Giày golf  FJ của nước nào? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua giày golf FJ và có khá nhiều băn khoăn về thương hiệu giày này. Vậy thì đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây!

Tất cả những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, chất lượng, công nghệ, thiết kế cho tới giá thành giày golf  FJ sẽ được chúng tôi tổng hợp đầy đủ và chi tiết ngay dưới đây. Chỉ cần bỏ ra 2 phút bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin hữu ích về hãng giày golf FJ đấy.

Giày golf FootJoy là thương hiệu của Mỹ
Giày golf FootJoy là thương hiệu của Mỹ

Giày golf  FJ của nước nào sản xuất?

Giày golf FJ là tên viết tắt của giày golf FootJoy. Thương hiệu giày golf  FootJoy  được thành lập vào năm 1985 tại Mỹ. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, FootJoy đã khẳng định được vị trí số 1 trên thị trường giày golf thế giới.

Ưu điểm nổi bật của giày golf FJ là mẫu mã giày golf rất đa dạng và phong phú có nhiều lựa chọn; phù hợp với mọi đối tượng ở các độ tuổi khác nhau, kể cả trẻ em; trọng lượng nhẹ; mềm mại; thấm hút mồ hôi tốt; thoáng khí; chống thấm nước; độ bám sân tốt; thiết kế sang trọng, tinh tế và ấn tượng…

Gương mặt đại diện của giày golf FJ gồm: Patrick Cantlay, Webb Simpson, Adam Scott, Justin Thomas. 

Giày golf  FJ trọng lượng nhẹ, mềm mại và thoáng khí
Giày golf  FJ trọng lượng nhẹ, mềm mại và thoáng khí

Giày golf  FJ chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tùy theo sản phẩm, chất liệu, thiết kế mà các sản phẩm giày golf FJ có các mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên, mức giá bán giày golf FJ trung bình là từ khoảng 4 triệu đồng trở lên. 

Các dòng giày golf FJ nổi bật là Dna Helix, Fury, Flex, Dryjoys Tour, Tour S, Pro SI…Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua giày golf FJ tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến các địa chỉ chuyên bán đồ thể thao lớn và uy tín để đảm bảo chắc chắn mua được giày golf FJ chính hãng với chất lượng cùng giá thành tốt nhất.

Mức giá bán giày golf FJ trung bình là từ khoảng 4 triệu đồng trở lên
Mức giá bán giày golf FJ trung bình là từ khoảng 4 triệu đồng trở lên

Giày golf  FJ loại nào tốt nhất?

Tất cả các mẫu giày golf của hãng FootJoy đều được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng. Dưới đây là một số mẫu giày golf FJ có chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay:

  1. Giày golf FJ Treads 56210: Chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm nước và chịu mài mòn cao nên rất bền bỉ theo thời gian; hệ thống các lỗ thông khí trên giày cùng lớp lót siêu êm và mềm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây bức khi khi sử dụng; mặt đế giày được trang bị các rãnh caco su giúp di chuyển linh hoạt dễ dàng mà không lo trơn trượt. Giày golf FJ Treads 56210 có giá bán tham khảo khoảng 4.550.000 VNĐ.
  2. Giày golf FJ ARC SL 59701: Thiết kế giày trẻ trung, năng động và khỏe khoắn với gam màu trắng chủ đạo; chất liệu vải cao cấp bền bỉ và mềm mại cùng đường may tỉ mỉ sắc sảo; đế giày làm từ cao su tự nhiên có độ bám và độ đàn hồi tốt; thân giày có các lỗ thông khí nhỏ giúp đẩy hơi ẩm và thoát mồ hôi nhanh tạo cảm giác luôn khô ráo và thoáng mát tối đa; đệm gót giày êm ái, có hỗ trợ giảm chấn và giảm xóc. Giày golf FJ ARC SL 59701 có giá bán tham khảo khoảng 3.200.000 VNĐ.
Giày golf FJ ARC SL 59701
Giày golf FJ ARC SL 59701
  1. Giày golf  FJ Contour Fit BOA 54168: Điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết kế cực kỳ mạnh mẽ, thể thao, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng; giày Contour Fit BOA 54168 có thiết kế chắc chắn và ổn định trong từng bước di chuyển; thiết kế đinh dăm và con quay ở mặt đế giày có tác dụng tăng độ bám sân, chống trơn trượt hoàn hảo; thiết kế giày không thắt nút hiện đại nên không mất thời gian thắt dây giày mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối. Giày golf  FJ Contour Fit BOA 54168 có giá bán tham khảo khoảng 5.700.000 VNĐ.
  2. Giày golf FJ Energize BOA 58137: Thiết kế giày cực kỳ hiện đại và thời trang, ngoài sử dụng để chơi golf, có thể sử dụng đi học, đi chơi, đi làm đều rất phù hợp;  thân giày làm bằng da cao cấp mềm mại và bền bỉ, có khả năng chống thấm nước tối ưu; đế giày là từ cao su cao cấp với độ đàn hồi cao cũng khả năng bám sân cực tốt; đệm lót êm ái bảo vệ chân tối đa, tránh tình trạng đau chân khi vận động. Giày golf FJ Energize BOA 58137 có giá bán tham khảo khoảng 5.230.000 VNĐ.
Giày golf FJ Energize BOA 58137
Giày golf FJ Energize BOA 58137

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu giày golf FJ tốt cho bạn lựa chọn như: giày golf FJ FreeStyle 2.0 57347; giày golf Footjoy DNA Helix BOA 53319; giày golf FootJoy Flex 56101; giày golf FootJoy FURY – 51109, giày golf FootJoy Superlites XP 58066, giày golf FJ Treads BOA 56205; giày golf nữ FootJoy M Project 95622…

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!