Những câu hỏi xoay quanh điều hòa LG K18CH 2023 và giải đáp chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG K18CH là sản phẩm được LG cho ra mắt năm 2023. Hiện nay, có rất nhiều câu hỏi được người tiêu dùng đặt ra với model điều hòa LG 2023 mới này. Cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa LG 2023 K18CH  phù hợp với những không gian nào?

Có lẽ đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Điều hòa 1 chiều LG 2HP K18CH là một trong những điều hòa được đánh giá có thiết kế đẹp và phù hợp với mọi căn phòng với bất kỳ không gian nội thất nào. Từ phòng ngủ, phòng khách cho đến các phòng họp đều rất đẹp. Chúng mang đến cho không gian một nét tinh tế, trang nhã.

Những câu hỏi xoay quanh điều hòa LG K18CH 2023 và giải đáp chi tiết
Điều hòa LG K18CH 2023 chỉ phù hợp với những không gian nhỏ từ 25 m2 – dưới 30m2

Tuy nhiên, là loại 1 chiều có công suất là 2HP tương đương với 18000BTU điều hòa LG K18CH 2023 chỉ phù hợp với những không gian nhỏ từ 25 m2 – dưới 30m2 mà thôi. Nếu như không gian căn phòng cần lắp điều hòa của bạn có diện tích lớn hơn thì bạn hãy quan tâm tới những mẫu điều hòa có công suất lớn hơn nhé.

2. Có thể lắp điều hòa LG K18CH 2023 ở vùng ven biển được không?

Việt Nam chúng ta, có đường bờ biển rất dài, chạy dọc đất nước. Tuy nhiên, vùng biển là một khu vực mà các thiết bị điện tử – điện lạnh thường dễ bị ăn mòn bởi gió biển, dễ bị chập cháy… Cho nên, các thiết bị điều hòa muốn lắp đặt được ở khu vực này để đảm bảo việc sử dụng an toàn phải được làm bằng chất liệu tốt, chống lại được sự ăn mòn của gió biển. Vậy, điều hòa 1 chiều LG 18000 BTU K18CH có thể lắp đặt ở khu vực ven biển hay không? Câu trả lời của Websosanh.vn là hoàn toàn được.

Bởi vì, bộ phận cục nóng của điều hòa LG 18000 BTU K18CH được làm bằng vật liệu cao cấp, rất chắc chắn, cứng cáp và có khả năng chịu lực và chịu ăn mòn tốt. Bên cạnh đó, ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm. Với chất liệu này, chúng không chỉ có tác dụng dẫn nhiệt tốt mà còn chống oxy hóa nữa.

Những câu hỏi xoay quanh điều hòa LG K18CH 2023 và giải đáp chi tiết
Phần lá tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh điều hòa LG 1 chiều K18CH 2023 được tích hợp công nghệ Gold – Fin

Điều đáng nói, phần lá tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh điều hòa LG 1 chiều K18CH 2023 được tích hợp công nghệ Gold – Fin. Nhờ lớp phủ đặc biệt này mà chúng có thể bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt ở những môi trường khắc nghiệt như nắng nóng kéo dài hoặc vùng ven biển.

3. ĐIều hòa LG K18CH có những tính năng gì nổi bật?

Điều hòa 1 chiều 18000 BTU LG K18CH sở hữu những tính năng, công nghệ nổi bật như sau:

  • Công nghệ làm lạnh nhanh tức thì Jet Cool: Khi bạn kích hoạt chế độ này, máy nén của điều hòa LG 2HP K18CH sẽ tăng tốc độ quay lên mức tối đa. Nhờ đó mà căn phòng của bạn có thể nhanh chóng giảm được 5 độ chỉ trong vòng 3 phút. Chế độ này cực kỳ hữu ích trong những ngày nắng nóng, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để chờ điều hòa làm mát.
  • Công nghệ đảo gió thông minh, thổi gió dễ chịu: Điều hòa 2HP 1 chiều LG K18CH có cơ chế đảo gió thông minh 4 chiều tự động và chế độ thổi gió dễ chịu. Bạn hoàn toàn không phải chỉnh bằng tay, đem đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Chỉ một nút ấn trên điều khiển là bạn có thể tận hưởng luồng gió mát lạnh lan tỏa khắp căn phòng mà không bị gió buốt thổi trực tiếp vào người. Từ đó, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi.
Những câu hỏi xoay quanh điều hòa LG K18CH 2023 và giải đáp chi tiết
Điều hòa 2HP 1 chiều LG K18CH có cơ chế đảo gió thông minh 4 chiều tự động và chế độ thổi gió dễ chịu
  • Công nghệ lọc không khí Pre-Filter: Với bộ lọc này, màng lọc sơ cấp có thể giữ lại ngay các hạt bụi thô, lông thú cưng hay các hạt phấn hoa ngay từ bước lọc đầu. Bên cạnh đó, những mùi hôi khó chịu cũng nhanh chóng được xử lý. Bộ lọc này bạn có thể dễ dàng tháo ra và vệ sinh dễ dàng.
  • Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh Auto Clean: Điều hòa 2HP 1 chiều LG K18CH được tích hợp chế độ tự động làm sạch dàn lạnh Auto Clean. Với chế độ này giúp tăng độ bền, giảm vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả cho dàn lạnh của điều hòa LG 1 chiều K18CH 2023. Đồng thời, bạn sẽ không phải mất thời gian để làm sạch thủ công hay mất chi phí bảo dưỡng.  Tuy nhiên, bạn hãy nhớ, đây chỉ là chế độ làm sạch dàn lạnh còn dàn nóng của điều hòa LG K18CH 2023 cũng cần được vệ sinh định kỳ khoảng 6 tháng 1 lần nhé.

4. Điều hòa LG K18CH có tiết kiệm điện hay không?

Một trong những điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm khi mua điều hòa đó là khả năng tiết kiệm điện. Bởi điều hòa là 1 trong những thiết bị tiêu thụ điện với công suất lớn. Ở điều hòa LG K18CH không được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên khả năng tiết kiệm điện có phần hạn chế.

Những câu hỏi xoay quanh điều hòa LG K18CH 2023 và giải đáp chi tiết
điều hòa LG 18000 BTU K18CH 2023 sử dụng môi gas lạnh là R32

Tuy nhiên, điều hòa LG 18000BTU K18CH 2023 sử dụng môi gas lạnh là R32. Đây là một loại gas tiên tiến có hiệu suất làm lạnh gấp khoảng 1,6 lần so với các loại gas thông thường. Chúng giúp điều hòa tiết kiệm được năng lượng đáng kể. Cho nên, dù không có inverter thì điều hòa LG K18CH cũng chỉ tiêu tốn 1.71 kW/h mà thôi.

5. Điều hòa LG K18CH 2023 có giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, điều hoà LG 18000 BTU 1 chiều K18CH gas R-32 có giá từ 10.800.000 VNĐ. So với các thương hiệu như Midea, Funiki,.. thì điều hòa LG này có mức giá cao hơn. Tuy nhiên, mức chênh lệch cũng không đáng kể. Để mua được giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất, đừng quên tham khảo thông tin trên cổng so sánh giá Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!