Những bàn phím cơ nhỏ gọn trong tầm giá 3 triệu đồng dành cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn phím là phần không thể thiếu được với mỗi game thủ khi tham gia các cuộc so tài, với những game thủ thường xuyên phải di chuyển thì ngoài những tính năng quen thuộc của một bàn phím thì nó cũng cần nhỏ gọn, và cơ động nhất định.

Để đảm bảo khả năng di động cao thì những bàn phím cơ nhỏ gọn dạng tenkeyless (70%) sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Dưới đây là những bàn phím cơ tốt nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Bàn phím Razer Blackwidow Tournament 2014

Giá tham khảo: 1.7 triệu đồng

Bàn phím Razer Blackwidow Tournament 2014

Bàn phím Razer Blackwidow Tournament 2014 sau khi giảm giá thu hút người dùng

Phiên bản Razer Blackwidow Tournament năm 2014 đã được giảm giá mạnh ngay khi phiên bản mới năm 2016 được tiến hành giảm giá và khiến nó trở thành một trong những mẫu bàn phím cơ tốt nhất trong tầm giá rẻ dành cho game thủ. Cũng giống với người anh em của mình Razer Blackwidow Tournament sở hữu switch được hãng thiết kế riêng và sản xuất bở Kaith. Với các điểm phát động lực được thiết kế tối ưu Razer Blackwidow Tournament cung cấp phản hồi tốt hơn các bàn phím khác giúp tăng hiệu suất khi sử dụng. Lực nhấn trên bàn phím BlackWidow Tournament Chroma là 50 g, tương đương Blue switch của Cherry trong khi Green switch nặng hơn có lực nhấn đến 80 g.

Bàn phím OZONE Strike Battle

Giá tham khảo: 2.2 triệu đồng.

OZONE Strike Battle

OZONE Strike Battle sở hữu thiết kế mạnh mẽ

Bàn phím cơ OZONE Strike Battle có thiết kế khá nổi bật với khung vỏ máy cứng cáp, bàn phím giống với một hệ thống keycap và switch cơ học được đặt trực tiếp lên một tấm nền. OZONE Strike Battle đã dành được sự chú ý của game thủ ngay từ khi ra mắt kể từ năm 2015. Các công nghệ được sử dụng trên bàn phím giúp nó trở lên cao cấp hơn như nút bấm cơ Cherry MX cung cấp tuổi thọ nhấn lên đến 50 triệu lần, Full back light trên tất cả các phím, màu LED là sắc đỏ. Điểm thu hút gây ấn tượng của Strike Battle chính là ở bộ nhớ trong dung lượng 64kb lưu giữ tổng cộng 30 macro với 5 profiles hỗ trợ tối đa điều kiện chơi game dành cho game thủ.

Bàn phím Ducky One TKL

Giá tham khảo từ 2.1 triệu đồng.

Ducky One TKL có hai phiên bản không LED

Ducky One TKL có hai phiên bản không LED sẽ giảm chi phí cho bạn

Ducky One TKL là mẫu bàn phím cơ được hãng hướng đến phân khúc thị trường tầm trung dành cho game thủ, tuy nhiên bàn phím của hãng vẫn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và khá cao cấp chính vì vậy Ducky One TKL dễ dàng trở thành mẫu bàn phím cơ được nhiều game thủ lựa chọn và luôn trong tình trạng hết hàng. Bàn phím sử dụng switch MX Cherry bền bỉ với đủ loại gồm Brown, Blue, Red, Green, Black. Phiên bản không LED có giá thành rẻ hơn đôi chút và được nhiều game thủ thích chơi keycap ưa chuộng. Trong khi đó phiên bản hỗ trợ LED cũng rất ấn tượng với 5 chế độ ánh sáng đặc biệt đi kèm với bộ keycap gốc ABS Double Shot.

Bàn phímCM Storm Quickfire Rapid-I

Giá tham khảo 2.4 triệu đồng.

CM Storm Quickfire Rapid-I

Cũng là một trong những mẫu bàn phím cơ được giảm giá sâu trong thời gian vừa qua, Quickfire Rapid-I là bàn phím thành công bậc nhất của CM Storm trên nhiều thị trường. Điểm mạnh của bàn phím cơ này chính là việc sở hữu thiết kế chắc chắn và sử dụng switch MX Cherry, keycap ABS double shot cùng hệ thống đèn LED trắng khá đẹp mắt với nhiều chế độ. Ngoài ra, CM Storm Quickfire Rapid-I còn có khả năng tháo rời dây nối sẽ giúp game thủ trở nên cơ động hơn.

Bàn phím Leopold FC750R

Giá tham khảo 2.7 triệu đồng.

Bàn phím Leopold FC750R

Bàn phím Leopold FC750R

Trong tầm giá cao hơn, Leopold FC750R là một bàn phím cơ sở hữu nhiều điểm đáng mơ ước đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bàn phím Leopold FC750R được trang bị switch Cherry MX với tuổi thọ 50 triệu lần bấm theo nhà sản xuất, và cùng với đó là keycap PBT dày dặn, bền bỉ, không bị “bóng” theo thời gian sử dụng. Hiện tại, Leopold FC750R 3 phiên bản màu vỏ bao gồm trắng, đen và xanh navy với các loại switch cơ bản là blue, brown, red, black. Hệ thống keycap ninja đặc trưng và cả bộ dây cáp tháo rời được của Leopold FC750R cũng được các game thủ đánh giá cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!