Những chiếc máy đo nhịp tim tốt mà bạn có thể tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy đo nhịp tim phù hợp.

Ai cũng biết tim là bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người. Muốn biết cơ thể có khỏe mạnh hay không chỉ cần nghe nhịp tim. Những thông số về nhịp tim có thể cho bạn biết những căn bệnh tiềm ẩn trong cơ thể, hay hạn chế sức khỏe của bạn ở đâu để tránh những trường hợp làm việc quá sức trong lúc hoạt động. Đặc biệt là khi tập thể dục hoặc chơi thể thao. Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều thiết bị theo dõi sức khỏe hay thể thao thường được tích hợp cảm biến đo nhịp tim. Nhưng không phải thiết bị nào cũng có khả năng đo nhịp tim chính xác nên việc lựa chọn một máy đo nhịp tim tốt là rất quan trọng.

Giá trị của máy đo nhịp tim

Giá trị của máy đo nhịp tim
Giá trị của máy đo nhịp tim

Máy đo nhịp tim có thể vô cùng hữu ích nếu bạn biết cách sử dụng thông tin mà máy thu thập được. Tập thể dục có những tác động rất khác nhau đối với cơ thể tùy thuộc vào mức độ bạn thúc đẩy nhịp tim cao và trong thời gian bao lâu. Theo dõi thông minh có nghĩa là bạn sử dụng dữ liệu nhịp tim để “hướng dẫn” việc tập luyện của mình. Đôi khi bạn có thể muốn giữ nhịp tim của mình ở mức tương đối thấp để đốt cháy chất béo hoặc tăng tốc cho một buổi tập lâu hơn, trong khi những lần khác bạn muốn đẩy nhịp tim lên cao hơn để có lợi cho sức khỏe. Một lý do khác để sở hữu máy đo nhịp tim là theo dõi nhịp tim khi nghỉ ngơi của bạn, nhịp tim này sẽ tự động ghi lại nhịp tim của bạn mọi lúc và mọi hoàn cảnh.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại và kiểu dáng HRM mới, bao gồm cả những kiểu dáng được tìm thấy trong một số thiết bị theo dõi thể dục được yêu thích trên thế giới. Thay vào đó, bài viết này sẽ xem xét một tính năng độc lập của máy đo nhịp tim. Bạn có thể sử dụng máy đo nhịp tim độc lập kết hợp với thiết bị theo dõi thể dục hoặc đồng hồ thể thao, điều mà hầu hết mọi người đều làm. Như bạn sẽ thấy, có một số lợi ích khi thêm màn hình riêng vào các phụ kiện thể dục của bạn.

Máy đo nhịp tim tốt bạn có thể tham khảo

Máy đo nhịp tim Wahoo Fitness Tickr X

Máy đo nhịp tim Wahoo Fitness Tickr X
Máy đo nhịp tim Wahoo Fitness Tickr X

Ưu điểm: Máy đo nhịp tim Wahoo Fitness Tickr X đáng đồng tiền bát gạo. Sử dụng Bluetooth và ANT +, có bộ nhớ trong. Được tải với các chức năng theo dõi tập thể dục và chạy nâng cao. Kết quả là chính xác. Đèn LED và phản hồi rung.

Nhược điểm: Các chỉ số chạy nâng cao sẽ không được gửi đến các đồng hồ chạy tương thích.

Kết luận: Máy đo Wahoo Tickr X không chỉ là một thiết bị theo dõi nhịp tim, nó còn là một thiết bị theo dõi chạy có thể thực hiện các hoạt động trong nhà và ngoài trời và thậm chí có thể đếm số lần trong khi tập thể dục. Nó thực hiện tất cả những điều này với cùng một mức giá như các đối thủ cạnh tranh khác và hơn thế nữa.

Máy đo nhịp tim Polar H10

Ưu điểm: Máy có kết quả xét nghiệm chính xác. Thời lượng pin tốt, không thấm nước. Không cần điện thoại.

Nhược điểm: Phí ứng dụng cho các tính năng phổ biến. Kết nối GymLink đôi khi rất chậm.

Kết luận: Máy đa năng, thoải mái và có độ chính xác cao, Polar H10 là một trong những máy đo nhịp tim tốt nhất mà bạn nên mua.

Garmin HRM-Dual

Máy đo nhịp tim Garmin HRM-Dual
Máy đo nhịp tim Garmin HRM-Dual

Ưu điểm: Chính xác trong quá trình thử nghiệm. Pin tốt. Sử dụng ANT + và Bluetooth.

Nhược điểm: Không thể kết nối trực tiếp với ứng dụng Garmin Connect. Không có tính năng đặc biệt.

Kết luận: Máy đo nhịp tim dây đeo ngực HRM-Dual của Garmin có thể kết nối với bất kỳ thiết bị hoặc ứng dụng nào. Nó đáng tin cậy, chính xác, lâu dài và thoải mái, mặc dù nó không bao gồm bất kỳ tính năng đặc biệt nào.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!