Đánh giá máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro (MỚI)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro là sản phẩm mới nhất của Xiaomi. Hãy cùng đi tìm hiểu những cải tiến mới, ưu và nhược điểm của model này nhé!

1. Thông tin cơ bản của máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro (MỚI)

máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro mới
Máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro mới (Ảnh: Mihanoi)

Máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro là dòng máy giặt cỡ lớn tầm trung của Xiaomi với khối lượng giặt lên đến 12kg. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, khả năng hoạt động êm ái và có thêm nhiều cải tiến mới về công nghệ hiện đại.

  • Máy có thiết kế vỏ màu trắng đơn giản với phần thân máy siêu mỏng chỉ 540mm, giúp tối ưu không gian đặt máy và có thể lắp âm. Bảng điều khiển cảm ứng trực quan mới lạ, dễ sử dụng.
  • Khối lượng giặt 12kg phù hợp cho đại gia đình lớn từ 7 người trở lên
  • Trang bị động cơ truyền động trực tiếp DD
  • Có khả năng khử trùng, diệt khuẩn 99.99%
  • Tốc độ quay vắt: 1200 vòng/phút
  • Máy có tổng cộng 25 chương trình giặt đa dạng

2. Tính năng nổi bật của máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro (MỚI)

máy giặt Xiaomi mới nhất nên Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro có nhiều cải tiến mới không chỉ so với các phiên bản Xiaomi trước đây, mà còn so với các phiên bản máy giặt khác có cùng khối lượng giặt.

Cùng công suất giặt, độ dày giảm 52mm, tiết kiệm không gian

Điểm cái tiến mới và nổi trội nhất của máy giặt Xiaomi này là thân máy siêu mỏng chỉ 540mm, tiết kiệm tới 52mm so với máy giặt so với các phiên bản máy giặt Xiaomi 12kg trước đây. Bạn có thể thoải mái lắp đặt máy tại bất kỳ vị trí nào trong nhà như nhà tắm, ban công, sân thượng,… để tiết kiệm không gian.

máy giặt Xiaomi
Mỏng hơn so với máy giặt Xiaomi Mijia trước đây (Ảnh: Mihanoi)

Thùng giặt lớn hơn nhưng kích thước máy không đổi

Sản phẩm có đường kính lồng giặt siêu lớn đến 530mm so với kích thước thông thường giúp quần áo có nhiều không gian nhào trộn, quay vắt, tạo lực ly tâm mạnh mẽ hơn. Sử dụng công nghệ hàn laser liền mạch để tạo lồng nguyên khối, không đinh tán đảm bảo quần áo không bị hư hỏng do mắc phải mối nối khi quay trộn.

đánh giá máy giặt Xiaomi
Tăng kích thước lồng giặt (Ảnh: Mihanoi)

Với kích cỡ lồng giặt lớn hơn, bạn sẽ dễ dàng giặt giũ các loại quần áo, đồ dùng dày, khó giặt trong nhà như mền, rèm cửa, màn,…

Khả năng vận hành êm ái với động cơ truyền động trực tiếp DD

Tuy có giá thành không quá cao cho một sản phẩm máy giặt cỡ lớn hiện đại, đời mới nhưng sản phẩm vẫn được trang bị công nghệ truyền động trực tiếp cao cấp và 4 bộ giảm xóc, chip thông minh để đảm bảo góc quay của xi lanh bên trong luôn bé hơn 90 độ. Nhờ vậy, mà máy ít bị rung lắc hay có tiếng ồn khi hoạt động dù quay ở tốc độ cao. Không chỉ vậy, cải tiến này còn giúp hạn chế tối đa các sự cố đứt hay biến dạng dây, tăng tuổi thọ của máy.

máy giặt Xiaomi mới nhất
Xi lanh dao động nhẹ không quá 90 độ (Ảnh: Mihanoi)

So với động cơ của máy giặt 10kg thì ở phiên bản 12kg, mô-men xoắn cực đại đã tăng cường sức mạnh đến 22%

