Những chiếc ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ nhưng chất lượng đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ nhưng chất lượng đỉnh cao chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp các golfer đo đạc và tính toán chuẩn xác khoảng cách của các điểm vị trí trong sân golf để có những cú đánh chính xác nhất.

Nikon Prostaff 1000, Volvik V1, Bushnell Tour V4 Shift và Nikon ACTION EX 7 x 35 CF là 4 mẫu ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hãy cùng khám phá xem tại sao bạn nên mua 1 trong 4 sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ này nhé!

Ống nhòm đo khoảng cách được các golfer sử dụng trên sân golf 
Ống nhòm đo khoảng cách được các golfer sử dụng trên sân golf

1. Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Nikon Prostaff 1000

-Thương hiệu: Nikon.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 6.990.000 VNĐ.

– Khoảng cách đo xa nhất của ống nhòm đo khoảng cách golf Nikon Prostaff 1000 là 1.000 yard (tương đương với 910 mét). 

– Hệ thống quang học 6x giúp  nhìn thấy lỗ golf ở tầm xa 600 yard dễ dàng.

– Kết quả đo khoảng cách nhanh chóng chỉ trong 8 giây. 

Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Nikon Prostaff 1000 có khả năng đo khoảng cách chính xác, dễ dàng và nhanh chóng ngay cả khi có các đối tượng chồng chéo.

– Sản phẩm có 2 chế độ là chế độ mục tiêu gần và chế độ mục tiêu xa.

– Thiết kế ống nhòm Nikon Prostaff 1000 nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm bằng tay, thuận tiện cho các golfer mang theo để quan sát khi cần thiết.

– Nikon Prostaff 1000 có đặc tính chịu được môi trường khắc nghiệt, chống thấm nước, có thể sử dụng cả trong điều kiện thời tiết có độ ẩm cao và sương mờ. Nhiệt độ lý tưởng để Nikon Prostaff 1000 là từ -10 đến 50 độ C.

– Thiết kế ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Nikon Prostaff 1000 là mắt dài giúp người đeo kính dễ nhìn và quan sát.

Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Nikon Prostaff 1000
Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Nikon Prostaff 1000

2. Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Volvik V1

– Thương hiệu: Volvik.

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Giá bán tham khảo: 7.000.000 VNĐ.

Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Volvik V1 có khoảng cách đo từ 5 đến 1.300 yards. Điều này giúp người chơi golf đo được ở khoảng cách xa hơn nên đánh golf chuẩn xác hơn.

– Ống kính có thể phóng đại hình ảnh thu được gấp 6 lần, giúp các golfer quan sát mục tiêu rõ ràng, có thể hiển thị theo thước hoặc theo mét tùy nhu cầu. 

– Sản phẩm còn có tính năng Ghim cho phép người sử dụng có thể đo chính xác đến cờ cách xa tới 1.200 yards.

– Volvik V1 có chức năng thông minh khóa chốt rung và chống nước hiệu quả nên có thể thoải mái khi sử dụng ngoài trời mà không lo mưa nắng. 

– Trọng lượng ống nhòm Volvik V1 nhẹ, thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm.

– Sản phẩm còn được trang bị tính năng bù dốc trong khi đo khoách cách.

– Các chức năng khác như: tự động tắt nguồn sau 10 giây; chức năng tìm pin và nhận diện cờ, chỉ báo rung chỉ báo tuổi thọ pin…

Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Volvik V1
Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Volvik V1

3. Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Bushnell Tour V4 Shift

– Thương hiệu: Bushnell.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 9.690.000 VNĐ.

Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Bushnell Tour V4 Shift sử dụng công nghệ Slope giúp đo khoảng cách, tính toán đồng thời bù trừ độ dốc ở sân golf chính xác. Trên phần ống nhòm, tính năng Slope có thể chuyển đổi tắt bật cực kỳ nhanh chóng. Điều này giúp các golfer sử dụng chức năng Slope dễ dàng để có thể đo khoáng cách nhanh chóng và chính xác nhất.

– Công nghệ PinSeeker với JOLT có tác dụng đo và xác định khoảng cách chính xác nhất đến lá cờ ngay cả khi thời tiết nhiều gió khiến lá cờ bay. Với công nghệ này, việc đo và xác định khoảng cách trong sân golf sẽ cực kỳ nhanh chóng, khoảng cách mà ống nhòm Bushnell Tour V4 Shift có thể xác định chính xác là 400 yards.

– Ống kính quang học có độ phóng đại cao gấp 5 lần, đặc biệt còn được tráng phủ nhiều lớp giúp tăng độ sắc nét và cường độ sáng cho hình ảnh. Khoảng cách đo trong dải của ống nhòm là từ 5 đến 1000 yds với mức sai số cực thấp là khoảng 1 yds.

– Ngoài ra, ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Bushnell Tour V4 Shift còn có chế độ lấy nét nhanh giúp xác định nhanh chóng và chính xác vị trí trong sân golf. Phương pháp thực hiện đo rất đơn giản nên ai cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Bushnell Tour V4 Shift
Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Bushnell Tour V4 Shift

4. Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Nikon ACTION EX 7×35 CF

– Thương hiệu: Nikon.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 3.400.000 VNĐ.

Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Nikon ACTION EX 7 x 35 CF có trang bị chế độ phóng đại gấp 7 lần giúp người sử dụng quan sát ở khoảng cách xa dễ dàng để có những cú đánh golf chính xác.

– Phần vỏ ngoài của ống nhòm được làm bằng cao su cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt, tránh tình trạng bị rơi khi đang sử dụng.

– Trọng lượng Nikon ACTION EX 7 x 35 CF rất nhẹ chỉ 800g có thể nên có thể dễ dàng cầm nắm khi quan sát và đo khoảng cách.

– Sản phẩm được trang bị chức năng chống mờ sương nhờ khí nitơ giúp quan sát rõ ràng ngay cả khi trời sương mù, trời ẩm hay mưa. Hình ảnh thu được vẫn cực kỳ rõ nét. 

– Đặc biệt, thiết kế Turn và slide eyecups cao su trên phần ống nhòm giúp định vị mắt và tránh tình trạng đau mắt khi sử dụng ống nhòm liên tục trong thời gian dài.

Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Nikon ACTION EX 7x35 CF
Ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ Nikon ACTION EX 7×35 CF

Các bạn đã biết nên chọn mua cho mình sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ nào chưa? Đây đều là 4 sản phẩm ống nhòm cả các thương hiệu nổi tiếng và uy tín nên chúng tôi chắc chắn rằng, dù mua bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng sẽ được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình chơi golf.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!