Nhà có bình nóng lạnh Picenza khi sử dụng bạn cần lưu ý gì để đảm bảo an toàn và tiết kiệm ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm đâu phải chuyễn dễ dàng mà bạn cứ dùng là được. Trong bài viết này websosanh sẽ chỉ ra cho các bạn thấy rỏ những lưu ý cần thiết khi sử dụng bình nóng lạnh Picenza trong năm 2018.

Khi sử dụng một dòng sản phẩm nào đó mà nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của bản thân, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ nguyên tắc hoạt động cũng như công dụng của sản phẩm đó. Đối với bình nóng lạnh Picenza cũng vậy, nếu bạn chưa biết về nguyên tắc sử dụng của thương hiệu bình nóng lạnh này, thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ như là một “viên thuốc” thần dược, giúp bạn và gia đình mình sử dụng bình nóng lạnh Picenza an toàn và tiết kiệm hiệu quả hơn bao giờ hết.

Sử dụng bình nóng lạnh Picenza cần lưu ý những gì ?

Vỏ bình nóng lạnh Picenza đã có một đầu dây để chờ tiếp đất(dây mát) tuy nhiên nhân viên lắp đặt thường bỏ lỡ công đoạn này hoặc có lắp nhưng mà không kiểm tra kỹ. Trong quá trình dùng bình nóng lạnh có khả năng xảy ra hiện tượng rò điện rất nguy hiểm vì vậy bạn nên kiểu tra thật kỹ công đoạn này, đồng thời tốt nhất bạn nên nhờ đến người có chuyên môn để kỹ thuật lắp được cho an toàn.

Nhiều người sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp Picenza và bình nóng lạnh gián tiếp hay quên không tắt bình nước nóng mà vừa bật bình vừa tắm. Thực tế đã có rất nhiều sự cố giật điện bởi vì bật bình nóng lạnh trong lúc tắm và khi bình bị rò rỉ điện ra ngoài theo nguồn nước, chính vì thế bạn nên lắp đặt một cổng atomat bên ngoài phòng tắm, ngay chỗ cửa ra vào phòng tắm và có ghi giấy nhắc nhở để mọi thành viên trong gia đình mình trước khi tắm và sau khi tắm đều phải thực hiện tắt bình nóng lạnh ngay.

Nhà có bình nóng lạnh Picenza khi sử dụng bạn cần lưu ý gì để đảm bảo an toàn và tiết kiệm ?
Sử dụng bình nóng lạnh Picenza an toàn và tiết kiệm bàn cần nắm rõ nguyên tắc hoạt động của nó

Hơn nữa, việc vừa bật bình nóng lạnh vừa dùng sẽ gây hiện tượng bình hoạt động tối đa liên tục gây hao phí tổn điện năng mà nhiệt độ nước lại không ổn định, dễ dàng làm bình nhanh hỏng.

Việc bật bình nước nóng nhiều lần không chỉ làm giảm tuổi thọ của bình nóng lạnh, mà còn gây tốn điện, chỉ cần bật từ 10 đến15 phút trước khi ta sử dụng mà. Với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng cho sinh hoạt hàng ngày nên tìm mua một chiếc bình có dung tích lớn như vậy sẽ có nhiều nước nóng để sử dụng mà không cần bật bình nhiều lần.

Nếu bình nóng lạnh Picenza bạn đã hết hạn bảo hành nhiều năm thì bạn không tiếc tiền thay thế sản phẩm.

Trong quá trình dùng bình nóng lạnh Picenza một điều cần lưu ý nữa đó là nên kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên. Việc kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng bình nước nóng thường xuyên sẽ làm sạch sẽ bụi bẩn, cặn bám trong bình. song song bảo dưỡng thường xuyên giúp phát hiện sớm những dấu hiệu không an toàn của bình tắm nóng lạnh, giúp loại bỏ các nguy cơ có hại bởi bình nóng lạnh gây ra.

Tại sao cần hiểu thật kỹ nguyên tắc hoạt động của bình nóng lạnh Picenza ?

Bình nóng lạnh có công suất tiêu thụ từ 1.500  đên 5.000W chiếm đến gần 20% điện năng tiêu thụ trong gia đình nên việc sử dụng thế nào cho tiết kiệm điện là vấn đề trăn trở của nhiều gia đình hiện nay.

Do cần sử dụng bình nóng lạnh ngay nên người sử dụng chưa có thời gian tìm hiểu kỹ cách sử dụng mà chỉ nắm được cơ bản để bình hoạt động. Thực tế, các gia đình quan tâm tới việc chiếc bình nóng lạnh cung cấp nước nóng hiệu quả hay không mà thôi.

Nhà có bình nóng lạnh Picenza khi sử dụng bạn cần lưu ý gì để đảm bảo an toàn và tiết kiệm ?
Thông số kỹ thuật trên bình nóng lạnh đóng vai trò quan trọng trong việc sử dụng bình nóng lạnh an toàn nhất

Bạn cần lắp đặt bình nóng lạnh đúng theo tiêu chuẩn và hướng dẫn của nhà sản xuất với hệ thống tiếp đất, chống giật được thiết kế an toàn. Nên lắp bình cao hơn sàn nhà 2m để bảo đảm an ninh, song song người chơi nên nhờ tới những người có chuyên môn để bảo đảm quy trình lắp đặt đạt tiêu chuẩn. Như vậy, bình tắm nóng sẽ đạt được hiệu quả cao hơn trong quá trình người dùng sử dụng.

Hy vọng những kinh nghiệm mà mình đã chia sẻ trên đây có thể giúp ít cho bạn trong việc sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm hiệu quả nhất.

Không cần nổi trội như Ariston hay Ferroli – Bình tắm nóng lạnh Picenza vẫn sống khỏe bán rất chạy

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?

Có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?

Nhu cầu sử dụng nước nóng trong mùa đông ngày càng tăng cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bình nóng lạnh khác nhau gây khó khăn để chọn lựa. Cùng tham khảo bài viết dưới đây xem có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!