Màn hình cảm ứng hiện đại, trực quan

Đây là ưu điểm nổi trội chung của hầu hết máy giặt Xiaomi đời mới so với các dòng máy giặt cửa ngang khác trên thị trường. Sản phẩm sở hữu màn hình điều khiển cảm ứng phủ kính với các biểu tượng trực quan, dễ hiểu vừa dễ lau chùi, vừa điều chỉnh nhanh chóng. Không chỉ vậy, nhờ ánh sáng đèn LED từ bảng điều khiển bạn sẽ có thể sử dụng máy cả khi trong điều kiện thiếu sáng hay cả khi giặt ban đêm.

máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro
Bảng điều khiển cảm ứng với biểu tượng trực quan (Ảnh: Mihanoi)

Khả năng khử trùng quần áo đến 99.99%

Dựa trên cơ chế sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp máy giặt cửa ngang Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút bám trên quần áo một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất. Tính năng này rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hay người mắc các bệnh về đường hô hấp.

máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro mới
Khử khuẩn quần áo đến 99.99% (Ảnh: Mihanoi)

Bên cạnh đó, máy còn có cơ chế làm sạch lồng giặt bằng nước nóng 95 độ giúp khử mùi, loại bỏ tối đa vi khuẩn còn tồn động, đảm bảo máy luôn sạch sẽ để sẵn sàng sử dụng cho những lần giặt tiếp theo.

Đa dạng đến 25 chương trình giặt

Với 25 chế độ giặt khác nhau, máy giặt Xiaomi này chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ và mọi loại chất liệu vải áo của các thành viên trong gia đình bạn. Nhờ vậy, bạn có thể làm sạch quần áo dễ dàng mà không cần mang các loại quần áo khó giặt ra tiệm giặt ủi chuyên dụng để giặt riêng, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh chương trình giặt đa dạng, người dùng còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian giặt/xả, tốc độ quay vắt và các thông số khác theo ý muốn. Giúp tối ưu quy trình và hiệu quả giặt sạch tốt hơn so với chế độ giặt thông thường.

Kết nối điều khiển từ xa qua Smartphone

Bạn có thể điều khiển, lựa chọn chương trình giặt, tùy chỉnh các thông số từ xa thông qua ứng dụng trên Smartphone tiện lợi. Nhờ vậy mà quá trình giặt giũ có thể tiến hành mọi lúc, mọi nơi, phù hợp cho người bận rộn. Hơn thế nữa, các chế độ giặt mới sẽ liên tục được cập nhật thông qua phần mềm, nhờ vậy mà người dùng được trải nghiệm nhiều chế độ giặt hơn.

3. So sánh máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro (MỚI) và Xiaomi Mijia MJ201

Để thấy được ưu, nhược điểm và những cải tiến mới của máy giặt Xiaomi mới nhất này so với phiên bản cũ Xiaomi Mijia MJ201 cùng khối lượng, cùng mức giá thì bạn có thể xem thêm bảng so sánh sau:

Tiêu chí  Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro Xiaomi Mijia MJ201
Loại động cơ trực tiếp trực tiếp
Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút 1200 vòng/phút
Số lượng chương trình giặt 25 22
– Giặt khử khuẩn 99.99%
– Kết nối qua Smartphone
– Lồng giặt cỡ lớn 530cm
Bảng điều khiển Cảm ứng + biểu tượng trực quan Cảm ứng + chỉ có chữ Trung
Kích thước 600x638x850mm 595x640x850mm
Ngôn ngữ tiếng Trung tiếng Trung
Giá bán 8.390.000đ 8.990.000đ

Nhìn chung, với cùng mức giá và khối lượng giặt thì phiên bản máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro mới được đánh giá hiệu quả giặt tốt hơn so với phiên bản cũ. Để tìm mua sản phẩm với mức giá tốt nhất, đừng quên truy cập Websosanh.vn để so sánh giá nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!