Top 5 chiếc Ferrari nhanh nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi tiếng với các siêu xe, Ferrari là một trong các thương hiệu ô tô lớn nhất trên thế giới. Xe của hãng này vốn đã điển hình bởi tốc độ, và sau khi được độ, những siêu xe này càng trở nên siêu tốc.

1. Ferrari Enzo ZXX Edo Competition ZR Exotics

Siêu xe này vốn là phiên bản XX Evolution nhưng nó từng bị mất lái lao xuống biển trong một cuộc đua xe, dẫn tới hỏng hóc nặng. Do đó, chủ nhân của nó là đại gia Zahir Rana (ZR) đã mang chiếc Enzo độ của mình trở lại hãng Edo Competition rồi yêu cầu sửa chữa và nâng cấp thêm cho con “quái thú” của mình. Đó là lý do chính khiến hãng độ xe Đức tạo ra chiếc ZXX Edo Competition ZR Exotics.

Ferrari Enzo ZXX Edo Competition ZR Exotics

Zahir Rana đã phải mất thêm 250.000 USD để sửa chữa, nâng cấp chiếc xe của mình. Enzo ZXX ZR Exotics càng trở nên mạnh mẽ hơn với sức mạnh lên tới 950 mã lực. Theo thông tin được công bố, siêu xe Enzo độ có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong đúng 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 395km/h.

2. Ferrari Enzo XX Evolution Edo Competition

Năm 2010, hãng độ Edo Competition đã ra mắt gói độ mạnh mẽ XX Evolution cho mẫu xe mạnh mẽ nhất của Ferarri lúc đó là Enzo. Chiếc siêu xe được thay đổi màu sắc, động cơ V12 được bổ sung sức mạnh, nhờ đó, Enzo XX Evolution có thể đạt vận tốc 390km/h. Với công suất tối đa 840 sức ngựa, mô-men xoắn cực đại 780Nm, siêu xe này cũng có khả năng bứt tốc ấn tượng từ 0 – 100km/h chỉ trong 3.2 giây. Để sở hữu siêu xe này, khách hàng phải chi một số tiền lên tới 2 triệu USD.

Ferrari Enzo XX Evolution Edo Competition

3. Ferrari F50 GT

Ferrari F50 GT

Đây là một trong những chiếc xe đặc biệt hiếm do Ferrari sản xuất và độ lại, chỉ có ba chiếc trên thế giới. Chiếc F50 GT siêu hiếm này được thiết kế dựa trên siêu xe F50 được sản xuất năm 1996 và là sản phẩm hợp tác giữa Ferrari với hãng Dallara, công ty nổi tiếng chuyên về sản xuất khung gầm xe của Ý.

F50 GT được trang bị động cơ V12 4.7 lít, cho công suất 750 mã lực, mô-men xoắn cực đại 519Nm giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 2.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 378km/h.

4. Ferrari 288 GTO Evoluzione

Phiên bản đặc biệt Evoluzione của chiếc 288 GTO chỉ được Ferrari sản xuất tổng cộng 5 chiếc trong năm 1986. Chiếc xe có “trái tim” là động cơ V8 turbo kép, sản sinh tối đa 650 mã lực tại 7800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 667Nm.

Với việc được bổ sung sức mạnh, chiếc Ferrari 288 GTO phiên bản Evoluzione có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 4.1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 370km/h.

Ferrari 288 GTO Evoluzione

5. Ferrari F12 Berlinetta Mansory La Revoluzione

F12 La Revoluzione là siêu xe “độc nhất vô nhị” do hãng độ danh tiếng Mansory thực hiện và giới thiệu lần đầu tại triển lãm Frankfurt 2013. Chiếc xe này được sản xuất để “mồi chài” những đại gia Trung Đông nên nó có giá lên tới 2 triệu USD.

Ngoài thiết kế được chỉnh sửa rất nhiều để tăng khí động học, Mansory còn bổ sung động cơ V12, dung tích 6.3 lít cho công suất cực “khủng” 1200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 890Nm. Sức mạnh động cơ mới cho phép Ferrari F12 Berlinetta Mansory La Revoluzione tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 2.9 giây và đạt vận tốc tối đa 370km/h.

Ferrari F12 Berlinetta Mansory La Revoluzione

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!