Những cải tiến của máy tính bảng iPad 8 Wifi 128GB (2020)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad 8 Wifi 128GB (2020) là một thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tính năng vô cùng hữu ích đối với người dùng.

Máy tính bảng iPad 8 Wifi 128GB (2020) không có nhiều khác biệt về thiết kế. Nhưng Apple vẫn khéo léo đưa vào máy những cải tiến lớn về mặt trải nghiệm người dùng. Từ đó khiến chiếc máy trở nên hợp túi tiền và đáng mua hơn. Hãy cùng khám phá xem những cải tiến đó là gì nhé

Hiệu suất nhanh hơn trên máy tính bảng iPad 8 Wifi 128GB (2020)

Máy tính bảng iPad 8 Wifi 128GB (2020) được cài đặt con chip A12 Bionic tân tiến. Chúng có nhiều nhân hơn và tần số cao hơn so với iPad 7 với chip A10. Việc bao gồm một con chip tốt hơn mang lại cho iPad 8 hiệu suất tổng thể tốt hơn. Theo đánh giá, iPad 8 nhanh hơn gần như gấp đôi trong các bài kiểm tra điểm chuẩn. Cảm nhận khi sử dụng máy nhìn chung là nhanh hơn rất nhiều. Màn hình cảm ứng sử dụng cũng rất mượt. Cùng với hiệu suất Wifi ổn định, mặc dù vẫn sử dụng Wi-Fi 5.

Hiệu suất nhanh hơn trên máy tính bảng iPad 8 Wifi 128GB (2020)

Camera phụ của iPad 8 có độ phân giải 8MP. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể chụp ảnh toàn cảnh được ghép lại với nhau lên đến 43MP. Camera này còn cho phép bạn quay video HD 1080p ở 30FPS (fps). Camera trước có thể chụp ảnh tĩnh với độ phân giải 1.2MP và quay video HD 720p. Thông số này thường rất tốt cho các cuộc trò chuyện video hoặc các cuộc họp trực tuyến.

Tăng thời lượng pin trên máy tính bảng iPad 8 Wifi 128GB (2020)

Trong các thử nghiệm, thời lượng pin của iPad 8 dài hơn một chút so với iPad 7. Cụ thể, máy có thời lượng sử dụng trung bình tăng thêm 30 phút. Trong khi đó, độ sáng màn hình đo được ở mức nhỉnh hơn thế hệ thứ 7. Đối với Ipad 8 là 498 nits, còn iPad 7 chỉ có 467 nits.

Nhìn chung, dòng máy iPad 8 vẫn mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn thường thấy. Đáng tiếc là nhà sản xuất vẫn chưa chuyển máy sang sử dụng cổng USB-C. Vì vậy, bạn vẫn sẽ phải sử dụng cáp Lightning để sạc thiết bị. Tuy nhiên, thế hệ máy này có thời gian sạc vẫn còn khá chậm. Thế nhưng, nó cũng đã được cải thiện so với mẫu cuối cùng. Chỉ cần 2 giờ 40 phút để sạc đầy 80% so với 3 giờ 25 phút của iPad 7.

Tăng thời lượng pin trên máy tính bảng iPad 8 Wifi 128GB (2020)

Cổng kết nối đa dạng phù hợp với nhu cầu di động của iPad 8

Giống như các thế hiện tiền nhiệm, máy tính bảng iPad 8 Wifi 128GB (2020) chỉ có một cổng Lightning để sạc và kết nối với các thiết bị bên ngoài. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ổ USB Flash tiêu chuẩn và ổ SSD di động. Hoặc cũng có thể là một số ổ cứng di động. Kết hợp điều đó với việc bổ sung Bộ chuyển đổi Lightning sang USB 3 của Apple. Cùng với bộ sạc tường được cấp nguồn hoặc bộ chia USB để cải thiện.

Cổng kết nối đa dạng phù hợp với nhu cầu di động của iPad 8

Bộ chuyển đổi này cung cấp cho bạn một đầu nối Lightning cho iPad. Một cổng USB 3 cho các thiết bị bên ngoài. Một đầu vào nguồn đầu nối Lightning để cung cấp năng lượng qua cáp Lightning được kết nối với bộ sạc tường USB. Bạn sẽ cần thiết bị này để cung cấp năng lượng cho các ổ đĩa. Ví dụ có thể bao gồm một số ổ USB Flash. Cũng như SSD di động tiêu thụ quá nhiều điện năng cho đầu nối Lightning của iPad.

Tuy nhiên, lưu ý rằng ổ đĩa cần được định dạng ở định dạng ‘Fat’ (Fat32 hoặc ExFat). Hoặc định dạng Apple (không có NTFS).

Nhìn chung, bộ vi xử lý được nâng cấp và mức giá thấp hơn khiến sản phẩm trở thành một trong những thiết bị bán chạy nhất của Apple. Những cải tiến của Apple khiến cho sản phẩm này trở thành sản phẩm mang đến nhiều lợi ích hơn Vì vậy bạn có thể yên tâm đầu tư nếu máy đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn. Máy tính bảng iPad 8 wifi 128GB (2020) sẽ mang tới những trải nghiệm hơn những gì bạn đầu tư.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!