽ được giảm đáng kể đấy nhé!  

Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt Panasonic báo lỗi U13
Lấy bớt quần áo ra ngoài giảm tình trạng máy giặt Panasonic báo lỗi U13

Nếu một trong bốn quang treo bị thụt vào trong, chúng ta cần phải tháo ra để kiểm tra độ đàn hồi của chúng. Lời khuyên là nên thay cái mới để đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho máy.

Lưu ý: Nên vệ sinh lồng máy giặt thường xuyên kèm thêm dung dịch baking soda sẽ giúp cho máy sạch như mong muốn. Nếu trường hợp máy giặt quá cũ, chưa từng làm vệ sinh sẽ khiến cho quần áo ố vàng và có mùi khó chịu. Khi đó mới bắt đầu vệ sinh máy thì sẽ tốn nhiều thời gian và làm bạn mệt mỏi.

Tạm kết: Máy giặt Panasonic báo lỗi U13 là một lỗi rất phổ biến trong quá trình sử dụng máy giặt. Lỗi này chúng ta hoàn toàn có thể chủ động tự kiểm tra và khắc phục lỗi trừ trường hợp máy bị các vấn đề về chuyên môn kỹ thuật thì nên gọi thợ đến sửa. Việc sử dụng đúng cách và an toàn là vấn đề ít ai quan tâm đến, vì thế phải chú ý đến cách sử dụng và hoạt động của máy để tìm ra cách khắc phục phù hợp. Không chỉ an toàn, bảo vệ tuổi thọ máy giặt Panasonic mà còn tiết kiệm được một khoảng cho gia đình bạn đấy.

Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt Panasonic báo lỗi U13
Máy giặt Panasonic báo lỗi U13 khiến người dùng cảm thấy phiền toái

Qua những thông tin mà Websosanh.vn vừa mới chia sẻ phần nào đã giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt Panasonic báo lỗi U13. Hãy luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi mỗi ngày để nhận được những thông tin bổ ích nhé. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!