Những bí quyết làm đẹp để có làn da mịn màng dù trong mùa đông hanh khô của các sao Hàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng với làn da trắng ngần, mềm mịn ngay cả trong mùa lạnh giá. Cũng từ xứ sở Kim Chi đã sản sinh ra rất nhiều dòng mỹ phẩm cùng quy trình chăm sóc da đặc biệt được nhiều người yêu thích. Hãy cùng xem các sao Hàn đã làm gì để có được làn da đẹp nhé!

Để có được làn da đẹp tất nhiên bạn sẽ phải bỏ công sức ra làm đẹp. Tuy vậy phương pháp làm đẹp cũng rất quan trọng. Dưới đây là bí quyết chăm sóc da của các sao Hàn trong mùa đông các bạn nên tham khảo.

Tẩy da chết đều đặn

Tẩy da chết đều đặn sẽ giúp bạn có được làn da thông thoáng

Tẩy da chết đều đặn sẽ giúp bạn có được làn da thông thoáng

Mùa đông hanh khô nên tế bào chết vì thế mà sẽ sản sinh ra nhiều hơn. Chuyên gia chăm sóc da nổi tiếng Hàn Quốc Kim Yeon Ok chia sẻ rằng cô thường xuyên tẩy tế bào da chết mỗi tuần 1 lần để làn da trở nên sạch và sáng hơn. Da sạch, thông thoáng sẽ hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo tốt hơn.

Massage da mặt khi thoa kem dưỡng

Khi thoa kem dưỡng da, người Hàn thường thích kết hợp massage mặt giúp tiêu diệt các độc tố, tăng cường lưu thông máu, cải thiện làn da nhợt nhạt trở nên tươi tắn, hồng hào. Bạn nên massage vào một số điểm bạch huyết bao gồm điểm dưới cổ, gần cằm, phía trước và sau tai để đạt hiệu quả dưỡng da tối đa.

Dùng lotion mask

Dùng lotion mask là một trong những bí quyết để có được làn da đẹp của các sao Hàn

Dùng lotion mask là một trong những bí quyết để có được làn da đẹp của các sao Hàn

Hiện nay, các cô gái Hàn rất yêu chuộng phương pháp đắp lotion mask của chuyên gia Chizu Saeki – một người sở hữu làn da trắng hồng, mềm mịn dù đã bước sang tuổi 70. Bạn chỉ cần tẩm ướt nước hoa hồng chứa chất dưỡng ẩm (HA) vào 1 miếng bông tẩy trang co dãn tốt, sau đó kéo dãn bông ra và đắp lên toàn mặt trong 3’, thực hiện mỗi buổi sáng và tối.

Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể học hỏi phương pháp đắp lotion mask từ diễn viên Kim Ji Won như sau:

– Nhỏ nước hoa hồng vào miếng bông tẩy trang với lượng vừa đủ để làm ướt bông.

– Đắp lên các vùng da dễ bị khô như trán, 2 bên má… đợi 3’ rồi gỡ ra, vỗ nhẹ và thoa kem dưỡng ẩm.

Bí quyết 3 giây vàng

Sau khi rửa mặt, lỗ chân lông mở rộng và giảm độ ẩm nhanh chóng. Một nghiên cứu cho thấy chỉ sau khi rửa mặt 30 giây, da mặt mất đến 50%! Vì thế, nếu không muốn da khô căng sau khi rửa mặt, bạn hãy thoa ngay nước hoa hồng rồi dưỡng ẩm cho da ngay tức thì nhé.

Dùng liệu pháp tinh dầu

Bên cạnh dùng các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng, các bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu dưỡng da như dầu tầm xuân, dầu argan, dầu bơ hạt mỡ… Những loại dầu này là nguồn dưỡng chất vô cùng quý giá cho da nhưng lại không gây bí bết tí nào, rất hợp cho mùa đông phải không nào? Ngoài ra, bạn còn có thể cho 1-2 giọt tinh dầu vào mặt nạ để cung cấp thêm độ ẩm cho da.

Các sao Hàn có làn da đẹp thường xuyên massage da mặt bằng tinh dầu

Các sao Hàn có làn da đẹp thường xuyên massage da mặt bằng tinh dầu

Chỉ với những sản phẩm thông dụng như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng, một lọ tinh dầu là bạn đã sở hữu làn da mịn mượt như người Hàn rồi đấy.

Bước 1: Rửa mặt sạch với nước mát, không sử dụng nước quá nóng nhé.

Bước 2: Sau 3 giây, đắp lotion mask.

Bước 3: Sau 3’, thoa dưỡng ẩm thông thường vào ban ngày và dưỡng ẩm có trộn tinh dầu vào ban đêm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!