Những ai nên mua điện thoại Xiaomi C12?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi C12 là một phiên bản đến từ năm 2020, liệu rằng bạn có phải người dùng mà chiếc smartphone này hướng đến hay không? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Điện thoại Xiaomi C12 có những điểm gì nổi trội?

  • Dung lượng pin 6000mAh

Nhắc đến điện thoại Xiaomi C12 cái đầu tiên cần kể đến phải là viên pin có dung lượng siêu khủng, đó là 6000mAh. Cho đến thời điểm hiện nay thì con số 6000mAh vẫn đang giúp cho điện thoại Xiaomi C12 là một trong những dòng điện thoại thông minh giá rẻ có dung lượng pin hàng đầu so với nhiều máy khác.

xiaomi c12

 

Theo trải nghiệm onscreen thực tế thì điện thoại Xiaomi C12 thoải mái cho người dùng thực hiện nhiều tác vụ trong suốt một ngày. Cụ thể thì ngay cả chơi game nhẹ, game nặng thì cũng không phải là vấn đề đối với điện thoại Xiaomi C12.

Ngoài ra, điện thoại Xiaomi C12 còn được hỗ trợ bởi chế độ siêu tiết kiệm pin nên khi pin điện thoại Xiaomi C12 chỉ còn 5% bạn có thể bật ngay chế độ này tránh khi có cuộc gọi khẩn cấp mà không thực hiện thao tác được.

  • Đóng vai trò như một chiếc sạc dự phòng

Đối với điện thoại Xiaomi C12, người dùng hoàn toàn có thể dựa vào lợi thế pin trâu và tính năng chia sẻ pin với những chiếc điện thoại khác. Cụ thể thì những chiếc máy khác thông qua dây sạc sẽ có thể lấy điện từ điện thoại Xiaomi C12 để sạc vào máy họ. Trong những tình huống khẩn cấp thì chiếc điện thoại Xiaomi C12 của bạn sẽ như một vị cứu tinh đấy.

  • Thiết kế mặt lưng ấn tượng

xiaomi c12

 

Điểm nhấn tại mặt lưng của chiếc điện thoại Xiaomi C12 là cách mà người ta tân trang cho nó. Thay vì một mặt lưng đơn sắc, chúng ta có những đường kẻ chéo chia mặt lưng thành ba phần với ba tông màu đậm nhạt khác nhau nhìn máy không đơn điệu nữa, trái lại năng động, trẻ trung vô cùng.

Cụm camera của điện thoại Xiaomi C12 được đặt trong mô đun hình vuông nhỏ xinh cũng không quá lồi so với mặt lưng nên về tổng thể là chấp nhận được.

  • Cầm trên tay thoải mái

Điện thoại Xiaomi C12 có được lợi thế về các góc cạnh bo cong nhẹ nhàng, mềm mại nên khi cầm trên tay để sử dụng sẽ cho được cảm giác ôm sát hơn, nhìn chung mỗi khi thao tác thấy không vướng víu quá nhiều.

Với viên pin 6000mAh mà khối lượng cũng chỉ hơn 200g chút xíu thì điện thoại Xiaomi C12 cũng không phải quá nặng đâu.

  • Màn hình đủ rộng

Điện thoại Xiaomi C12 có màn hình tràn viền kích thước 6.52 inch là vừa đủ để người dùng có được tầm nhìn vừa đủ. Kích thước này thì cũng rất vừa vặn để đút vào túi quần mang theo bên mình nữa đấy.

  • Cấu hình ổn cho các tác vụ thường ngày

xiaomi c12

 

Đúng là với điện thoại giá rẻ như điện thoại Xiaomi C12 chúng ta không thể yêu cầu cao về khả năng xử lý của nó. Tuy nhiên, với chip xử lý Helio G35 mà điện thoại Xiaomi C12 có thì cũng được gọi là đủ để người dùng có được trải nghiệm mượt mà khi sử dụng những tác vụ thường ngày.

Điện thoại Xiaomi C12 giá bao nhiêu? Phù hợp với ai?

Điện thoại Xiaomi C12 hiện đang có mức giá tham khảo là 3.450.000 VNĐ. Chưa tới 4 triệu đồng, điện thoại Xiaomi C12 có điểm mạnh ở thời lượng pin và những khía cạnh khác thì ổn trong phân khúc giá. Do đó, đây sẽ là lựa chọn an toàn cho nhiều người dùng, nhất là những ai chỉ sử dụng máy ở tác vụ nhẹ như nghe gọi, nhắn tin, xem phim,… Với những ai có thú vui với các game đồ họa nặng thì nghiễm nhiên điện thoại Xiaomi C12 không phải một lựa chọn tốt đâu nhé.

Nhìn chung, dù ra mắt vào năm 2020 nhưng thời điểm này nếu phải chọn một chiếc điện thoại có giá cỡ 4 triệu đồng đổ lại mà vẫn phải đảm bảo những yếu tố cơ bản cần có thì điện thoại Xiaomi C12 xứng đáng được nhắc tên đầu tiên.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!