Những chiếc đèn pin tốt nhất cho những người đi xe đạp leo núi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn pin là vật dụng không thể thiếu cho những người đi xe đạp đường trường vào trời tối

Đèn pin là vật dụng không thể thiếu cho những người đi xe đạp đường trường vào trời tối. Mặc dù, hàu hết các xe đạp đều có tích hợp đèn, tuy nhiên những đèn này thường có cường độ rất yếu, và hoạt động theo cơ chế nếu đạp xe nhanh thì ánh sáng mạnh và ngược lại nếu đạp chậm thì ánh sáng yếu và nếu xe không di chuyển thì không sáng. Những bất cập này, sinh ra nhu cầu về chiếc đèn pin cơ động cho những chuyến đi và ban đêm. Dưới đây là danh sách những đèn pin cho những người đi xem đạp leo núi tốt nhất năm 2014:

1. Hope R4

Chiếc đèn với 4 bóng đèn led cho khoảng chiếu sáng rộng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những con đường mòn trong trời tối. Được bảo vệ với lớp kính chống xước, chống va đập, tạo độ bền thích hợp với những con đường hiểm trở và xóc.

2. Lumicycle Enduro Explorer

Sản phẩm hàng đầu của Explore được trang bị khả năng chống sốc và va đạp với lực siêu mạnh. Ánh sáng từ Lumicycle Enduro Explore mang lại cảm giác rất dễ chịu cho mắt của bạn. Khả năng rọi đường với khoảng rọi rộng cũng là một trong những chiếc đèn pin được người đi xe đạp lựa chọn hàng đầu.

3. Beema AS-2000

Là đèn pin tốt nhất dành cho dân leo núi với khả năng soi sáng mạnh mẽ, thời gian sử dụng lâu dài, ánh sáng dịu nhẹ phù hợp cho những con đường hiểm trở. Với thấu kính lõm, cho phép khoảng sáng rộng đến cả những bánh xe. Ba tùy chỉnh về chế độ sáng cho bạn những ánh sáng tốt nhất tùy từng điều kiện đi đường

Hope R4

Beema AS-2000

Lumicycle Enduro Explorer

Giá (USD)

373

236

455

Thời gian sử dụng

3 giờ 55 phút

3 giờ 10 phút

2 giờ 45 phút

Khối lượng

Số đèn Led

4 đèn XP-G2

2 đèn XM-L2 U2

3 đèn XML2

Cường độ ánh sáng (lm)

1,500

2,000

3,000

Pin

4 pin ES

Pin 6600mAh 7.4V Li-ion

2.6mAh Li-ion

Cách đeo

Khung lái, mũ bảo hiểm, hay trên tay

Cổ xe

Khung lái

4. Magicshine MJ-880

(Giá: 257$)

Magicshine MJ-880 là một trong những chiếc đèn pin có độ bền và ánh sáng tập trung tốt nhất. khả năng chịu sốc khá, cùng với sự linh hoạt trong chiếu sáng khi đi trên những con đường mòn trong đêm tối.

5. Gemini Duo 4-cell

(Giá: 260$)

Được trang bị pin 4 cell, Gemini Duo cho cường độ ánh sáng lên tới 1,500 lumen, cho khoảng sáng rộng và khả năng chống sốc, Gemini Duo cũng là một trong những đèn pin được nhiều người đi xe lựa chọn.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!