Nhân Mã - Phiêu lưu, mạo hiểm và quả cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn - Dường như khám phá những điều mới lạ là điều không thể thiếu trong cuộc sống của Nhân Mã. Họ không thể đứng hay ngồi yên một chỗ mà không vận động và di chuyển.

Tính cách cơ bản

Những người có ngày sinh từ 23/11 – 21/12 thuộc cung Nhân Mã. Đây là cung thứ 9 trong vòng hoàng đạo. Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.

Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất cung hoàng đạo. Sự thông thái và tư duy rộng mở luôn là động lực thúc đẩy người cung này đi thật nhiều nơi để khám phá ý nghĩa của cuộc sống. Hướng ngoại, lạc quan, nhiệt tình của Nhân Mã khiến mọi người xung quanh ít khi thấy cung này buồn và than vãn.

Nhân Mã đặc biệt thích sự thay đổi và làm mới mình. Dường như khám phá những điều mới lạ là điều không thể thiếu trong cuộc sống của Nhân Mã. Họ không thể đứng hay ngồi yên một chỗ mà không vận động và di chuyển. Điểm đặc biệt trong tính cách của Nhân Mã là lòng quả cảm phi thường. Những người điển hình của cung này thường ham thích những nghề nghiệp mạo hiểm. Nhiều phi công thử nghiệm nổi tiếng sinh ra ở cung này. Trong máu của Nhân Mã có thái độ thách thức số phận, đùa giỡn tử thần.

Bên cạnh đó, Nhân Mã thích các hoạt động xã hội, thích sự tự do. Trong tính cách của Nhân Mã có sự đối kháng với các nguyên tắc mang tính áp đặt. Họ ghét nhất là sự quanh co, lừa dối. Bất kỳ hành động không trung thực nào mà con người này phát hiện ra, họ sẽ nổi giận và tìm hiểu cho tới tận gốc rễ của vấn đề.

Biểu tượng Cung Nhân Mã

Gia đình và bạn bè

Nhân Mã có bạn bè ở khắp mọi nơi, đi tới đâu họ cũng được quý mến nhờ tính hài hước, chân thành và nhiệt tình. Họ thích cười và cũng làm cho bạn bè cười theo. Không cứ gì chỉ có người giống tính cách của Nhân Mã thì họ mới coi là bạn. Người cung này có thể chơi với mọi tầng lớp nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn thân. Mẫu người này khó có thể làm ngơ khi thấy bạn gặp hoạn nạn. Họ sẽ xả thân vào mặc dù có thể có ẩu đả hoặc cãi vã. Nhân Mã có nhiều khi làm mếch lòng bạn nhưng nếu lắng nghe những lời khuyên của họ, bạn sẽ thấy họ sống rất thật lòng.

Nhân Mã là mẫu người hết lòng vì gia đình. Khi có việc cần, họ sẽ gạt hết sang một bên để đến bên người thân. Họ là mẫu người khá cá tính kể cả với các thành viên trong gia đình. Đôi khi mọi người trong nhà thấy Nhân Mã thật bướng bỉnh vì không biết nghe lời nhưng người cung này luôn có cách lý giải riêng. Họ khá sâu sắc và dám chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Nghề nghiệp và tiền bạc

Khi Nhân Mã đã nhận thấy việc cần làm và có tính khả thi, họ sẽ tìm mọi cách để đạt được kết quả cao nhất. Họ ít khi nói ra những điều họ muốn. Họ biết cách và nắm được thời điểm phát ngôn hiệu quả nhất.

Điểm nổi bật trong con người của Nhân Mã là lòng quả cảm và dám đối mặt với thử thách, nên họ rất thích những nghề mang tính mạo hiểm như nhà thám tử, nhà báo, nghệ sĩ, hướng dẫn viên du lịch, doanh nhân… để thỏa mãn tính hiếu kỳ và đam mê khám phá.

Với tính cách phóng khoáng, hài hước, Nhân Mã thích kiếm tiền và tiêu tiền. Được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo, họ rất ít khi nghĩ hoặc lo lắng rằng: Ngày mai sẽ làm việc gì để kiếm tiền. Cuộc sống của họ có lúc gập ghềnh nhưng tinh thần lạc quan khiến họ lúc nào cũng vui tươi và hạnh phúc. Họ tin vào năng lượng trong cơ thể mình, họ tin là vũ trụ sẽ cho họ những gì họ cần.

Biểu tượng Cung Nhân Mã

Tình yêu

Trong chuyện tình yêu, Nhân Mã hài hước và dí dỏm. Nhân Mã cũng thích những người dễ tính và vui vẻ “ngang cơ” với mình. Có một mối liên hệ rất khăng khít giữa tình yêu và sex đối với người trong cung này. Họ thích thay đổi và họ mang cả tính cách hài hước sáng tạo vào phòng ngủ. Họ biết cách làm mới mình trong “chuyện ấy”. Tuy thích khám phá và thích những điều mới lạ nhưng trong tình yêu, quan điểm của Nhân Mã lại hoàn toàn khác. Khi đã yêu, Nhân Mã trung thành và tận tâm. Nhưng họ cũng ngầm yêu cầu “nửa kia” phải phải có nét tế nhị và thông minh để hiểu những điều họ nói và làm.

Sức khỏe

Tính mạo hiểm và coi thường sức khỏe đôi khi làm hại chính Nhân Mã. Có thể nói, người trong cung này ít ai ngăn nắp, gọn gàng và ăn uống điều độ. Những bộ phận khá nhạy cảm mà Nhân Mã cần bảo vệ nhiều hơn đó là: hông, đùi và bàn chân.

Chòm sao

Nhân Mã được sao Mộc phù trợ, đây được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật.

Một số điểm nổi bật khác của cung Nhân Mã

Số may mắn: Số 3, 5 và 8.

Yêu thích: du lịch, triết học, sự lạc quan

Ghét: trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ước

Khẩu hiệu: Đừng cản đường tôi đi!

Ước muốn thầm kín: tạo ra điều khác thường cho thế giới

Màu sắc: màu tím đậm

Số may mắn: 3, 5 và 8

Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương

Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư

Cung không hợp: Song Tử.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!