Những cải tiến mới của máy giặt Xiaomi 10kg Mijia MJ103W đáng mua 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Mijia MJ103W là máy giặt Xiaomi 10kg mới nhất hiện nay với nhiều cải tiến mới trong thiết kế và công nghệ giặt giũ. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những điểm mới nổi trội trong sản phẩm này.

1. Điểm mới trong thiết kế của máy giặt Xiaomi 10kg Mijia MJ103W

máy giặt Xiaomi 10kg Mijia MJ103W
Máy giặt Xiaomi 10kg Mijia MJ103W (Ảnh: MiHaNoi)

Máy giặt Xiaomi cửa ngang 10kg Mijia MJ103W là dòng máy giặt cửa ngang không kèm sấy, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình 5-7 người. Với khối lượng giặt này, sản phẩm sẽ dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết mọi gia đình Việt Nam tốt hơn so với phiên bản cũ Xiaomi Mijia MJ201 khối lượng giặt 12kg (dùng cho gia đình lớn 9-10 người).

Máy có kích thước nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ hơn so với phiên bản cũ nên thuận tiện cho người dùng khi di chuyển máy để dọn dẹp hay sửa chữa nhà cửa. Thiết kế trẻ trung, hiện đại với vỏ máy màu trắng ngọc trai nguyên khối giúp nâng cấp thẩm mỹ cho không gian nhà ở của bạn. Với thiết kế phẳng của máy giặt Xiaomi, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt âm để giúp tiết kiệm diện tích.

Dù là phiên bản cải tiến mới nhưng sản phẩm vẫn chưa khắc phục được hạn chế bảng điều khiển cảm ứng chỉ hiển thị tiếng Trung. Điều này sẽ gây bất tiện cho người tiêu dùng khi giặt giũ, nhất là với người dùng mới và người lớn tuổi.

2. Tính năng nổi trội của máy giặt Xiaomi 10kg Mijia MJ103W

Trang bị động cơ truyền động trực tiếp công suất cao

So với các loại máy giặt thông thường sử dụng động cơ BLDC truyền thống thì động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt Xiaomi 10kg mới giúp bảo vệ quần áo và kéo dài tuổi thọ máy tốt hơn. Giúp giảm tiếng ồn, kiểm soát tốc độ quay chính xác hơn, hạn chế tối đa hư hỏng quần áo.

máy giặt Xiaomi 10kg mới
Trang bị động cơ truyền động trực tiếp êm ái, bền bỉ (Ảnh: MiHaNoi)

Đa dạng 23 chương trình giặt

Với số lượng chương trình giặt là 23 trong đó có 16 chương trình có thể lựa chọn trong bảng điều khiển và 7 chương trình lựa chọn qua App của hãng sẽ giúp bạn nâng cấp trải nghiệm giặt giũ, tương thích với nhiều loại vải tốt hơn. Đây cũng là một cải tiến mới có trong phiên bản này so với phiên bản cũ Xiaomi Mijia MJ201 chỉ 22 chương trình. Đặc biệt, máy có cả khả năng giặt đồ len mà không làm giãn vải hay co rút, tiết kiệm thời gian so với khi phải giặt tay truyền thống.

Có thể kết nối wifi thông minh

Tính năng này vô cùng quan trọng và cần có ở các mẫu máy giặt đời mới để giúp tối ưu quy trình giặt giũ nhanh gọn, đặc biệt là với những gia đình bận rộn. Sử dụng tính năng này, máy giặt cửa ngang Xiaomi 10kg Mijia MJ103W cho phép người dùng có thể lên lịch, theo dõi quá trình giặt từ xa thông qua smartphone.

máy giặt Xiaomi 10kg đời mới 2024
Kết nối với smartphone (Ảnh: MiHaNoi)

Ngoài ra, với kết nối thông minh OTA sẽ hỗ trợ máy giặt có thể cập nhật những chế độ giặt mới trong suốt thời gian sử dụng, không lo máy bị lỗi thời hay không thể giặt được những loại vải mới.

