Điện thoại Realme C12: Giá bán mới nhất, review nhanh tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong số các dòng điện thoại giá rẻ được nhiều người quan tâm, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được giá bán điện thoại Realme C12 cũng như review các trang bị được tích hợp trên smartphone này.

1. Giá Realme C12 mới nhất hiện nay

realme c12 giá bán bao nhiêu tiền
Giá Realme C12 hiện nay rẻ hơn khá nhiều so với giá niêm yết. 

OPPO niêm yết giá Realme C12 là 3,490,000 đồng (với phiên bản 3GB/32GB), tuy nhiên các đơn vị phân phối chính hãng hiện đang có mức giá bán cho sản phẩm này chỉ khoảng 3,290,000 đồng. Và theo số liệu thống kê từ Websosanh.vn thì điện thoại Realme C12 hiện thậm chí có giá bán rẻ nhất là 3,029,000 đồng.

Như vậy, so với thời điểm ban đầu bán ra thì hiện tại giá bán của Realme C12 đã giảm gần 500,000 đồng, điều này rõ ràng là mang tới cho người sử dụng một lựa chọn smartphone tốt trong một tầm giá tốt hơn, giúp bạn tiết kiệm túi tiền của mình.

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể cân nhắc các phiên bản Realme C12 cũ, hàng đã qua sử dụng với mức giá bán chỉ bằng 1/2 hoặc thậm chí bằng 1/3 so với giá mới niêm yết của hãng.

2. Nên mua điện thoại Realme C12 ở đâu uy tín?

Điện thoại Realme C12 hiện có bán tại tất cả các cửa hàng, siêu thị điện máy là đơn vị phân phối chính thức của OPPO tại Việt Nam, do đó bạn có thể tới các cửa hàng của CellphoneS, Thegioididong, FPTShop…để có thể mua.

giá realme c12 bao nhiêu tiền
Bạn có thể mua điện thoại Realme C12 tại các đơn vị phân phối chính hãng của OPPO tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể lựa chọn đặt mua Realme C12 online thông qua các website của các đơn vị bán hàng, trên sàn thương mại điện tử… việc đặt mua online giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian công sức đi lại, đặc biệt là tiết kiệm túi tiền vì giá bán online thường có nhiều ưu đãi hơn so với trực tiếp tại cửa hàng.

3. Review nhanh điện thoại Realme C12

Mặc dù nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ 3 triệu đồng, nhưng điện thoại Realme C12 được hội tụ khá nhiều các trang bị hiện đại hàng đầu từ thương hiệu OPPO.

review điện thoại Realme C12
Review điện thoại Realme C12 giá 3 triệu đồng.

3.1 Review thiết kế điện thoại Realme C12

Có thể nói Realme C12 mặc dù có mức giá bán rẻ nhưng lại hội tụ gần như đầy đủ những xu hướng hiện đại trên thị trường smartphone hiện nay và thiết kế của nó cũng thể hiện điều đó.

Sở hữu thiết kế màn hình tràn viền với camera trước cách điệu hình giọt nước mang tới cho máy có được không gian sử dụng thoáng đáng. Bên cạnh đó, ở mặt lưng, cụm camera sau trên điện thoại Realme C12 được xếp vào một ô vuông – theo đúng xu hướng của nhiều smartphone trên thị trường hiện nay.

Và mặc dù sở hữu màn hình lớn nhưng kích thước của Realme C12 khá gọn, để chỉ sử dụng một tay. Cụ thể máy có kích thước tổng thể là 164.5 x 79.5 x 9.8mm, với khối lượng 200mm, nên dễ dàng thao tác các ứng dụng với chỉ 1 tay.

Realme C12 cũng có sự hoàn thiện khá tốt khi sử dụng khung hợp kim nhôm và mặt lưng nhựa, được sử dụng hiệu ứng các mảng màu đặc biệt, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá tình dùng máy.

review điện thoại Realme C12 thiết kế
Điện thoại Realme C12 hội tụ những ưu điểm hàng đầu trong phân khúc smartphone giá rẻ 3 triệu đồng.

3.2 Review màn hình hiển thị điện thoại Realme C12

OPPO trang bị cho Realme C12 màn hình IPS LCD 6.52 inch, với độ phân giải HD+. Mặc dù màn hình lớn mang tới trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn cho người sử dụng nhưng độ phân giải của máy lại là điểm yếu. Mặc dù vẫn khá ổn để cho những hình ảnh sắc nét, nhưng rõ ràng là so với các điện thoại khác khi có màn hình độ phân giải Full HD+ thì rõ ràng là đây là yếu điểm của điện thoại Realme C12.

Dẫu vậy, trong phân khúc giá rẻ 3 triệu đồng thì màn hình của Realme C12 cũng đã là chấp nhận được rồi.

3.3 Review cấu hình điện thoại Realme C12

Sở hữu con chip Helio G35 thế hệ mới đi kèm với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB giúp điện thoại Realme C12 có cấu hình đủ để chơi các game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Trên thực tế trải nghiệm thì điện thoại Realme C12 đã đáp ứng tốt các tựa game cơ bản như PUBG, Temple Run, Angry Bird, Liên Quân Mobile…tuy nhiên bạn chỉ có thể chơi ở mức cấu hình thấp của game chứ không chơi được ở mức cấu hình cao nhất. Nhưng đổi lại máy có được sự mượt mà tốt khi chơi ở cấu hình thấp này.

Cùng với bộ nhớ 32 GB, người sử dụng cũng có thể mở rộng khả năng lưu trữ của máy bằng cách gắn thêm thẻ nhớ micro SD với dung lượng lên tới 256GB.

Đánh giá cấu hình hiệu năng điện thoại Realme C12
Điểm hiệu năng Antutu của điện thoại Realme C12 khá ổn.

3.4 Đánh giá camera trên điện thoại Realme C12

Điện thoại Realme C12 được trang bị cụm camera chính với 3 ống kính gồm:

Camera chính độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2, lấy nét theo pha.

Camera phụ đo độ sâu phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Camera macro độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Bên cạnh đó, camera trước 5MP cùng với hàng loạt các tính năng chụp ảnh khác thì điện thoại Realme C12 cũng mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với khả năng chụp ảnh khá ấn tượng, có được sự sắc nét, màu sắc ấn tượng đặc biệt là camera trước chụp ảnh với khả năng làm đẹp tự nhiên khá là ấn tượng.

Và cuối cùng với thỏi pin dung lượng 6000 mAh, thì Realme C12 cũng là một trong những chiếc điện thoại pin khủng hàng đầu trên thị trường hiện nay, người dùng thoải mái sử dụng máy cả thời gian dài.

Kết luận: Có thể nói trong phân khúc giá bán rẻ 3 triệu đồng thì điện thoại Realme C12 không chỉ xuất sắc trong phần hiển thị, sở hữu cấu hình tốt mà pin còn siêu khủng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!