Những chiếc máy tính bảng màn hình nhỏ dành cho doanh nhân ( Phần II)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ cho doanh nhân với nhiều tính năng tốt như màn hình sắc nét, xử lý nhanh,bút stylus hay đa nhiệm cao.

Websosanh – Ngày càng có nhiều người sử dụng máy tính bảng để làm việc, đặc biệt là các doanh nhân thì một chiếc máy tính bảng rất phù hợp với công việc vốn đòi hòi di chuyển nhiều.

a

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Một máy tính bảng tốt có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian. Bài viết dưới đây sẽ tiếp tục giới thiệu những chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ trang bị nhiều tính năng nổi bật như màn hình sắc nét, xử lý tác vụ nhanh, hỗ trợ bút stylus hay hỗ trợ khả năng đa nhiệm cao. Những tablet có màn hình cỡ từ 7 đến 8,9 inch là những lựa chọn tốt cho doanh nhân trong năm 2015 này.

ASUS VivoTab Note 8 ( Windows 8.1 )

Giá từ: 7.500.000đ

VivoTab Note 8 của nhà sản xuất ASUS có một vài tính năng mà bạn sẽ không tìm thấy trên nhiều máy tính bảng 8 inch khác, ví dụ như một bút stylus đi kèm. Chiếc máy tính bảng Asus cũng trang bị màn hình nhạy áp, cho phép cho chữ viết tay chính xác và tự nhiên. Đó là ưu điểm cho người dùng doanh nghiệp muốn ghi chép và vẽ đồ thị ngay trên màn hình máy tính bảng Android của mình. Mặc dù bạn có thể mua một bút điện dung có thể làm việc trên bất kỳ chiếc máy tính bảng Android nào, nhưng hầu hết đều không phát hiện mức độ áp lực khác nhau.

A

ASUS VivoTab Note 8

Thêm vào đó, VivoTab Note 8 có một khe cắm ở phía trên của thiết để bút khi không sử dụng, và đảm bảo cho người dùng rút ra khi cần thiết. Gác bút Stylus sang một bên, máy tính bảng ASUS sở hữu màn hình sắc nét 8 inch và một bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ với 2GB RAM. VivoTab Note 8 chạy phiên bản Windows 8 đầy đủ, hỗ trợ tất cả các phần mềm sử dụng trên máy tính làm việc người dùng. Hơn nữa, Microsoft sẽ hỗ trợ bản sao miễn phí Microsoft Office khi bạn mua Note VivoTab 8.

Những điểm nổi bật của VivoTab Note 8 bao gồm:

– Tích hợp bút Stylus ngay trong máy tính bảng.

– Khả năng đa nhiệm.

– Hỗ trợ bàn phím ( bán riêng) và đầu đọc thẻ SD.

Người dùng có thể so sánh giá của máy tính bảng VivoTab Note 8 tại đây.

Google Nexus 7 ( Android 4.4 KitKat )

Giá từ: 3.790.000đ

Nexus 7 đã được Google ra mắt từ lâu nhưng nó vẫn là một trong những máy tính bảng cỡ nhỏ doành cho doanh nhân đáng chú ý. Máy tính bảng Android của Google cung cấp màn hình 7 inch sắc nét và sức mạnh vi xử lý quad-core tốc độ nhanh với 2GB RAM, vì vậy người dùng doanh nghiệp có thể mong đợi hiển thị hình ảnh tốt và thực hiện tác vụ hiệu quả nhanh chóng.

Google Nexus 7.

Google Nexus 7.

Vì các thiết bị Nexus được phát triển bởi Google nên sẽ là những thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật phần mềm khi một phiên bản Android mới được phát hành. Các máy tính bảng khác có thời gian cập nhật lâu hơn, bởi các nhà sản sẽ tích hợp các tính năng mới vào phiên bản Android tùy biến. Điều đó có nghĩa là Nexus 7 sẽ nhận được Android 5.0 Lollipop trong thời gian ngắn, trong đó cung cấp những cải hiệunăng, thời lượng pin dài hơn, tính năng bảo mật mới và nhiều hơn nữa.

Một số điểm nổi bật của Google Nexus 7 bao gồm:

– Stock Android.

– Thời lượng pin lâu.

– Hỗ trợ bàn phím ( được bán riêng ).

Người dùng có thể so sánh giá của máy tính bảng Google Nexus 7 tại đây.

Amazon Fire HD 6 và 7 ( Fire OS )

Giá từ: 99 USD

Amazon Fire HD 6 là chiếc máy tính bảng giá rẻ chỉ với 100 USD nhưng chất lượng cũng khá tốt. Amazon Fire HD 6 là một máy tính bảng siêu nhỏ gọn 6 inch tích hợp xử lý lõi tứ vượt trội, màn hình HD và một loạt các tính năng phần mềm. Trong khi đó, Kindle Fire HD 7 là một phiên bản lớn hơn một chút với màn hình 7 inch và thông số kỹ thuật giống hệt Fire HD 6, nhưng giá chỉ nhiều hơn USD. Cả hai máy tính bảng chạy trên hệ điều hành Fire OS của Amazon, một phiên bản biến thể của Android được thiết kế để dễ dàng sử dụng.

A

Amazon Fire HD 6 và 7.

Hai chiếc máy tính bảng của Amazon cũng hỗ trợ nhiều cấu hình mật khẩu bảo vệ, vì vậy bạn có thể chia sẻ máy tính bảng của bạn với bạn bè hoặc thành viên gia đình mà không lo lắng rằng các dữ liệu công việc của bạn sẽ bị phá hỏng. Hạn chế lớn nhất của dòng Kindle Fire đó là người dùng không có quyền truy cập vào Google Play, kho ứng dụng Android chính. Tất cả các ứng dụng phải được tải về từ Appstore của Amazon, với những lựa chọn hạn chế hơn Google Play.

Một vài ưu điểm của Amazon Fire HD 6 và 7:

– Thời lượng pin dài.

– Bàn phím thân thiện (được bán riêng)

– Giá rẻ.

Trên đây là những gợi ý máy tính bảng cỡ nhỏ và giá cả phải chăng dành cho doanh nhân và người dùng doanh nghiệp. Apple iPad, máy tính bảng Android hay máy tính bảng Windows đều có những thế mạnh và tiện ích riêng. Do đó, người dùng có thể tham khảo danh sách trên và lựa chọn chiếc máy tính bảng phù hợp nhất cho công việc của mình.

Ngần Vũ

Businessnewsdaily

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

http://www.businessnewsdaily.com/7173-best-tablets.html

TIN TỨC LIÊN QUAN

Amazon ra mắt một loạt máy tính bảng mới

Amazon ra mắt một loạt máy tính bảng mới

Không lâu sau khi chiếc smartphone Fire Phone được ra mắt, Amazon đã công bố một loạt các máy tính bảng mới, trong đó có những sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ và mức giá được cho là rẻ nhất từ trước tới nay.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!