Những cây thông Noel 1m2 đẹp được lựa chọn nhiều trong dịp Giáng Sinh 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu không gian nhà cửa, shop kinh doanh của bạn thích hợp với một cây thông Noel 1m2 (120cm) thì đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua khi chọn mua:

1. Cây thông tươi 120cm – Giá tham khảo: 1.500.000 – 5.000.000 vnd

Giá chat nhưng đây là “mốt” nên vẫn có nhiều người dùng Việt đua nhau săn cây thông tươi 1m2 nhập khẩu từ Hà Lan, Đan Mạch, Mỹ về chưng dịp Giáng Sinh từ cuối tháng 11 – giữa tháng 12.

Kích thước cây thông tươi 120cm tuy không phải quá lớn nhưng nó là size bé nhất khi nhập khẩu thông tươi về nước phân phối. Bên cạnh đó, giá cây thông tươi 1m2 là thấp nhất nên việc tìm mua thông tươi 120cm nhiều và luôn trong tình trạng “cháy hàng” cũng là điều dễ hiểu.

Top 5 cây thông Noel 1m2 đẹp được lựa chọn trong dịp Giáng Sinh 2021
Thông tươi nhập khẩu từ Mỹ về chưa trồng vào chậu, chưa trang trí.

Thông tươi có mùi thơm tự nhiên, dễ chịu, khi được nhập khẩu từ nước ngoài về, độ tươi của thông có thể duy trì được từ 3-8 tuần. Trên thị trường hiện nay, giá cây thông 1m2 loại tươi đang dao động trong khoảng từ 1.500.000 – 5.000.000 vnd/cây. Mức giá này phụ thuộc vào nhiều nơi bán như: độ dày mỏng của tán lá thông, thông tươi chỉ có cành chưa được trồng vào chậu hay đã trang trí hay chưa, phụ thuộc vào giá xuất nhập khẩu theo lô tùy từng thời điểm, độ tươi còn duy trì được của thông lâu hay ngắn, các chi phí phát sinh khi đóng gói, vận chuyển tới tay người tiêu dùng.

2. Cây thông Noel màu xanh đầu tròn 2in 120cm – Giá tham khảo: 219.000 vnd – 275.000 vnd

Đây là một loại cây thông nhân tạo còn gọi là cây thông PE, cây thông nhựa,… có màu xanh, kích thước cao 120cm. Cây thông trang trí Noel này có đặc điểm là lá dày dặn, tán lá rộng, dễ lắp ghép, dễ vận chuyển, dễ đóng gói. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nghiêm ngặt và được kiểm định nên không có độc hại cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường xung quanh.

Sau khi mua cây thông xanh trang trí Noel này về bạn chỉ cần lắp chân đế, ghép các đoạn thân lại, điều chỉnh các tán lá thông xòe ra hay cụp lại tùy thích rồi thêm đồ trang trí lên như quả châu, dây kim tuyến, đèn nháy là sẽ có một cây thông lung linh để đón Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp bên gia đình.

Cây thông Noel màu xanh đầu tròn 2in 120cm - Giá tham khảo: 219.000 vnd - 275.000 vnd
Cây thông Noel màu xanh đầu tròn 2in 120cm – Giá tham khảo: 219.000 vnd – 275.000 vnd

3. Cây thông 3 lá gắn sẵn trái thông 120cm – Giá tham khảo: 450.000 – 550.000 vnd

Vẫn là cây thông nhân tạo nhưng loại thông nhựa này cao cấp hơn cây thông 1m2 thông thường. Theo đó, cây thông 3 lá gắn sẵn trái thông gồm 3 loại lá là: lá thông kim, lá thông xanh và lá thông có màu trắng ở đầu lá. Vừa có màu xanh của lá thông vừa có màu trắng của tuyết.

Đặc điểm của cây thông 3 lá này là có lá thông dày, tán xòe rộng, thân thép chắc chắc, đế nhựa 3 chân vững. Tùy giá thành và chính sách của nơi bán mà khi mua cây thông 3 lá có gắn sẵn trái thông bạn sẽ được tặng kèm những sợi dây kim tuyến dài 1.8m và sao đỉnh bằng dây kim tuyến.

Loại thông này không chỉ phù hợp để trang trí Giáng Sinh trong nhà mà còn thích hợp với không gian nhà hàng sang trọng. Tương tự loại cây thông PE trên, sản phẩm này cũng được thiết kế dễ lắp ghép, khi mua về chỉ cần ghép 2 đoạn thân lại, lắp thêm đế và xòe tán thông ra rồi trang trí thêm kim tuyến và ông sao trên đỉnh là được.

Ưu điểm của loại thông này là có gắn sẵn quả thông khô trên cây, sẵn đồ trang trí tặng kèm nên sẽ không phải mua thêm nhiều đồ trang trí nữa.

Cây thông 3 lá gắn sẵn trái thông 120cm - Giá tham khảo: 450.000 - 550.000 vnd
Cây thông 3 lá gắn sẵn trái thông 120cm – Giá tham khảo: 450.000 – 550.000 vnddav

Cây thông Noel 1m2 trên thực tế sẽ còn nhiều lựa chọn hơn, tuy vậy 3 lựa chọn tuyệt vời trên vẫn là phổ biến nhất trong dịp Giáng Sinh năm nay. Do đó, nếu đang phân vân không biết nên mua cây thông Noel 120cm nào cho đẹp để trang trí nhà cửa thì 3 gợi ý tuyệt vời trên rất đáng để bạn tham khảo đấy! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!