Những câu hỏi thường gặp về điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP và giải đáp chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP với các model gồm: LG V10APFP và LG V13APFP được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Cùng Websosanh.vn giải đáp chi tiết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm này nhé.

  1. Điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP là điều hòa gì?

Điều hòa LG là một trong những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường. Điều hòa LG V-APFP là 1 trong 4 dòng điều hòa được thương hiệu LG ra mắt năm 2023, thuộc dòng thanh lọc không khí.

Đây là dòng điều hòa LG 1 chiều Inverter với 2 model, gồm: LG 9000BTU 1 chiều inverter V10APFP và LG 12000BTU 1 chiều inverter V13APFP.  Với 2 model trên nhưng công suất không quá 12000 BTU vì vậy chúng chỉ phù hợp với các không gian nhỏ, phòng cá nhân: Phòng họp nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích dưới 20 m2, tương đương với 60 m3 trở xuống là phù hợp nhất. Tuy nhiên, đây là dòng điều hòa 1 chiều của LG nên chỉ có khả năng làm mát chứ không có khả năng sưởi ấm.

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP và giải đáp chi tiết
LG V-APFP là dòng điều hòa LG 1 chiều Inverter với 2 model, gồm: LG 9000BTU 1 chiều inverter V10APFP và LG 12000BTU 1 chiều inverter V13APFP

2. Điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP có tiết kiệm điện không?

Câu trả lời của Websosanh.vn là có. Bởi vì trên dòng điều hòa LG V-APFP, LG vẫn tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Dual Inverter. Đây là công nghệ dựa trên việc tích hợp bên trong máy nén 2 motor nhằm tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số máy nén theo công suất.

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP và giải đáp chi tiết
Trên dòng điều hòa LG V-APFP, LG vẫn tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Dual Inverter

Công nghệ Dual Inverter giúp vòng quay máy nén đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định do thiết bị không phải bật – tắt nhiều lần mà vẫn đáp ứng được khả năng làm lạnh với nhiệt độ lý tưởng. Sự có mặt của công nghệ Dual Inverter giúp thiết bị có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 70%, mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với các dòng sản phẩm thông thường khác.

Cùng với công nghệ Dual Inverter, người dùng điều hòa LG V-APFP có thể kiểm soát năng lượng hiệu quả qua chế độ kiểm soát năng lượng Energy Ctrl cho phép bạn kiểm soát công suất lành lạnh chủ động với 4 mức: 100%, 80%, 60%, 40% giúp sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng hơn.

3. Điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP sử dụng môi gas lạnh nào?

Dòng điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP sử dụng môi gas lạnh là R32. Đây là môi gas lạnh tiên tiến, giúp cho điều hòa LG V-APFP có khả năng làm mát nhanh, sâu, tiết kiệm điện năng, giảm lượng khí thải đến 75%, hạn chế hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường tự nhiên và an toàn với sức khỏe con người.

4. Điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP có những công nghệ, tính năng ưu việt nào?

Điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP là dòng điều hòa thông minh.Chính vì vậy, model điều hòa này có những công nghệ, tính năng ưu việt như sau:

  • Điều khiển từ xa bằng ứng dụng LG Smart ThinQ trên điện thoại di động thông minh được kết nối wifi. Với ứng dụng này, bạn có thể cập nhật thông tin, trạng hoạt động, phát hiện và khắc phục sự cố kịp thời trên điều hòa LG 9000BTU 1 chiều inverter V10APFP và LG 12000BTU 1 chiều inverter V13APFP.
Những câu hỏi thường gặp về điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP và giải đáp chi tiết
Điều khiển điều hòa LG V-APFP từ xa bằng ứng dụng LG Smart ThinQ trên điện thoại di động thông minh được kết nối wifi
  • Điều khiển đảo gió tự động 4 chiều trên – dưới, trái – phải trên điều hòa 1 chiều LG 9000BTU Inverter V10APFP và LG 12000BTU Inverter V13APFP. Nhờ vậy mà luồng khí từ điều hòa tỏa ra đều hơn, làm mát nhanh hơn giúp người dùng luôn cảm thấy sảng khoái khi tận hưởng.
  • Tự động vệ sinh dàn lạnh là một trong những tính năng được tích hợp trên điều hòa LG V-APFP. Tính năng này giúp cho điều hòa LG dòng V-APFP có thể tự động vệ sinh sau mỗi lần hoạt động bằng cách sử dụng quy trình làm khô của quạt gió để loại bỏ hoàn toàn độ ẩm bên trong bộ trao đổi nhiệt. Từ đó ngăn ngừa môi trường sinh sôi mầm bệnh, loại bỏ hiệu quả mùi hôi, vi khuẩn cũng như nấm mốc giữ môi trường luôn trong lành, sạch khuẩn.
  • Công nghệ thanh lọc không khí được coi là điểm nhấn của các model điều hòa LG 9000BTU Inverter V10APFP và LG 12000BTU Inverter V13APFP thuộc dòng LG V-APFP. Nhờ công nghệ thanh lọc không khí với hệ thống nhiều bước UV nano có thể giúp loại bỏ tới 99,9% bụi siêu mịn PM0,1 mang đến không gian sạch sẽ, trong lành và đảm bảo an toàn sức khỏe con người.
Những câu hỏi thường gặp về điều hòa LG 2023 dòng LG V-APFP và giải đáp chi tiết
Công nghệ thanh lọc không khí được coi là điểm nhấn của các model điều hòa LG 9000BTU Inverter V10APFP và LG 12000BTU Inverter V13APFP thuộc dòng LG V-APFP
  • Các tính năng như: ngủ êm ái, chẩn đoán lỗi thông minh, hẹn giờ bật tắt, tự khởi động lại khi có điện… vẫn là một trong những điểm cộng của dòng điều hòa LG 2023 này.

Điều hòa LG V-APFP là dòng điều hòa LG mới ra mắt năm 2023. Hy vọng, với những thông tin này bạn đã có thể nắm được tổng quan những thông tin cần thiết xung quanh 2 sản phẩm điều hòa cao cấp này của LG và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá 12 công nghệ, tính năng của điều hòa LG V10APFP

Khám phá 12 công nghệ, tính năng của điều hòa LG V10APFP

Điều hòa LG V10APFP là sản phẩm thuộc dòng máy lạnh treo tường inverter đến từ hãng LG - Hàn Quốc, sản xuất tại Thái Lan. LG V10APFP được trang bị đến 12 công nghệ hiện đại và tính năng thông minh cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!