Những chiếc điều hòa Panasonic R32 được nhiều người quan tâm năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic R32 với nhiều ưu điểm đem lại cho người dùng. Đặc biệt là vô cùng tiết kiệm điện năng. Bởi vậy mà rất nhiều hãng điều hòa hiện nay đang dần chuyển sang sử dụng điều hòa Gas R32.

Dòng Gas R32 là loại gas công nghệ mới nhất hiện nay, đã và đang được sử dụng tại Nhật Bản. Gas R32 Được phát minh ra để thay thế cho các dòng Gas cũ như Gas R22 và Gas 410A , nhằm bắt kịp xu hướng của thời đại. Cuối năm 2014 – 2015 hãng điều hòa Daikin sẽ chính thức cung cấp dòng máy lạnh sử dụng Gas R32 tại Việt Nam.

Gas R32 có đặc điểm:

Với hiệu suất lạnh lớn hơn hẳn R410 ( gấp 1,6 lần ) nên có thể nói điều hòa sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn .

Bên cạnh đó,hệ số COP của loại gas này cao lên tới 6,1 lần,góp phần giúp điều hòa sử dụng gas R32 trở thành 1 cỗ máy tiết kiệm không đôi thủ.

Các loại máy lạnh sử dụng gas R32 mang lại sử tiện nghi tối đa cho người sử dụng với công nghệ khử ẩm và tiết kiệm điện năng.

Dù khách nhau về công thức nhưng gas R32 có áp suất tương đương với gas R410 đang rất phổ biễn nên có thể dung chung với các thiêt bị lắp đặt,chỉ cần thay đồng hồ sạc gas và dây nạp gas.

Dưới đây là những chiếc điều hòa Panasonic R32 được nhiều người quan tâm năm 2019 để bạn tham khảo thêm nhé!

Điều hoà Panasonic 1 chiều 18000btu R32 U18TKH-8

Điều hoà Panasonic 1 chiều 18000btu R32 U18TKH-8
Điều hoà Panasonic 1 chiều 18000btu R32 U18TKH-8

Điều hoà Panasonic 1 chiều 18000btu R32 U18TKH-8 đem đến một thiết kế vô cùng sang trọng, với lớp vỏ bên ngoài màu trắng sữa, mang những nét đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chính vì thế nó chắc chắn sẽ phù hợp với không gian nội thất gia đình bạn.

Với công suất 18000BTU sản phẩm phù hợp với phòng có không gian diện tích từ 25 đến 30m2.

Ngoài ra chiếc điều hoà Panasonic 1 chiều 18000btu R32 U18TKH-8  được sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh và công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt là công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G là một trong những hệ thống tiêu biểu khi nhắc đến các dòng thương hiệu điều hoà không khí của Panasonic, với việc thổi vào không khí hàng ngàn hạt Nanoe siêu nhỏ giúp đánh bay mọi vi khuẩn gây hại cho sức khoẻ con người, cùng với đó là tính năng khử mùi hiệu quả giúp bạn tận hưởng không gian trong lành, sảng khoái.

Ngoài những công nghệ tiên tiến, hiện đại được trang bị trên dòng sản phẩm điều hoà Panasonic này, hãng còn tích hợp rất nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng như tính năng hẹn giờ, tính năng tự động giảm nhiệt độ khi không khí trong căn phòng của bạn đã đi vào ổn định, tính năng bật khi ban đêm, nó sẽ giúp bạn tận hưởng những giấc ngủ sâu và ngon hơn bao giờ hết, để mỗi gày bạn thức dậy bạn đã tự tay nạp năng lượng cho công việc mình phải làm sắp tới.

Điều hòa Panasonic N9SKH 1 chiều 9000btu R32

Điều hòa Panasonic N9SKH 1 chiều 9000btu R32 
Điều hòa Panasonic N9SKH 1 chiều 9000btu R32

Điều hòa Panasonic N9SKH 1 chiều 9000btu R32 tiêu chuẩn, có thiết kế rất hiện đại và tinh tế đến từng chi tiết, với đường nét trên dàn lạnh mang vẻ ngoài sang trọng và có thể tháo dời một cách dễ dàng, nó rất thuận tiện cho bạn trong việc lau chùi vệ sinh điều hoà.

Với công xuất 9000btu phù hợp với phòng có diện tích bé từ 15 đến 20m2 trở xuống, như là phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách vừa va nhỏ.

Sản phẩm còn được trang bị hai cộng nghệ iAuto và công nghệ kháng khuẩn Nanoe-GG giúp máy làm lạnh nhanh cực đại sau khi bạn khởi động và tự động chuyển chế độ lạnh dễ chịu ngay khi nhiệt độ trong phòng của bạn đã đạt đến mức ổn định.

Hơn nữa dàn tản nhiệt của chiếc điều hoà này được sơn một lớp tĩnh điện, giúp tuổi thọ của máy lớn hơn gấp 3 lần so với các dòng máy điều hoà thông thường có trên thị trường, cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Điều hoà Panasonic 9000btu R32 tiêu chuẩn còn tích hợp các tính năng vô cùng vượt trội như tính năng hẹn giờ, tính năng hoạt động ban đêm, chế độ khởi động ngẫu nhiên, giúp sức cho các hoạt động diễn ra của máy hoạt động một cách êm ái, dễ dàng thuận tiện với người sử dụng.

Điều hòa Panasonic VZ9TKH 2 chiều inverter R32 cao cấp

điều hòa Panasonic CU/CS-VZ9TKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-VZ9TKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter R32 VZ9TKH mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn. Hơn nữa, là một chiếc điều hòa 2 chiều, sản phẩm vừa có khả năng làm mát, vừa có khả năng sưởi ấm, thích hợp cho những vùng khí hậu thay đổi theo mùa, đặc biệt là khu vực miền Bắc Việt Nam.

Với cánh đảo gió Skywing hướng luồng gió thổi lên trần nhà, hơi lạnh sẽ được lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng nhưng không làm bạn cảm thấy lạnh. Đồng thời cánh đảo gió này sẽ tạo ra hiệu ứng Coanda chống lại bức xạ của tường và trần nhà, giúp giữ ẩm lên đến 98%.

Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Inverter hiện đại, không chỉ giúp cho điều hòa vận hành ổn định mà nó còn giúp gia đình bạn tiết kiệm một lượng điện năng tiêu thụ đáng kể.

Ứng dụng chế độ làm lạnh nhanh P-TECh trong lúc làm lạnh, giúp điều hòa Panasonic này sẽ nhanh chóng làm lạnh căn phòng của bạn lên đến 35% so với những dòng điều hòa thông thường khác.

Đặc biệt sản phẩm có khả năng cảm biến bụi trong không khí nhờ Dust Sensor. Khi cảm biến bụi Dust Sensor phát hiện lượng bụi cao sẽ tự động kích hoạt công nghệ Nanoe-G. Từ đó phân tán hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn gây hại đến sức khỏe của gia đình bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!