Giặt nước nóng nhiệt độ cao 95 độ khử trùng tốt hơn

So với các mẫu máy giặt thông thường chỉ có khả năng giặt nước nóng ở mức nhiệt 90 độ nên sẽ không loại bỏ được hoàn toàn mạt bụi. Với cải tiến mới dòng nước công suất cao kết hợp hệ thống làm nóng đạt đến 95 độ nên máy giặt Xiaomi này có khả năng diệt khuẩn sâu 99.99% và loại bỏ 100% mạt bụi bám trên quần áo, chăn nệm.

máy giặt cửa ngang Xiaomi 10kg
Khả năng loại bỏ mạt bụi 100% bám trên vải (Ảnh: MiHaNoi)

Trang bị xi lanh nhiệt độ cao tự làm sạch

Xi lanh bên trong và bên ngoài của máy giặt Xiaomi 10kg có khả năng tự làm sạch mọi ngóc ngách và không có góc chết, giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ, không có mùi hôi khó chịu. Nhờ vậy, quần áo của bạn khi giặt sẽ luôn thơm mát. Đồng thời, tiết kiệm chi phí vệ sinh chuyên dụng thường xuyên.

Có tính năng tự tắt âm thanh vào ban đêm

Máy giặt sẽ tự động tắt âm thanh các phím bấm và âm thanh thông báo vào ban đêm để không làm phiền đến các thành viên khác trong nhà. Bạn sẽ có thể linh hoạt và chủ động mọi thời gian giặt giũ, không lo ảnh hưởng đến những người xung quanh.

máy giặt Xiaomi 10kg cửa ngang
Chương trình giặt đặc biệt của máy giặt Xiaomi Mijia MJ103W (Ảnh: MiHaNoi)

3. So sánh máy giặt Xiaomi 10kg Mijia MJ103W và Xiaomi Mijia MJ201

Để bạn có thể dễ dàng hình dung được những cải tiến của máy giặt Xiaomi 10kg đời mới 2024 Mijia MJ103W này, bạn có thể xem thêm bảng so sánh sau giữa sản phẩm và máy giặt Xiaomi Mijia MJ201 phiên bản cũ.

Tiêu chí Xiaomi Mijia MJ103W Xiaomi Mijia MJ201
Loại động cơ truyền động Trực tiếp Trực tiếp
Khối lượng giặt 10kg 12kg
Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút 1200 vòng/phút
Số lượng chương trình giặt 23 22
Công nghệ giặt
– Khử khuẩn 99.99%
– Loại bỏ mạt bụi 100%
– Giặt ít tiếng ồn
Kích thước 598 x 650 x 850 mm 595 x 640 x 850 mm
Giá bán 7.090.000đ 8.990.000đ

Dựa trên bảng so sánh có thể thấy được ưu, nhược điểm của từng model, cũng như những cải tiến mới của máy giặt Xiaomi 10kg cửa ngang phiên bản mới này. Nhìn chung, máy giặt Xiaomi Mijia MJ103W có nhiều tính năng tiện ích, giúp đem lại chất lượng giặt giũ quần áo tốt hơn.

Nếu gia đình bạn có ít thành viên và muốn tìm một sản phẩm máy giặt nhỏ gọn, hỗ trợ nhiều công nghệ tiên tiến thì máy giặt Xiaomi Mijia MJ103W là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, giá thành sản phẩm cũng rẻ hơn đến gần 2 triệu đồng so với máy giặt Xiaomi 12kg. Ngược lại, nếu gia đình bạn có đông thành viên và cần tìm một chiếc máy giặt cỡ lớn dưới 10 triệu đồng thì có thể tham khảo máy giặt Xiaomi Mijia MJ201.

Bài viết trên đã chia sẻ đầy đủ những thông tin và các cải tiến của máy giặt Xiaomi 10kg đời mới 2024. Với những thông tin trên hy vọng sẽ hữu ích cho bạn khi quyết định chọn mua sản phẩm. Giá các sản phẩm trong bài viết đều cập nhật đến hết tháng 01/2024. Để cập nhật giá mới và địa điểm bán rẻ nhất đừng quên tìm kiếm sản phẩm tại Websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!