Nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi kết nối internet trên smart tivi Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kết nối internet mang đến rất nhiều tiện ích cùng với nhiều tính năng giải trí phong phú trên smart tivi Sony, tuy nhiên chúng ta thường gặp phải một số lỗi kết nối internet trong quá trình sử dụng dòng tivi này. Vậy nguyên nhân và cách khăc sphucj hiệu quả nhất cho chuyện việc như thế nào ?

Hiện nay, những dòng smart tivi sử dụng internet như một công cụ để có thể truy cập trực tiếp thông tin trên mạng một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc truy cập này cũng diễn ra suôn sẻ, và thậm chí nó còn gặp một số lỗi kết nối internet mà ta chẳng hề hay biết nguyên nhân cụ thể ra sao. Vậy trong bài viết này, websosanh muốn gửi đến các bạn thông tin chi tiết về nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi kết nối internet trên smart tivi Sony.

1 . Tìm hiểu nguyên nhân lỗi kết internet trên smart tivi Sony

Chất lượng đường truyền mạng LAN không ổn định ảnh hưởng đến việc nhận và phát tín hiệu

Smart tivi Sony được đặt cạnh những thiết bị gây ra nhiễu mạng (lò vi sóng, radio…) làm cho đường truyền mạng tới thiết bị bị gián đoạn.

Cài đặt kết nối mạng trên tivi gặp vấn đề (tự động out kết nối mạng… )

Smart Tivi Sony chưa được cập nhật các phần mềm mới nhất của nhà điều hành.

Nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi kết nối internet trên smart tivi Sony
Lỗi kết nối internet trên smart tivi Sony thường xuyên có thể xảy ra và bạn cần có cách khắc phục hiệu quả nhất

2. Một số triệu chứng lỗi kết nối internet trên smart tivi Sony mà ta có tểh dễ dàng nhận ra

Kết nối video thành công nhưng chất lượng xem video không nét, tốc độ loa phát khá chậm, thậm chí âm thanh còn đi sau hình ảnh hiển thị trên màn hình smart tivi Sony.

Những nội dung video phát trên Internet hiển thị trên màn hình thiếu nhiều chi tiết, hoặc bị đơ gây gián đoạn hình ảnh.

Các video có phát lên hiển thị hình ảnh và âm thanh không khớp

Không truy cập được vào các ứng dụng trên smart Tivi Sony.

=> Đây được xem là những triệu chứng mà khi ta gặp phải vấn đề lỗi kết nối internet trên smart tivi Sony phổ biến nhất.

 

3. Cách khắc phục sự cố lỗi kết nối internet trên smart tivi Sony

Kiểm tra lại cài đặt kết nối wifi trên tivi, xem kết nối có lỗi hay không, có thể do trong quá trình sử dụng internet cũng có thể tự ngắt kết nối

Kiểm tra lại bộ phát wifi xem có đang hoạt động bình thường hay không, bạn có thể reset lại thiết bị phát wifi để thiết lập mạng lại từ đầu.

Thường xuyên kiểm tra cập nhật để luôn cho tivi được cập nhật những phần mềm mới hỗ trợ các kết nối đơn giản, phù hợp hơn cũng như giúp người dùng được trải nghiệm nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Thử kết nối mạng LAN không dây cung cấp cho Smart tivi Sony bằng một thiết bị khác để có thể biết chính xác hơn nguyên nhân nằm ở tivi hay ở bộ định tuyến wifi.

Tránh không nên đặt tivi gần các thiết bị gây nhiễu sóng.

Nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi kết nối internet trên smart tivi Sony
Cách khắc phục một số lỗi kết nối internet trên smart tivi Sony

Nếu đã thử tất cả các cách mà bạn vẫn không truy cập mạng được thì bạn nên liên hệ tới cơ sở cung cấp tivi hoặc nhà cung cấp mạng để có phương án sữa chữa kịp thời.

Hi vọng với những thông tin trên đây chúng tôi có thể giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để có thể kết nối internet trên smart tivi Sony một cách hiệu quả nhất để có thể theo dõi và cài đặt những ứng dụng tuyệt vời thông qua internet.

Đánh giá tivi LED Sony 32R300E: Nhỏ gọn nhưng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí công nghệ cao

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!