Những chiếc nón Adidas golf loại nào tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là “tín đồ” của nón Adidas golf  thì tuyệt đối đừng bỏ qua những mẫu nón golf có chất lượng tốt nhất của hãng Adidas mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Adidas là thương hiệu thể thao lớn nhất nhì thế giới. Tất cả các sản phẩm của Adidas luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi thể thao trên toàn thế giới. Và nón Adidas golf cũng không ngoại lệ. Nón Adidas golf được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng và thiết kế. Vây đâu là mẫu nón Adidas golf tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây, cùng theo dõi nhé.

Mũ Adidas golf
Nón Adidas golf được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng và thiết kế

1. Nón Adidas golf CY9770/71/72

– Giá bán tham khảo: 800.000 VNĐ.

– Thiết kế nón theo phong cách hiphop vô cùng trẻ trung và năng động, đặc biệt phù hợp với các golfer trẻ tuổi và tràn đầy năng lượng.

– Vành mũ phẳng, rộng giúp che nắng và bảo vệ da tối đa, giúp người chơi tự tin và thoải mái nhất khi thực hiện các cú đánh bóng.

– Phía sau mũ có thiết kế quai gài cúc ấn giúp người sử dụng có thể điều chỉnh độ rộng và chật theo kích cỡ đầu của mình.

Nón Adidas golf CY9770/71/72 có 3 màu cho bạn lựa chọn gồm đen, trắng và xám. Đây là những gam màu cơ bản nhưng rất dễ phối và kết hợp với trang phục.

– Thiết kế các lỗ nhỏ ở phía sau mũ giúp tăng khả năng thoát hơi ẩm và thông gió. Chính vì vậy dù có đội mũ dưới trời nắng và trong thời gian dài nhưng người đội vẫn không có cảm giác bí bách, ẩm ướt hay khó chịu.

– Chất liệu vải 100% Polyester dày dặn, chống phai màu, chống nhăn, chống bai nhão, chống thấm nước và có độ bền rất cao. Đặc biệt, chất vải này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí, mang lại cảm giác dễ chịu khi đội.

Nón Adidas golf CY9770/71/72
Nón Adidas golf CY9770/71/72

2. Nón Adidas golf Flag

– Giá bán tham khảo: 600.000 VNĐ.

Nón Adidas golf Flag được làm từ chất liệu vải twill làm từ 95% polyester và  5% elastane. Ưu điểm của loại vải này là thoáng khí, thấm hút mồ hôi dễ dàng, co giãn tốt giúp người sử dụng dễ chịu và thoải mái nhất khi đội.

– Nón đánh golf Adidas golf Flag có cấu trúc 6 ô giúp giữ phom mũ cứng cáp, không bị méo mó khi đội.

– Vành mũ  rộng và có độ cong vừa phải nên có tác dụng che nắng tối đa, chống lóa mắt nhưng vẫn không gây cản trở tầm nhìn của người chơi. Thiết kế tuyệt vời này giúp các golfer có thể yên tâm và tự tin thực hiện các cú đánh bóng với độ chính xác tuyệt đối.

– Kích cỡ mũ vừa với tất cả mọi người vì nón Adidas golf Flag có thiết kế quai gài dạng nút bấm nên có thể điều chỉnh linh hoạt độ rộng chật theo kích cỡ đầu của từng người.

– Thiết kế mũ đơn giản nhưng tinh tế với 3 gam màu cơ bản trắng, đỏ và đen cho bạn lựa chọn.

Nón Adidas golf Flag
Nón Adidas golf Flag

3. Nón Adidas golf Turf

– Giá bán tham khảo: 600.000 VNĐ.

Nón Adidas golf Turf có thiết kế dáng mũ lưỡi trai truyền thống nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, năng động và thời trang.

– Vành nón đánh golf Adidas Turf được thiết kế theo dáng cong nhẹ có tác dụng che nắng và chống lóa mắt cực tốt. Vì vậy khi sở hữu chiếc mũ này, bạn sẽ tập trung 100% vào trận đánh golf để làm chủ đường dẫn bóng và tung ra những cú bóng cực kỳ chuẩn xác. Với thiết kế tuyệt vời này, dù chơi golf dưới trời nắng nóng bạn cũng vẫn luôn tự tin và làm chủ trận đấu.

– Nón đánh golf Adidas Turf có cấu trúc dạng 6 mũi nên rất cứng cáp và đứng mũ, khi đội lên nhìn không bị xẹp; ngay cả khi không đội nón vẫn giữ được phom dáng.

Nón Adidas golf Turf được sản xuất từ chất liệu vải twill với thành phần là 100% cotton nên cực kỳ mềm mại, thấm hút mồ hôi nhanh chóng và tốt; thoáng khí, không gây bức bí, khó chịu và bết dính cho da đầu, ngay cả khi bạn chơi golf dưới tiết trời nắng nóng.

– Bên trong nón đánh golf Adidas Turf được trang bị 1 lớp lót mồ hôi càng làm tăng khả năng thấm hút mồ hôi, giúp da đầu người sử dụng luôn sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát.

– Thiết kế quai dài dạng nút bấm ở phía sau thân mũ giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh kích thước của mũ phù hợp với kích cỡ đầu của mình. Tránh tình trạng mũ quá chật gây khó chịu và mũ quá rộng gây vướng víu khi chơi golf.

Nón Adidas golf Turf
Nón Adidas golf Turf

Trên đây là đánh giá chi tiết của chúng tôi về một số sản phẩm mũ Adidas golf có chất lượng tốt và được  yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ có thêm lựa chọn để mua được cho mình một chiếc mũ Adidas golf ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!