Giải đáp những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh điều hòa Sumikura Inverter 12000 BTU 2 chiều APS/APO-H120 GOLD. Dưới đây là giải đáp chi tiết của Websosanh.vn.

1. Điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 2 chiều Inverter Sumikura APS/APO-H120 GOLD có công suất 12000BTU tương đương với 1.5HP. Theo các chuyên gia kỹ thuật, với công suất này, điều hòa 12000 BTU Inverter Sumikura APS/APO-H120 GOLD rất phù hợp với những không gian có diện tích 15 m2 đến dưới 20m2. Model Sumikura APS/APO-H120 GOLD là một trong những điều hòa lý tưởng để lựa chọn cho các căn phòng ở gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chúng để lắp đặt cho phòng họp, phòng học, phòng khách cũng rất phù hợp.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD
Điều hòa 2 chiều Inverter Sumikura APS/APO-H120 GOLD có công suất 12000BTU tương đương với 1.5HP phù hợp với những không gian có diện tích 15 m2 đến dưới 20m2

Đặc biệt, là mẫu điều hòa 2 chiều nên thiết bị có thể vừa làm mát, vừa sưởi ấm. Bạn có thể sử dụng điều hòa Inverter 1.5HP Sumikura APS/APO-H120 GOLD quanh năm. Với đặc điểm này, điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD sẽ phù hợp hơn với khu vực phía Bắc, Bắc Trung Bộ vì có mùa nóng – lạnh phân tầng rõ rệt.

2. Điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD ra mắt năm nào?

Điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD là một trong những model thuộc series SK Inverter GOLD được Sumikura trình làng năm 2022. Đây là một trong những Series điều hòa cao cấp của Sumikura với mục tiêu đem đến chất lượng sống đỉnh cao cho người dùng.

Ở đó, người dùng vừa được tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi ngày, mà nhu cầu sống xanh đồng thời vẫn được thỏa mãn. Model điều hòa 2 chiều Inverter Sumikura 1.5HP APS/APO-H120 GOLD được cải tiến để tạo ra không gian sống lý tưởng cho gia đình hiện đại.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD
Model điều hòa 2 chiều Inverter Sumikura 1.5HP APS/APO-H120 GOLD được cải tiến để tạo ra không gian sống lý tưởng cho gia đình hiện đại

3. Điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD có phù hợp lắp cho phòng có người già và trẻ em không?

Người già và trẻ em là hai đối tượng hết sức nhạy cảm khi sử dụng điều hòa. Nhưng khi lắp đặt điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-H120 GOLD bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các điểm sau:

  • Là mẫu điều hòa 2 chiều, vào mùa hè có thể làm mát, vào mùa đông có thể sưởi ấm giúp người dùng có thể tận hưởng không gian thoải mái quanh năm.
  • Có tính năng cảm biến nhiệt thông minh S-Smart nên điều hòa Sumikura 12000 BTU APS/APO-H120 GOLD có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ môi trường bên ngoài, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, hạn chế thấp nhất tình trạng sốc nhiệt, cảm lạnh hay những tác động xấu tới hô hấp.
  • Sở hữu màng lọc đa năng 3 lớp gồm: lọc bụi, carbon hoạt tính, trà xanh giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây hại cho đường hô hấp và làn da.
  • Tính năng Sleep Care+ với 4 chương trình phù hợp với 4 đối tượng cụ thể giúp cho người dùng, đặc biệt là trẻ em và người già có giấc ngủ sâu hơn, để thức dậy trong tinh thần sảng khoái.
Giải đáp những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD
Tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD với 4 chương trình phù hợp với 4 đối tượng cụ thể giúp cho người dùng, đặc biệt là trẻ em và người già có giấc ngủ sâu hơn, để thức dậy trong tinh thần sảng khoái

4. Điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD có tiết kiệm điện không?

Điều hòa nói chung là sản phẩm tiêu thụ điện với công suất cao. Chính vì thế, tiết kiệm điện là mối quan tâm hàng đầu của người dùng khi mua điều hòa.

Đối với điều hòa Sumikura 2 chiều Inverter APS/APO-H120 GOLD, thiết bị được người dùng đánh giá có khả năng tiết kiệm điện tốt. Bởi vì, với công nghệ biến tần Inverter cùng với môi gas lạnh R32, điều hòa Sumikura 2 chiều Inverter APS/APO-H120 GOLD có khả năng cắt giảm hao phí điện năng cùng rút ngắn thời gian làm mát/ sưởi ấm. Từ đó, mang tới hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 69%. Chính vì vậy, bạn hãy cứ yên tâm sử dụng 1.5HP Inverter Sumikura APS/APO-H120 GOLD mà không phải quá lo lắng về tiền điện.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD
Với công nghệ biến tần Inverter cùng với môi gas lạnh R32, điều hòa Sumikura 2 chiều Inverter APS/APO-H120 GOLD có khả năng cắt giảm hao phí điện năng cùng rút ngắn thời gian làm mát/ sưởi ấm mang tới hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 69%

5. Giá điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD bao nhiêu?

Giá là điều mà nhiều người cũng rất quan tâm bởi vì phần lớn người Việt có mức thu nhập trung bình. Chính vì vậy, một điều hòa đẹp – tiết kiệm điện – rẻ là 3 yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Theo đánh giá khách quan của người dùng, điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD hoàn toàn đáp ứng tốt được 3 tiêu chí trên. Vì, không chỉ đẹp, tiết kiệm điện lên tới 69% mà điều hòa 2 chiều Sumikura 2022 này còn có giá thành hết sức bình dân chỉ từ 7.200.000 VNĐ.

Nếu như bạn đã “ưng” mẫu điều hòa 2 chiều Inverter Sumikura APS/APO-H120 GOLD này đừng quên so sánh giá trước trên Websosanh.vn để có được mức giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!