Những chiếc ô tô thu hút phụ nữ nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chính xác những chiếc xe ô tô có khả năng thu hút phụ nữ nhất trên thế giới.

Dodge Viper

Dodge Viper

Chiếc xe là minh chứng cho câu nói: “Phụ nữ thường yêu thích xe hơi thể thao”. Mang khối động cơ V10, thiết kế khí động học với kiểu dáng đẹp và gợi cảm, Viper thu hút hoàn toàn sự chú ý của người đối diện. Tất cả những chiếc Dodge Viper đều được làm thủ công và sản xuất tại Detroit, Michigan; hàng “độc” này chuẩn “gu” của phái nữ.

Jeep Wrangler

Jeep Wrangler

Theo khảo sát, rất nhiều phụ nữ bị cuốn hút bởi đàn ông đi chiếc xe off-road gồ ghề Jeep Wrangler. Chiếc xe khiến cho một cô gái có cảm giác rằng người đàn ông của cô có sức mạnh, mang lại nét quyến rũ và sự hoang dã song hành.

Wrangler mang những tiêu chí của một chiếc xe địa hình danh tiếng theo chuẩn Mỹ: mạnh mẽ, chắc chắn và thực dụng. Vóc dáng vuông vức với đặc điểm nhận dạng là thanh chắn tản nhiệt 7 khe đặc trưng của dòng xe Jeep.

Ferrari GTO

Ferrari GTO

Gần như bất kỳ chiếc Ferrari nào cũng thu hút được sự quan tâm của khá nhiều phụ nữ. Ferrari đã tung ra vài phiên bản của GTO, và trong thực tế, một số các phiên bản cổ điển được coi là những chiếc xe đắt nhất thế giới. Thiết kế bóng bẩy, quyến rũ, sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ “hút hồn” phái đẹp,

Cadillac Eldorado

Cadillac Eldorado làm toát lên địa vị xã hội và sự giàu có của người sở hữu. Chiếc coupe sang trọng hoàn hảo này sẽ thu hút những phụ nữ thích phong cách. Tiện tích tuyệt vời trên xe gồm giàn âm thanh Bose kết hợp một máy nghe đĩa compact, xử lý tín hiệu kỹ thuật số, hệ thống dữ liệu radio và khóa chống trộm cắp.

Cadillac Eldorado

BMW M6 Cabrio

BMW M6 Cabrio

BMW có lịch sử đại diện cho sự giàu có và địa vị xã hội cao cấp. Mặc dù các nhà sản xuất hiện nay có nhiều cạnh tranh hơn với Lexus và xe hơi sang trọng khác, dòng xe này vẫn được đánh giá cao trong lĩnh vực xe siêu sang. Đó là lý do lý giải tại sao khá nhiều phụ nữ có xu hướng dành tình cảm ưu ái cho một chiếc BMW. Trong số đó, BMW Cabrio là một trong những chiếc xe thể thao nhất của dòng này. Đặc biệt, thiết kế mui trần khá sexy, càng “hợp nhãn” phái đẹp.

Bugatti Veyron

Bugatti Veyron

Mặc dù là một chiếc xe thể thao, nhưng Bugatti Veyron có thiết kế khá thanh lịch và đi kèm với công nghệ hàng đầu. Nổi bật với sức mạnh tốc độ của một siêu xe, Veyron có khả năng thu hút những phụ nữ cá tính nhất xung quanh.

Porsche 918 Spyder

Porsche

Kiểu dáng đẹp, đắt tiền và thể thao, Porsche là một trong những chiếc xe thu hút phụ nữ nhất. Trong thực tế, tỉ lệ bình chọn khá sít sao nhưng 11% số người nữ được hỏi khảo sát đã chọn Porsche, họ yêu thích thương hiệu xe thể thao này và ưa chuộng các màu đen, bạc, đỏ.

Lamborghini

Lamborghini

Không cần nghi ngờ về sức hấp dẫn của Lamborghini. Siêu xe này luôn khẳng định được đẳng cấp, ấn tượng độc đáo, cá tính trong thiết kế và sức mạnh nổi trội của động cơ. Thật khó có thể cưỡng lại sự thu hút từ các dòng siêu xe đáng mơ ước của Lamborghini!

TIN TỨC LIÊN QUAN

25 hãng xe ô tô tại Việt Nam nổi tiếng kèm thị phần

25 hãng xe ô tô tại Việt Nam nổi tiếng kèm thị phần

Năm 2018, có đến hơn 270.000 chiếc xe hơi được bán ra tại thị trường trong nước. Theo đó, các hãng xe ô tô tại Việt Nam rất đa dạng, thương hiệu kỳ cựu: Toyota, Honda, BMW, Ford… và gương mặt khá mới mẻ: Peugeot, Bugatti hay đặc biệt nhất là VinFast. Đón chờ sản phẩm mỗi hãng có gì đặc biệt nhé.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!